Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      28/07/2023
      Nếu các bạn đang muốn biết địa chỉ dự án chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Viễn Đông Star là dự án chung cư nằm tại quận Hoàng Mai. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết địa chỉ chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cho các bạn đọc tham khảo.

      Tổng quan dự án Viễn Đông Star

      Viễn Đông Star là một trong những dự án căn hộ chung cư phân khúc trung cấp tại Quận Hoàng Mai. Dự án Chung cư Viễn Đông Star được đầu tư bởi Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Bất động sản Bình Minh

      Viễn Đông Star được thực hiện bởi chủ đầu tư Bình Minh (Nguồn: dandautu)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc chung cư Viễn Đông Star

      Chung cư Viễn Đông Star tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền Số 1 Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Nơi đây chỉ cách phố Trương Định – Giải Phóng 50m, giúp cư dân kết nối dễ dàng với các tuyến đường như Trường Chinh – Minh Khai – Vĩnh Tuy và Vành đai 2,5. Nằm gần 3 công viên lớn của Thành phố, bao gồm công viên Yên Sở (phía Nam), công viên hồ điều hòa Linh Đàm (phía Tây) và công viên Thống Nhất (phía Đông), dự án sẽ mang đến không gian sống trong lành cho cư dân.

      Vị trí chung cư Viễn Đông Star (Nguồn: Viendongstar)

      Chung cư Viễn Đông Star cũng thừa hưởng lợi ích từ hệ thống đường bộ giao thông hiện đại như cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường vành đai 3 trên cao, thuận tiện di chuyển tới các tỉnh phía Nam và phía Đông.

      Với vị trí trung tâm của phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, chung cư tọa lạc trong khu vực tập trung nhiều dự án lớn, có cơ sở hạ tầng hiện đại và dân trí cao. Nơi đây cũng cung cấp tiện ích đồng bộ bao gồm các trường học, bệnh viện, khu giải trí và mua sắm sầm uất. Cư dân sinh sống tại dự án sẽ dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu mà không mất quá nhiều thời gian và công sức:

      • Cách Coopmart Hoàng Mai chỉ 600m di chuyển.
      • Gần UBND phường Thịnh Liệt.
      • Nằm cách các trường học khoảng 700m.

      Có thể thấy, dự án đang sở hữu một vị trí khá thuận lợi, cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, phục vụ cuộc sống của người dân. 

      Chung cư Viễn Đông Star sở hữu những tiện ích nào?

      Chung cư Viễn Đông Star đang hoàn thiện hệ thống tiện ích nội khu với đầy đủ các tiện ích dành cho cư dân như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, gym, yoga, spa...

      Chủ đầu tư cũng không quên đảm bảo an ninh bằng việc lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các khu vực quan trọng như sảnh, tầng hầm để xe và các cửa ra vào.

      Không gian mua sắm cho cư dân tại Viễn Đông Star (Nguồn: Đức Anh Land)

      Mặt bằng tổng thể chung cư Viễn Đông Star

      Dự án chung cư quận Hoàng Mai Viễn Đông Star có quy mô diện tích rộng lớn, lên tới hơn 3.914m2. Tổng cộng dự án cung cấp hơn 294 căn hộ, được phân bố trong tòa nhà cao 28 tầng và 1 tầng hầm để xe. Ngoài ra, dự án còn có 7 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ.

      Mặt bằng Viễn Đông Star được thiết kế với 28 tầng, gồm 01 tầng hầm, 07 tầng trung tâm thương mại, 280 căn hộ với diện tích đa dạng từ 81m2 đến 109m2 có 2-3 phòng ngủ. Các căn hộ được bố trí vuông vắn, mỗi sàn có 14 căn được phục vụ bởi 4 thang máy.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Viễn Đông Star. Hy vọng bài viết sẽ giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về dự án cũng như đưa ra được lựa chọn phù hợp cho tổ ấm của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Căn 2PN 3PN chung cư Viễn Đông Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương