Chung cư Tràng An Complex có những ưu điểm gì?

      Chung cư Tràng An Complex có những ưu điểm gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/08/2023
      Chung cư Tràng An Complex là một trong những dự án nhà ở cao cấp nổi tại Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu ưu điểm Tràng An Complex ngay sau đây.

      Chung cư Tràng An Complex là dự án cao cấp tại Hà Nội, mang đến cho một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Dự án hứa hẹn sẽ là địa điểm sống lý tưởng tại Hà Nội, với nhiều ưu điểm nổi bật thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng OneHousing khám phá ưu điểm Tràng An Complex ngay sau đây.

      Giới thiệu khái quát về chung cư Tràng An Comple

      Tràng An Complex là một trong những dự án chung cư nổi bật tại khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án được đánh giá cao về chất lượng bởi chủ đầu tư và các đơn vị hợp tác có năng lực triển khai. Chung cư đã được giới thiệu ra thị trường vào tháng 6/2015 với nhiều diện tích khác nhau phù hợp từng nhu cầu của các khách hàng đang muốn đầu tư hoặc an cư tại khu vực trung tâm của quận Cầu Giấy, một trong những quận đang phát triển nhanh nhất tại Thủ đô.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tràng An Complex như sau:

      • Tổng diện tích đất: 23.315 m2
      • Diện tích xây dựng khu căn hộ: 9.418m2.
      • Mật độ xây dựng: 40,39 %

      Dự án bao gồm 6 phân khu, trong đó có 2 tòa chung cư cao cấp:

      • Tòa chung cư CT1 (Trường An): 23 tầng, 260 căn hộ
      • Tòa chung cư CT2 (Trường Thành): 29 tầng, 618 căn hộ

      Với quy mô và mật độ xây dựng như vậy, chung cư Tràng An Complex mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi và xanh mát, cùng với nhiều lựa chọn loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình.

      chung-cu-trang-an-complex-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-1

      Giới thiệu khái quát về chung cư Tràng An Complex (Nguồn: Batdongsan)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm Tràng An Complex thu hút sự quan tâm của khách hàng

      Vị trí giao thông thuận lợi của chung cư Tràng An Complex 

      Chung cư Tràng An Complex được xây dựng tại số 1 Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội . Đây là một vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm của quận Cầu Giấy, một trong những khu vực phát triển nhất của thành phố.

      Vị trí của Tràng An Complex được coi là rất thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong Hà Nội. Dự án nằm ngay gần các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Văn Huyên, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Láng, Lê Văn Lương,... giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân,... Ngoài ra, dự án cũng gần các trục giao thông quan trọng như cao tốc Nội Bài - Lào Cai, cao tốc Thăng Long - Nội Bài, đường vành đai 3,... giúp cư dân kết nối với tỉnh lân cận và sân bay quốc tế Nội Bài một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Đặc biệt, Tràng An Complex còn có lợi thế khi nằm gần các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên,... giúp cư dân có thể đáp ứng được dễ dàng và tiết kiệm thời gian nhu cầu học tập, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí,... Một số tiện ích xung quanh dự án có thể kể đến như: Trường Tiểu học Nghĩa Đô, Trường THCS Nghĩa Tân, Trường THPT Phan Đình Phùng; Bệnh viện E, Bệnh viện Giao thông Vận tải; Siêu thị Big C Thăng Long, Siêu thị Vinmart; Chợ Nghĩa Tân; Công viên Nghĩa Đô, Công viên Hòa Bình,...

       Môi trường đầy đủ tiện ích

      Chung cư Tràng An Complex không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng mà còn cung cấp các tiện ích cao cấp bên trong dự án. Các tiện ích này bao gồm:

      • Trung tâm thương mại: nơi mua sắm, ăn uống và giải trí cho cư dân. Trung tâm thương mại có diện tích rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Tại đây có nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, điện tử, sách báo; nhà hàng, quán cafe; rạp chiếu phim, sân khấu, khu vui chơi trẻ em và dịch vụ khác như spa, gym, bể bơi bốn mùa, sân tennis, sân bóng rổ,...
      • Khu trường học là nơi giáo dục cho con em của cư dân, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây có đầy đủ các phòng học, phòng thí nghiệm, phòng thể dục, sân chơi và bể bơi.Đồng thời, khu trường học cũng có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và chương trình giảng dạy hiện đại.
      • Khuôn viên xanh: là nơi tạo ra một không gian sống xanh, trong lành và an toàn cho cư dân. Khuôn viên xanh chiếm 60% diện tích đất của dự án gồm có các công viên, vườn hoa, hồ nước, đài phun nước, đường dạo bộ và xe đạp. Đặc biệt, khu vực khuôn viên xanh cũng có nhiều cây xanh, hoa lá và các loại thực vật khác nhau, tạo nên một cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, thân thiện với môi trường.
      • Hệ thống an ninh giúp bảo vệ sự an toàn và yên tĩnh cho cư dân bao gồm bảo vệ 24/24, camera giám sát, thẻ từ, chuông cửa có hình ảnh và intercom. Đặc biệt, hệ thống an ninh cũng được kết nối với các cơ quan chức năng như công an, cứu hỏa và cứu thương để phản ứng kịp thời khi có sự cố xảy ra.

      chung-cu-trang-an-complex-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-2

      Chung cư Tràng An Complex mang đến môi trường sống đầy đủ tiện ích (Nguồn: sotaychungcu)

      Chủ đầu tư uy tín

      Chủ đầu tư của dự án là Công ty cổ phần Đầu tư Dầu Khí Toàn Cầu – GP Invest. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. GP Invest đã triển khai nhiều dự án thành công như: Nam Đô Complex, Minori Village, Tràng An Complex, The Nine,...

      Đặc biệt, GP Invest luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị cũng có chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng tốt, tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.

      Thiết kế và nội thất 

      Tại chung cư Tràng An Comple, bạn sẽ được hưởng thụ không gian sống tiện nghi và sang trọng với những thiết kế căn hộ độc đáo, nội thất hiện đại. Dự án có nhiều loại căn hộ khác nhau để bạn lựa chọn, từ 76 m2 đến 152 m2, với 2-4 phòng ngủ. Ngoài ra, còn có các căn hộ penthouse rộng từ 180 m2 đến 240 m2, mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái và rộng rãi như trong một biệt thự. Mỗi căn hộ đều có view đẹp và thoáng, nhìn ra sân vườn xanh mát hoặc thành phố sôi động. 

      • Phòng khách, bếp và phòng ăn được bố trí hợp lý, vừa liên thông vừa riêng tư mang đến cho cư dân sự tiện lợi và ấm cúng khi sinh hoạt gia đình hay tiếp khách. 
      • Phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại với ánh sáng và không khí tự nhiên, giúp gia chủ thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. 
      • Ban công được thiết kế hợp lý để đón nhiều gió mát và ít nắng, giúp gia chủ có cơ hội tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. 

      Ngoài ra, Tràng An Complex còn được trang bị nhiều thiết bị nội thất cao cấp và tiện nghi, như điều hoà, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ,... Hệ thống cơ điện được thi công bởi các nhà thầu uy tín, sử dụng công nghệ thông minh để quản lý an ninh, điện, camera, tiết kiệm năng lượng.

      chung-cu-trang-an-complex-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-3

      Căn hộ chung cư Tràng An Complex được thiết kế hiện đại (Nguồn: VnExpress)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu đến người đọc những ưu điểm Tràng An Complex giúp thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình căn hộ ưng ý tại dự án, thì có liên hệ trực tiếp đến chủ đầu tư để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Chung cư Tràng An Complex có những tiện ích gì?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương