Chung cư Viện 103 do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Viện 103 do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/10/2023
      Chủ đầu tư chung cư Viện 103 là ai là câu hỏi được rất nhiều quan tâm khi tìm hiểu về dự án chung cư này. Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ giải đáp câu hỏi này cùng những thông tin chi tiết về dự án.

      Chung cư Viện 103 là tâm điểm chú ý bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống hiện đại và tiện ích đa dạng. Dự án này là thành quả của sự đầu tư từ đơn vị hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là xây dựng thủy điện và dự án bất động sản. Vậy chủ đầu tư chung cư Viện 103 là ai? Địa chỉ chung cư Viện 103 ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu tổng quan về chung cư Viện 103

      Dự án Chung cư Viện 103 là một khu dự án nhà ở được xây dựng tại thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Dự án có mục tiêu cung cấp nhà ở cho cán bộ, nhân viên của Bệnh viện 103 - Học viện Quân Y. Với tổng diện tích lên đến 17.104 m², chung cư Viện 103 có quy mô 4 tòa nhà, mỗi tòa gồm 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, cùng 30 căn nhà vườn cao 4,5 tầng. Các căn hộ chung cư có diện tích dao động từ 84,2 - 118,6m2.

      Dự án này mang lại một môi trường sống hoàn hảo với các tiện ích được hưởng trọn từ khu đô thị Văn Quán, bao gồm cây xanh, công viên, vườn hoa, hồ điều hòa, khu vui chơi giải trí, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống.

      chung-cu-vien-103-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư chung cư Viện 103 (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Viện 103 có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Viện 103 do ai làm chủ đầu tư?

      Chủ đầu tư chung cư Viện 103 là Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Và Khu công nghiệp Sông Đà 7. Đây là một thành viên của Tổng công ty Sông Đà, tiền thân là Công trường bê tông trực thuộc Công ty xây dựng thủy điện Thác Bà được thành lập năm 1963. Ban đầu, công ty tham gia xây dựng Nhà máy thủy điện Thác Bà - dự án thủy điện đầu tiên tại Việt Nam. Từ năm 1976, công ty tham gia xây dựng Nhà máy thủy điện Hòa Bình với công suất 1920MW trên sông Đà.

      Sau năm 1996, công ty được xếp hạng là doanh nghiệp loại I và kể từ năm 2005 chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần. Hoạt động truyền thống của công ty bao gồm xây dựng thủy điện, công trình dân dụng và công nghiệp, sản xuất vật liệu xây dựng như đá dăm, cát nhân tạo, vữa bê tông.

      Ngoài việc tham gia xây dựng các dự án thủy điện vừa và nhỏ như nhà máy thủy điện Yantannsien – Lâm Đồng (công suất 19,5 MW) và nhà máy thủy điện Nậm He – Điện Biên (công suất 16MW) để kinh doanh điện thương phẩm, công ty còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, nhà ở, hạ tầng đô thị và khu công nghiệp, cũng như khai thác khoáng sản.

      Với tài chính vững mạnh, kinh nghiệm trong xây dựng và đội ngũ quản lý giàu chuyên môn, Công ty tự tin là một đối tác đáng tin cậy trong việc thực hiện các dự án xây dựng cũng như đầu tư vào các dự án tiềm năng.

      Tiện ích đa dạng của chung cư Viện 103

      Tiện ích của dự án chung cư Viện 103 được thiết kế để đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho cư dân. Dưới đây là mô tả về tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án:

      Tiện ích nội khu

      • Tầng hầm rộng 3.750m2 được sử dụng để đỗ xe ô tô, xe máy và cũng là không gian để bố trí các thiết bị kỹ thuật cần thiết cho toàn dự án.
      • Tầng 1 với diện tích 2.271m2 được bố trí để làm sảnh chung cư, sảnh dịch vụ và không gian dành cho các hoạt động thương mại.
      • Căn hộ được thiết kế với mô hình 8 căn hộ cho mỗi cụm, đi kèm với 3 thang máy và 2 thang bộ. Dự án cũng có hệ thống máy phát điện và camera giám sát 24/24 để đảm bảo an ninh tốt nhất cho cư dân.
      • Chung cư có bể bơi ngoài trời, vườn thư giãn cho cư dân.
      • Hệ thống dịch vụ sức khỏe như trung tâm thể thao, hệ thống gym.
      • Các dịch vụ thương mại như trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng tiện lợi.

      chung-cu-vien-103-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Tiện ích nội khu đa dạng của chung cư Viện 103 (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Tiện ích ngoại khu

      • Dự án có lợi thế nằm trong vùng gần các bệnh viện như Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện bỏng Lê Hữu Trác,... giúp chăm sóc y tế cho cư dân.
      • Xung quanh dự án có các trường đại học, trường mầm non, trường cấp 1, trường cấp 2 và trường cấp 3, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của các thành viên trong gia đình.
      • Vị trí của chung cư Viện 103 cũng mang lại lợi ích từ các khu đô thị lân cận như KĐT Xala, KĐT Văn Phú, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, đem đến nhiều tiện ích và lựa chọn cho cư dân.
      • Một ưu điểm nổi bật của dự án là về giao thông. Dự án cung cấp sự thuận tiện cho cư dân di chuyển trong nội thành:
      • Chỉ cần 10 phút để đến bến xe Hà Đông.
      • Cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 28km.
      • Cách bến xe Mỹ Đình 9km.
      • Cách bến xe Yên Nghĩa 6km.

      Như vậy, chung cư Viện 103 không chỉ tận hưởng tiện ích nội khu mà còn được kết nối với môi trường xung quanh với nhiều cơ sở hạ tầng và dịch vụ.

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết về chủ đầu tư của chung cư Viện 103 cùng những thông tin liên quan đến dự án chung cư này. OneHousing hy vọng những thông tin trong bài viết cung cấp góc nhìn tổng quan và giá trị hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Trong bán kính 2km, gần chung cư Viện 103 có những trường mầm non nào?

      Chung cư Viện 103 quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương