Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên gần các phòng gym, sân bóng nào?

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên gần các phòng gym, sân bóng nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên gần những phòng gym, sân bóng nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin.

      Với nhu cầu rèn luyện sức khỏe ngày càng gia tăng của cư dân, những phòng tập gym hay sân bóng trở thành địa điểm nhận được nhiều sự chú ý. Nếu bạn là một người mua nhà tại quận Long Biên và có nhu cầu tìm hiểu về các phòng tập gym tại quận này nói chung và gần với dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng nói riêng, OneHousing sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích để các bạn đọc có thể tham khảo.

      Một số thông tin cơ bản về dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng là một dự án chung cư trung cấp sở hữu những tiện ích hấp dẫn khó có thể bỏ qua trong các chung cư quận Long Biên.

      Được đầu tư bởi tập đoàn uy tín trong lĩnh vực bất động sản

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng được đầu tư bởi Tập Đoàn TSG Việt Nam - một nhà đầu tư uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn sở hữu nhiều công ty con hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: đầu tư xây dựng, dịch vụ địa ốc, thương mại dịch vụ… Trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn TSG Việt Nam là chủ đầu tư của một số dự án lớn như: dự án 3 tòa nhà Park View Residence thuộc quận Hà Đông, Hà Nội, dự án Khách sạn - Căn hộ cao cấp 201 Trường Chinh,  dự án căn hộ nghỉ dưỡng Syrena tại số 96 đường Trần Phú, TP. Nha Trang.

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-gan-cac-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư TSG Lotus Sài Đồng (Nguồn: Vietnamnet)

      Sở hữu vị trí với nhiều liên kết vùng hấp dẫn

      Chung cư TSG Lotus sở hữu vị trí đắc địa với nhiều liên kết vùng hấp dẫn khi nằm trên đường Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Với việc tọa lạc ngay tại ngã ba Sài Đồng, dự án được thừa hưởng những tiện ích cao cấp của khu đô thị Vinhomes Riverside lân cận (Vincom Long Biên, bệnh viện Vinmec, trường Vinschool, …). Bên cạnh đó, chung cư TSG Lotus cũng sở hữu kết nối thuận tiện với các tuyến đường trọng yếu: Nguyễn Văn Cừ - Ngô Gia Tự, quốc lộ 5, dễ dàng cho việc di chuyển của cư dân.

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-gan-cac-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-2

      Dự án TSG Lotus Sài Đồng sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Bất động sản)

      Sở hữu quy hoạch đồng bộ và căn hộ với diện tích đa dạng

      Dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng có quy mô 1ha và mật độ xây dựng chỉ 40%, dự án tận dụng tối đa không gian xanh và tiện ích công cộng, mang lại môi trường sống trong lành, thoải mái cho cư dân. Dự án sở hữu một tòa căn hộ duy nhất với 25 tầng nổi, 2 tầng hầm đỗ xe và hiện đang cung cấp ra thị trường 328 căn hộ với diện tích đa dạng và thiết kế hiện đại. Mỗi tầng chung cư có 18 căn hộ, đảm bảo không gian sống riêng tư và thoải mái cho cư dân. Và để đảm bảo sự thuận tiện di chuyển, mỗi tòa nhà được trang bị 6 thang máy, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi của cư dân.

      Căn hộ tại dự án có các loại diện tích khác nhau, bao gồm:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN): Diện tích từ 71m² đến 92m².
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN): Diện tích từ 87.5m² đến 208m².
      • Căn hộ 5 phòng ngủ (5PN): Diện tích từ 306m² đến 382.5m².

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-gan-cac-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế căn hộ tại dự án chung cư Lotus TSG Sài Đồng (Nguồn: Bất động sản)

      Sở hữu những tiện ích không thể bỏ qua

      Dự án TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên sở hữu những tiện ích hấp dẫn tương tự như những khu chung cư cao cấp bao gồm: hệ thống spa làm đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp cho các chị em thư giãn sau một ngày làm việc, trường mầm non ngay trong khuôn viên dự án - đáp ứng nhu cầu giáo dục cho con em của cư dân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, bể bơi bốn mùa trong nhà giúp cư dân rèn luyện sức khỏe, khu vườn sinh thái, đường dạo bộ phù hợp cho việc dạo bộ thư giãn, …

      Bên cạnh đó, dự án TSG Lotus Sài Đồng sở hữu những tiện ích ngoại khu đáng chú ý khi nằm gần các siêu thị lớn (Aeon Mall, Vincom Long Biên, Savico Megamall, …), bệnh viện, trường học, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân. 

      Là một dự án thuộc phân khúc trung cấp, chung cư Lotus Sài Đồng  phù hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình trở lên, cũng như những người độc thân đang tìm kiếm một nơi an cư tiện nghi, thoải mái với giá thành hợp lý. Với vị trí thuận lợi, phong cách thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, chung cư TSG Lotus Sài Đồng hứa hẹn trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai đang muốn tìm chung cư tại khu vực quận Long Biên. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên gần các phòng gym, sân bóng nào?

      D9 Fitness & Yoga

      Một trong những phòng gym nhận được nhiều đánh giá tốt tại quận Long Biên đó là D9 Fitness & Yoga. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm lý tưởng với các bài tập giảm cân hiệu quả cũng như những bài tập điều chỉnh tư thế, giúp giảm bớt những khuyết điểm cơ thể do thói quen sinh hoạt. Bên cạnh hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng tập cung cấp nhiều bộ môn hấp dẫn vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa giúp giải tỏa căng thẳng như: Yoga, Aerobic, Zumba, Belly Dance. 

      Tọa lạc tại số 3 phố Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, phòng tập này cách dự án TSG Lotus Sài Đồng chỉ 800m, tương đương với 2 phút di chuyển bằng xe máy và khoảng 10 phút đi bộ.

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-gan-cac-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-4

      D9 Fitness & Yoga sở hữu trang thiết bị hiện đại (Nguồn: D9 Fitness & Yoga)

      Renaissance Japan Swimming & Fitness

      Tại Renaissance Japan, cơ sở vật chất được đầu tư rất chỉn chu. Không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát và hệ thống trang thiết bị thuận tiện cho việc luyện tập, được thiết kế và sản xuất để phù hợp với thể trạng của người Việt Nam.

      Phòng gym có địa chỉ tại số 8 phố Cổ Linh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội và cách dự án TSG Lotus Sài Đồng 2.7km, tương đương với khoảng 8 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-gan-cac-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-5

      Phòng tập gym hiện đại tại Renaissance Japan Swimming and Fitness (Nguồn: Renaissance)

      Sân bóng 918

      Sân bóng 918 là một trong những sân bóng có chất lượng tốt tại quận Long Biên. Sân bóng sở hữu 4 sân bóng mini liền kề, có vị trí đối diện Trung tâm Bóng đá Trẻ em VJSS Long Biên. Với mặt cỏ chất lượng ổn và được chăm sóc thường xuyên, hệ thống đèn chiếu sáng cũng như chỗ để xe rộng rãi, sân bóng 918 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những người yêu thích bộ môn thể thao vua.

      Sân bóng 918 có địa chỉ tại khu dân cư 918, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội. Từ dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng, bạn sẽ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến sân bóng 918 bằng xe máy và 14 phút nếu bạn lựa chọn đi bộ.

      chung-cu-tsg-lotus-sai-dong-quan-long-bien-gan-cac-phong-gym-san-bong-nao-onehousing-6

      Sân bóng 918 phù hợp với việc rèn luyện thể chất (Nguồn: Đặt sân trực tuyến)

      Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin chuẩn xác nhất về dự án chung cư TSG Lotus Sài Đồng và một số phòng gym, sân bóng gần với dự án. Hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 5PN chung cư TSG Lotus Sài Đồng quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư TSG Lotus Sài Đồng cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương