Chung cư The Park Home do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư The Park Home do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Chung cư The Park Home do ai làm chủ đầu tư? Có uy tín và nên mua không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      The Park Home là một dự án chung cư tập hợp nhiều lợi thế về vị trí, thiết kế, tiện ích và tiềm năng phát triển vì thế dự án cũng đang thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Vậy chung cư The Park Home thuộc chủ đầu tư nào và có nên mua không? Thông tin chi tiết sẽ được giải đáp trong bài viết này.

      Tổng quan về chung cư The Park Home

      Dự án The Park Home là chung cư căn hộ cao cấp tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng Thủ đô cũng như các nhà đầu tư lớn nhỏ. Sau đây là một số thông tin về dự án The Park Home:

      • Tên dự án: The Park Home
      • Địa chỉ: Ô đất D12 Khu Đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 52 (HANDICO 52)
      • Tổng diện tích đất: 4.500m2
      • Diện tích đất xây dựng: 1.992m2
      • Mật độ xây dựng: 44%
      • Quy mô dự án: Tòa tháp cao 29 tầng nổi và 3 tầng hầm.
      • Tổng số căn hộ: 398 căn hộ chung cư
      • Thời điểm bàn giao: Tháng 6/2021

      chung-cu-the-park-home-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Chung cư The Park Home quận Cầu Giấy (Ảnh: The Park Home)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Park Home quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư The Park Home

      Vị trí chung cư The Park Home nằm tại Ô D12 của Khu đô thị mới Cầu Giấy thuộc phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Vị trí dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá là tọa độ vàng đắc địa của trục đường trung tâm quận Cầu Giấy.

      Vị trí chung cư The Park Home ở tại ngã giao Duy Tân, Thành Thái và Trần Thái Tông. Đối diện xéo với dự án là công viên Cầu Giấy rộng 10ha, được mệnh danh là “chiếc máy lọc” khổng lồ của thành phố. Nhờ điều này không gian dự án thừa hưởng được không khí trong lành, mát mẻ và nhiều gió, mang đến cảm giác thư thái cho toàn bộ cư dân nơi đây.

      Ưu điểm lớn nhất của dự án chính là vị trí với khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, bên cạnh đó là cơ sở hạ tầng cũng phát triển đồng bộ. Một điểm cộng về hạ tầng giao thông tại The Park Home chính là các tuyến đường xung quanh dự án khá rộng rãi và thông thoáng, ít khi gặp phải tình trạng kẹt xe dù dự án thuộc khu trung tâm thành phố. 

      Dự án The Park Home nằm gần các tuyến đường trọng điểm như Vành đai 2, Vành đai 3 và tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội. Các tuyến đường này sẽ giúp việc di chuyển vào lõi trung tâm thủ đô của cư dân The Park Home trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      Đặc biệt, khu vực quận Cầu Giấy hiện đang phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực từ kinh tế, thương mại dịch vụ và cơ sở hạ tầng. Nơi đây trở thành địa điểm tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,... đến công tác. Đây là nhóm khách có nhu cầu thuê căn hộ chiếm số lượng lớn vì thế chung cư The Park Home hứa hẹn sẽ là nơi có tiềm năng đầu tư mà bạn nên cân nhắc.

      chung-cu-the-park-home-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Vị trí chung cư The Park Home (Ảnh: The Park Home)

      Chung cư The Park Home do ai làm chủ đầu tư?

      Dự án chung cư The Park Home do Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 (HANDICO 52) làm chủ đầu tư. Công ty CP Đầu Tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 52 là một thành viên thuộc Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát triển Nhà Hà Nội.

      HANDICO 52 là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng bất động sản. Chính vì thế HANDICO 52 đã đạt vị trí vững chắc trên thị trường và được các nhà đầu tư đánh giá độ uy tín cao. Giá trị sản xuất kinh doanh của HANDICO 52 đã và đang không ngừng phát triển mạnh mẽ và mở rộng thị trường đến nhiều tỉnh thành khác.

      Dự án với sự đầu tư từ Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 (HANDICO 52) hợp tác cùng các đơn vị uy tín khác trong nhiều lĩnh vực như giám sát, thiết kế, quản lý chung cư hứa hẹn sẽ tạo nên một môi trường sống an toàn, hiện đại và bền vững.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Park Home

      Chung cư The Park Home có quy mô 4.500m2, mật độ xây dựng 44%, gồm một tòa nhà 32 tầng với 29 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó, 3 tầng hầm được dùng để đỗ xe, 2 tầng khối đế là khu trung tâm thương mại cao cấp, các tầng còn lại là căn hộ chung cư từ 2 - 4 phòng ngủ với diện tích dao động từ 80 - 154m2. 

      Trong khuôn viên tòa nhà là hàng loạt tiện ích hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ như:

      • Phòng tập gym và yoga với các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân.
      • Hệ thống nhà hàng, quán cà phê với tầm view là công viên Cầu Giấy xanh mát
      • Sky bar trên tầng cao có góc nhìn bao quát toàn cảnh thành phố
      • Đường chạy bộ, đi dạo, khu vui chơi trẻ em và phòng sinh hoạt cộng đồng

      Hy vọng những thông tin OneHousing vừa chia sẻ đã giúp bạn biết được chung cư The Park Home do ai làm chủ đầu tư và vị trí chung cư The Park Home ở đâu. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin hữu ích về các dự án chung cư căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Park Home quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Park Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương