Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Diện tích căn 2PN 3PN 4PN chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Toàn Cầu GP Invest, dự án Tràng An Complex đã mang đến cho thị trường bất động sản tại Hà Nội nhiều loại hình nhà ở, văn phòng chất lượng như căn hộ chung cư, biệt thự, villa, căn hộ liền kề… Trong đó, dự án căn hộ chung cư là một trong những loại hình nhà ở được khách hàng và giới đầu tư quan tâm nhiều nhất tại Tràng An Complex. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về diện tích căn hộ 2PN 3PN 4PN chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy để bạn đọc tham khảo.

      Tổng quan chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy

      Chủ đầu tư chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy

      Chủ đầu tư dự án Tràng An Complex là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP INVEST). Thành lập vào ngày 12/04/2007, sau 13 năm hình thành và phát triển, GP Invest đã từng bước ổn định, phát triển và khẳng định vững chắc vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

      Một số dự án được đầu tư của bởi GP INVEST tại Hà Nội đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt có thể kể đến như: GPI Building, Nam Đô Complex, Tràng An Complex, The Nine, Minori Village. Ngoài ra, công ty cũng đang phát triển một số dự án tại các thành phố lớn khác trên cả nước.

      Vị trí chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy

      Dự án Tràng An Complex tọa lạc dọc tại địa chỉ số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội. Với cung đường rộng rãi, kết nối giao thông thuận tiện, cư dân tại dự án Tràng An Complex có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí quan trọng của Thủ đô và tiện ích công cộng của quận Cầu Giấy như TTTM Lotte Kim Mã, chợ Nghĩa Tân, công viên Nghĩa Đô, siêu thị Mega Market, sân bay Nội Bài... Với những điều kiện trên, không quá khi nói rằng dự án Tràng An Complex đang sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trong số các dự án đã và đang được triển khai xung quanh khu vực này.

      Xung quanh dự án Tràng An Complex cũng là khu vực hội tụ nhiều trường đại học danh tiếng của thủ đô Hà Nội như Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Thương mại… Bên cạnh đó, dự án cũng nằm cách vị trí Hồ Tây 1,2 km, qua đó cư dân có thể thưởng ngoạn toàn cảnh Hồ Tây tuyệt đẹp, cảm nhận làn gió trong lành, vẻ đẹp hài hòa, mang lại trải nghiệm cuộc sống thư giãn và yên bình.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-trang-an-complex-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí dự án chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy (Ảnh: Dân Đầu Tư)

      Tiện ích chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy

      Dự án Tràng An Complex được xây dựng và thiết kế với đầy đủ các chức năng và tiện ích công cộng như hồ bơi, spa, công viên, trường học, phòng tập gym, trung tâm thương mại và siêu thị... đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế và sẵn sàng làm hài lòng những cư dân khó tính nhất.

      Gần 60% diện tích dự án được dành cho khu vực công viên, cây xanh, đài phun nước và đường chạy bộ. Không chỉ vậy, công viên Trường Xuân nằm dưới chân tòa nhà được thiết kế bởi Lee and Associates (Mỹ) mang đến cho cư dân không gian trong lành, thoáng mát và dễ chịu. Bên cạnh đó, quảng trường ánh sáng với hồ cá và đài phun nước cũng góp phần làm nên khung cảnh sinh động và hấp dẫn của dự án.

      Dự án Tràng An Complex còn có 2 tầng hầm liên thông với nhau với sức chứa khoảng 790 chỗ cho ô tô và khoảng 1900 chỗ cho xe máy. Tầng 1 và tầng 2 tòa CT1 và CT2 được sử dụng làm khu dịch vụ, nơi sinh hoạt cộng đồng. Ngoài ra, Tràng An Complex còn có tòa văn phòng thương mại và dịch vụ mang đến hệ thống tiện ích chất lượng cao cho cư dân.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-trang-an-complex-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-trang-an-complex-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-trang-an-complex-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Một số tiện ích tại dự án chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy (Ảnh: Tràng An Complex)

       Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Capital Garden quận Đống Đa có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn 2PN 3PN 4PN chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy

      Tổng quan về mặt bằng chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy

      Dự án chung cư Tràng An Complex được thiết kế với 3 tòa nhà CT1 (23 tầng), CT2A và CT2B (29 tầng), cung cấp cho thị trường bất động sản 878 căn hộ với đa dạng loại hình (từ 2 đến 4 phòng ngủ) và diện tích (74,4m2 - 143,3m2). Bên cạnh đó, dự án còn có một số căn hộ penthouse với diện tích từ 180m2 đến 240m2. Các căn hộ đều có tầm nhìn đẹp và thoáng mát, kết hợp với không gian sân vườn và những tiện ích chất lượng, mang đến cuộc sống tiện nghi và thư giãn dành cho cư dân nơi đây.

      Căn 2PN chung cư Tràng An Complex có diện tích bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN chung cư Tràng An Complex được thiết kế với diện tích từ 74,4m2 đến 80,6m2. Giá bán loại hình căn hộ này nằm trong khoảng 3,47 - 4,21 tỷ, tương đương với 45,84 triệu đồng - 53,41 triệu đồng/m2.

      Căn 3PN chung cư Tràng An Complex có diện tích bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN chung cư Tràng An Complex được thiết kế với diện tích từ 87,1m2 đến 104m2. Giá bán loại hình căn hộ này nằm trong khoảng 3,87 tỷ đồng - 4,89 tỷ đồng, tương đương với 43,2 triệu đồng - 50,55 triệu đồng/m2.

      Căn 4PN chung cư Tràng An Complex có diện tích bao nhiêu?

      Căn hộ 4PN chung cư Tràng An Complex được thiết kế với diện tích từ 142,2m2 đến 143,3m2. Giá bán loại hình căn hộ này nằm trong khoảng 6,1 tỷ đồng - 7,19 tỷ đồng, tương đương với 42,6 triệu đồng - 50,57 triệu đồng/m2.

      (Mức giá căn hộ cập nhật tại website OneHousing, thời điểm 06/2023)

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-trang-an-complex-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-6

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-trang-an-complex-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-7

      Hình ảnh căn hộ chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy (Ảnh: Vietnam Housing)

      Trên đây là bài viết giới thiệu diện tích căn 2PN 3PN 4PN chung cư Tràng An Complex quận Cầu Giấy. Bạn đọc có thể tham khảo một số dự án chung cư khác tại quận Cầu Giấy trên website của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở Chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương