Chung cư Tràng An Complex có những tiện ích gì?

      Chung cư Tràng An Complex có những tiện ích gì?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/08/2023
      Xung quanh chung cư Tràng An Complex có những tiện ích gì nổi bật? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      Là một trong những dự án chung cư trọng điểm của quận Cầu Giấy, Tràng An Complex sở hữu hệ thống tiện ích nội ngoại khu nổi bật, thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng mua để ở. Vậy chung cư Tràng An Complex có những tiện ích gì nổi bật? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      chung-cu-trang-an-complex-co-nhung-tien-ich-gi-onehousing-1

      Chung cư Tràng An Complex (Nguồn: Pomahomeviews)

      Tổng quan về chung cư Tràng An Complex

      Tọa lạc tại trung tâm thành phố, dự án khu liên hợp Tràng An là biểu tượng cho sự thịnh vượng của bất động sản hạng sang. Dự án Tràng An Complex được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Toàn cầu (GP-INVEST). Ngoài ra, chung cư Tràng An Complex còn được thiết kế cảnh quan, kiến trúc bởi những kỹ sư nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm từ nước ngoài. Nơi đây hứa hẹn sẽ là không gian sống mang đẳng cấp châu Âu, mang đến sự trải nghiệm lý tưởng cho khách hàng.

      Tràng An Complex bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao 23 - 29 tầng, 1 tòa tháp trung tâm thương mại dịch vụ cao 14 tầng, 11 căn Villas, 20 căn liền kề. Hai tòa tháp chung cư Tràng An Complex được bố trí tầng 1, 2 là tầng dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng, tầng 3 - 28 được bố trí các căn hộ chung cư cao cấp và tầng trên cùng sẽ là tầng kỹ thuật. Mật độ xây dựng của dự án tương đối thấp chỉ 39,6%, đảm bảo không gian sinh hoạt thông thoáng, thoải mái cho cư dân.

      Địa chỉ chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Vị trí chung cư Tràng An Complex

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, chung cư Tràng An Complex nằm ngay tại số 01 Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, chỉ cách đường Hoàng Quốc Việt 100m, ngay gần ngã tư dốc Bưởi. Từ vị trí của chung cư Tràng An Complex, cư dân có thể dễ dàng di chuyển kết nối với Hồ Tây, cầu Nhật Tân, sân bay Nội Bài, khu công nghiệp Nam Thăng Long.

      Tọa lạc ngay đoạn giao nhau giữa đường Hoàng Quốc Việt và Phùng Chí Kiên, xung quanh chung cư Tràng An Complex là khu dân cư dân trí cao, sầm uất. Tràng An Complex liên kết với nhiều khu vực lớn của quận Cầu Giấy cũng như thành phố Hà Nội. Hệ thống giao thông hoàn thiện và phát triển với gần nhiều tuyến đường lớn, ga Metro số 3, bến xe Mỹ Đình, Nam Thăng Long.

      chung-cu-trang-an-complex-co-nhung-tien-ich-gi-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư Tràng An Complex (Nguồn: CafeF)

      Thiết kế căn hộ chung cư Tràng An Complex

      Với hai tòa tháp, chung cư Tràng An Complex bố trí khoảng 12 căn hộ trên một mặt sàn. Các căn hộ tại chung cư được thiết kế từ 2-4 phòng ngủ với diện tích đa dạng 76 - 148m2, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiện tại, giá bán căn hộ chung cư Tràng An Complex đang dao động trong khoảng 47,38 - 52,37 triệu/m² tương đương khoảng 3,73 đến 5,19 tỷ đồng một căn hộ.

      Sức hút của các căn hộ chung cư Tràng An Complex đó chính là thiết kế hiện đại, thông thoáng, có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, nội thất căn hộ được bố trí khoa học, tinh tế, hài hoà giữa các gam màu sắc tạo nên một không gian sống tuyệt vời, không có cảm giác gò bó, khó chịu.

      chung-cu-trang-an-complex-co-nhung-tien-ich-gi-onehousing-3

      Tiện ích chung cư Tràng An Complex (Nguồn: Sotaychungcu)

      Tiện ích Tràng An Complex

      Tiện ích nội khu chung cư Tràng An Complex

      Chung cư Tràng An Complex là tổ ấm lý tưởng của nhiều gia đình với hệ thống tiện ích nội khu nổi bật. Không gian sống xanh, thân thiện với hệ thống cây xanh và bồn nước được bố trí hợp lý. Hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, spa đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi của cư dân.

      Hồ bơi và khu cafe nằm trên tầng thượng sẽ giúp bạn và gia đình tận hưởng những giây phút thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bãi đậu xe thông minh có diện tích khoảng 30.000m2 với sức chứa 790 ô tô và 1.900 xe máy. Hệ thống trường học các cấp với chất lượng quốc tế nằm ngay trong khuôn viên dự án mang đến sự giáo dục tốt nhất cho con em của bạn.

      chung-cu-trang-an-complex-co-nhung-tien-ich-gi-onehousing-4

      Tiện ích ngoại khu chung cư Tràng An Complex (Nguồn: Meeyland)

      Tiện ích ngoại khu chung cư Tràng An Complex

      Với vị trí thuận lợi, chung cư Tràng An Complex nằm ngay tại khu vực tập trung đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích xã hội. Khi sinh sống tại chung cư Tràng An Complex, cư dân có thể tận hưởng nhiều tiện ích tại khu vực Cầu Giấy như hệ thống bệnh viện, trường học, siêu thị, công viên, khu vui chơi,...

      Nằm ngay tại nút giao thông trọng điểm của quận Cầu Giấy, cư dân tại chung cư  Tràng An Complex có thể dễ dàng di chuyển tận hưởng nhiều tiện ích trong khu vực thành phố hay di chuyển sang các tỉnh thành khác thông qua bến xe, sân bay Nội Bài. Đặc biệt, chung cư Tràng An Complex chỉ cách Hồ Tây chỉ 1,2km, cư dân có thể tận hưởng và ngắm nhìn địa điểm nổi bật này của Hà Nội.

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án chung cư Tràng An Complex cũng như hệ thống tiện ích nội ngoại khu nổi bật của nơi đây. Chung cư Tràng An Complex là một tổ ấm lý tưởng bạn có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương