Chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai bến xe Nước Ngầm bao nhiêu km?

      Chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai bến xe Nước Ngầm bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/07/2023
      Khoảng cách giữa chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai và bến xe Nước Ngầm là bao xa? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      The Zen Residence - dự án chung cư cao cấp mang phong cách Nhật Bản, toạ lạc tại trung tâm quận Hoàng Mai với các tiện ích nổi bật, hứa hẹn đem đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo. Vậy chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai cách bến xe Nước Ngầm bao nhiêu km? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai (Nguồn: The Zen Residence)

      Chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai

      Tổng quan về chung cư The Zen Residence

      Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những ngôi nhà đáng sống nhất, chung cư The Zen Residence được xây dựng dựa trên 4 tiêu chí cốt lõi là thiết kế, chất lượng, cộng động và tiện ích, phong cách sống lành mạnh và an toàn. Chung cư The Zen Residence thuộc dự án Gamuda Gardens có chủ đầu tư là Gamuda Land Việt Nam - công ty bất động sản với 100% vốn từ Malaysia.

      Về quy mô xây dựng, The Zen Residence có diện tích khu đất xây chung cư là 14,1ha với mật độ xây dựng là 25% và diện tích mặt sàn là 120.435m2. Chung cư The Zen Residence bao gồm 3 tòa tháp có chiều cao là 31, 33 và 35 tầng.

      Đặc biệt, 3 tòa tháp này của The Zen Residence sẽ có 5 tầng khối đế được thiết kế liên thông với nhau trong đó có 1 tầng hầm để xe máy, 1 tầng hầm là trung tâm thương mại và 3 tầng đậu xe ô tô. Với diện tích khu để xe như vậy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu gửi xe của cư dân trong tòa nhà.

      Vị trí chung cư The Zen Residence

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm quận Hoàng Mai đồng thời cũng là khu vực cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội, chung cư The Zen Residence có liên kết vùng thuận lợi cho cư dân di chuyển, kết nối với khu vực xung quanh. Từ chung cư The Zen Residence, cư dân có thể di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố hoặc các quận huyện lân cận thông qua các tuyến đường quan trọng như Giải Phóng, Tam Trinh - Kim Ngưu, đường vành đai 3, cầu Thanh Trì,...

      Thiết kế căn hộ tại chung cư The Zen Residence (Nguồn: Gamuda City)

      Thiết kế căn hộ tại chung cư The Zen Residence

      Thuộc phân khúc trung cấp, chung cư The Zen Residence có tổng cộng 913 căn hộ với loại hình sản phẩm đa dạng từ 02 - 04 PN. Các căn hộ tại chung cư The Zen Residence có diện tích giao động từ 52 đến 106.45m2 với giá bán được cập nhật trên OneHousing ngày 18/07/2023 là 38 - 71 triệu đồng/m2 (tương đương 2 - 6,07 tỷ đồng/căn hộ). Đây là một mức giá phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sinh sống tại các khu trung tâm đồng thời muốn tận hưởng các tiện ích hiện đại, sang trọng.

      Được lấy cảm hứng từ phong cách ZEN, bình yên, nhẹ nhàng từ Nhật Bản, các căn hộ tại chung cư The Zen Residence đều được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo có thể đón nắng, ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, chung cư The Zen Residence có mật độ căn hộ thấp, tỷ lệ cây xanh lớn tạo nên không gian yên tĩnh, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân sinh sống.

      Tiện ích tại chung cư The Zen Residence

      Là một trong ba căn hộ thuộc dự án Gamuda Gardens, chung cư The Zen Residence sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích ngay trong khuôn viên dự án. Các tiện ích cao cấp của The Zen Residence đều được tích hợp trong khối đế 5 tầng liên thông giữa 3 tòa tháp bao gồm trung tâm thương mại, spa, nhà hàng, phòng gym, spa, khu vườn đi dạo,...giúp cư dân có thể dễ dàng sử dụng tiện ích. 

      Ngoài ra, chung cư The Zen Residence cũng trang bị các tiện ích cơ bản như hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy, chữa cháy, hệ thống an ninh, 24/7 luôn đảm bảo an toàn cho cuộc sống của cư dân.

      Khoảng cách giữa chung cư The Zen Residence và bến xe Nước Ngầm  (Nguồn: Tin tức xe cộ)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Khoảng cách giữa chung cư The Zen Residence và bến xe Nước Ngầm

      Bến xe Nước Ngầm

      Bến xe Nước Ngầm là một trong những bến xe lớn của thành phố Hà Nội thuộc khu vực quận Hoàng Mai. Đây là bến xe xã hội hoá thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Ngành nước & Môi trường (WEDICO). Bến xe có diện tích là 17.800m2 và công suất phục vụ khoảng 800 lượt xe một ngày. Bến xe Nước Ngầm cung cấp 3 loại hình dịch vụ chính là dịch vụ xe liên tỉnh, điểm đón xe buýt và dịch vụ hỗ trợ vận tải. Đây cũng là bến xe duy nhất của thành phố thu hút được các tuyến xe khách quốc tế như đi Lào, Nam Ninh (Trung Quốc).

      Chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai bến xe Nước Ngầm bao nhiêu km?

      Nằm cùng trong khu vực quận Hoàng Mai, chung cư The Zen Residence cách bến xe Nước Ngầm khoảng 5km. Với vị trí thuận lợi như vậy, cư dân tại chung cư The Zen Residence có thể tận hưởng các dịch vụ của bến xe đồng thời dễ dàng di chuyển đi các tỉnh thành khác thông qua dịch vụ xe khách. 

      Để di chuyển từ chung cư The Zen Residence đến bến xe Nước Ngầm, cư dân có thể lựa chọn các tuyến xe buýt công cộng như tuyến xe 48 hoặc di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Để đi đến bến xe Nước Ngầm, cư dân có thể di chuyển theo tuyến đường sau: Từ chung cư The Zen Residence rẽ phải ra Quốc lộ 1A, sau đó đi dọc theo quốc lộ 1A, rẽ trái vào đường Ngọc Hồi, đi tiếp 500m để quay đầu là đến bến xe Nước Ngầm.

      Trên đây là thông tin về chung cư The Zen Residence cũng như khoảng cách giữa chung cư và bến xe Nước Ngầm, quý khách hàng có thể tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc thuê chung cư quận Hoàng Mai thì hãy liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai gần các bể bơi nào?

      Chung cư The Zen Residence quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương