Chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/07/2023
      Chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai ở đâu và cách thủy cung Times City bao nhiêu km? Thông tin sẽ được OneHousing cung cấp trong bài viết dưới đây.

      Chung cư The Zen Residence là một trong những chung cư quận Hoàng Mai nổi bật với không gian sống xanh lý tưởng cùng hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng, nằm trong quần thể khu đô thị được xem là đáng sống nhất nhì Hà Nội hiện nay. Mặc dù tại The Zen Residence tích hợp rất nhiều tiện ích cùng khu vui chơi nhưng thủy cung Times City vẫn là một trong những địa điểm có sức hút đặc biệt với các bạn nhỏ và là nơi quen thuộc để các gia đình đến vui chơi cuối tuần.

      Vậy từ chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai đến thủy cung Times City có xa không? Cách di chuyển như thế nào nhanh và tiện nhất? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quan về chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai

      • Vị trí: Khu đô thị Gamuda Gardens, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Gamuda Land Việt Nam
      • Quy mô dự án: Dự án có quy mô rộng 14.1 ha, gồm 3 tòa tháp cao 31, 33 và 35 tầng. Trong đó có 1 tầng hầm để xe máy và 5 tầng khối đế liên thông gồm tầng 1 là TTTM, tầng 2 - 4 để ô tô và tầng 5 là dành cho các tiện ích gồm 2 bể bơi, phòng gym, yoga, khu vui chơi trẻ em,...
      • Loại hình căn hộ: Chung cư The Zen Residence cung cấp 927 căn hộ, mật độ 11 căn/ sàn và được phân chia thành các căn hộ phổ thông từ 1PN - 3PN. Đặc biệt, dự án còn có các căn penthouse 4PN tại vị trí tầng cao nhất của mỗi tòa nhà. Cụ thể:
      • Căn hộ 1PN: Diện tích 53 - 55m2, mật độ 3 căn/ sàn được thiết kế phù hợp với những người độc thân, các cặp vợ chồng mới cưới hoặc có 1 con nhu cầu ở không cần quá rộng.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích 73 - 75,7m2, mật độ 3 căn/ sàn được thiết kế phù hợp với hầu hết mọi gia đình cơ bản 2 - 4 thành viên. Điểm đặc biệt trong thiết kế các căn hộ 2PN của chung cư The Zen Residence đó là tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn và view ra bên ngoài nên mang lại cảm giác thông thoáng, đón được tối đa ánh sáng tự nhiên.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích 93 - 106,4m3, mật độ 5 căn/ sàn và tất cả đều ở vị trí góc có 2 mặt thoáng. Đây là những căn hộ dành cho các gia đình có điều kiện tài chính tốt muốn ở trong không gian rộng thoải mái hoặc những gia đình đa thế hệ ông bà sống cùng con cháu.
      • Căn hộ penthouse: Diện tích 154 - 221m2. Đây là dòng căn hộ cao cấp có vị trí tại tầng cao nhất của mỗi tòa nhà, thiết kế rộng 4PN thích hợp với những gia đình đông thành viên hoặc những khách hàng thuộc giới thượng lưu có tiêu chuẩn sống cao.

      Chung cư The Zen Residence có vị trí nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens nên được thừa hưởng toàn bộ không gian xanh cùng các tiện ích chung của khu vực này. Đồng thời, dự án cũng có những tiện ích nội khu nổi bật như bể bơi người lớn và trẻ em, khu vui chơi, phòng gym, TTTM, nhà hàng, quán cà phê,... và đặc biệt là hệ thống vườn trên cao Sky Garden gồm vườn dạo, chòi nghỉ, nhà hàng, bar với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, sông Hồng và công viên Yên Sở vô cùng đắt giá.

      Bên cạnh đó, chung cư quận Hoàng Mai còn nằm gần kề các tuyến đường giao thông có tính liên kết cao như tuyến Giải Phóng - Tam Trinh, đường vành đai 3 trên cao, cao tốc Hà Nội - Bắc Giang,... nên cư dân tại đây dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

      Hiện tại, giá bán chung cư The Zen Residence đang dao động trong khoảng từ 38.97 - 71.77 triệu đồng/m2 theo công cụ định giá của OneHousing tại thời điểm tháng 7/ 2023.

      chung-cu-the-zen-residence-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư The Zen Residence là một trong những dự án chung cư quận Hoàng Mai được rất nhiều gia đình lựa chọn nhờ sở hữu không gian sống lý tưởng (Nguồn ảnh:The Zen Residence)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thủy cung Times City nằm ở đâu? Có gì đặc biệt?

      Thủy cung Times City là một trong những địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân Hà Nội, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ vào mỗi dịp cuối tuần. Thủy cung Times City không chỉ có sức hút với cư dân khu vực này mà còn có rất nhiều du khách muốn một lần được đến đây để tận mắt nhìn thấy thế giới sinh vật biển phong phú. Thủy cung có diện tích lên tới 4.000m2 và là ngôi nhà của hơn 30.000 sinh vật biển, được chia thành các khu vực:

      • Khu nước ngọt: Đây là khu vực đầu tiên du khách sẽ tham quan khi đến thủy cung Times City với rất nhiều loài cá nước ngọt như cá hải tượng, cá rồng, cá chép, cá phụng, cá Koi, cá sấu hỏa tiễn,… nhiều màu sắc.
      • Khu nước mặn: Khu vực này sẽ giúp du khách sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về thế giới đại dương bao la rộng lớn với vô vàn các loài sinh vật như chim cánh cụt, cá mập vây trắng, cá đuối, cá mặt quỷ,...
      • Khu hang động bò sát: Đây là nơi sinh sống của rất nhiều cá thể thuộc loài bò sát và thủy cung Times City cũng là một trong những thủy cung đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khu bò sát. Du khách khi đến đây sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loài sinh vật như rồng Úc, kỳ đà, rồng Nam Mỹ,... cũng như hiểu thêm về thế giới động vật đa dạng.

      Đặc biệt, du khách khi đến thủy cung Times City vào các khung giờ nhất định còn được thưởng thức những show diễn đặc sắc như biểu diễn “nàng tiên cá”, cho chim cánh cụt ăn, cho cá ăn, tiếp xúc với các loài bò sát,... và lưu lại những bức hình độc đáo để làm kỷ niệm.

      chung-cu-the-zen-residence-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Thủy cung Times City là địa điểm vui chơi quen thuộc của rất nhiều gia đình (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Thời gian hoạt động và giá vé của thủy cung Times City như sau:

      • Giờ mở cửa:
      • Ngày thường (Thứ 2 - Thứ 6): Từ 10h - 22h
      • Cuối tuần (Thứ 7 - Chủ Nhật) và ngày Lễ: 9h30 - 22h.
      • Giá vé:
      • Trẻ em dưới 80cm: Miễn phí
      • Trẻ em cao từ 80 - 140cm: 140.000 đồng/vé ngày thường và 190.000 đồng/vé cuối tuần, ngày lễ.
      • Người lớn cao trên 140cm: 190.000 đồng/vé ngày thường và 250.000 đồng/vé cuối tuần, ngày lễ.

      Chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Trong các tiện ích ngoại khu chung cư The Zen Residence, thủy cung Times City có một sức hút đặc biệt với các bạn nhỏ nên đây là địa điểm đổi gió lý tưởng vào cuối tuần của không ít cư dân tại đây. Hơn nữa, khoảng cách từ chung cư The Zen Residence đến thủy cung Times City cũng không quá xa, cung đường di chuyển thuận tiện nên các gia đình hoàn toàn có thể cho con đi chơi trong ngày. Cụ thể, chung cư quận Hoàng Mai chỉ cách thủy cung Times City khoảng 5km, với thời gian di chuyển 10 - 15 phút theo tuyến đường vành đai 3 và rẽ vào Tam Trinh.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư The Zen Residence đến thủy cung Times City

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu di chuyển bằng những phương tiện cá nhân như xe máy hay ô tô, bạn có thể đi theo lộ trình sau: Từ chung cư The Zen Residence di chuyển theo đường nhánh vành đai 3 (quốc lộ 1A) sau đó rẽ vào đường Tam Trinh. Tại ngã tư Tam Trinh - Minh Khai, bạn rẽ phải vào đường Minh Khai, sau đó đi tiếp đến khu đô thị Times City. Thủy cung Times City nằm tại tầng hầm của TTTM Vincom Mega Mall.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Nếu không có phương tiện cá nhân, bạn cũng có thể di chuyển đến thủy cung Times City từ chung cư The Zen Residence bằng phương tiện công cộng như taxi hoặc xe buýt. Nếu di chuyển bằng taxi, bạn chỉ cần nói với bác tài điểm đến tại khu đô thị Vinhomes Times City.

      Còn nếu di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể tham khảo lộ trình sau: Từ chung cư The Zen Residence, bạn đi bộ ra điểm bắt xe buýt số 30 ở đối diện tòa CT2 và xuống tại điểm 346 Kim Ngưu. Tại đây, bạn chuyển sang xe Vinbus E08, sau đó xuống tại điểm cuối đối diện TTTM Vincom Mega Mall Times City và đi bộ xuống tầng hầm TTTM để đến thủy cung.

      Dù di chuyển bằng phương tiện nào, bạn cũng nên tra cứu cung đường chính xác cũng như tìm hiểu về giờ mở cửa thủy cung Times City, giờ có các show diễn đặc biệt để có lộ trình phù hợp và không bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm thú vị nào.

      Trên đây là những thông tin về chung cư The Zen Residence và cách di chuyển từ chung cư đến thủy cung Times City cho khách hàng cũng như cư dân tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những hành động áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai cách trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân bao xa?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương