Chung cư The K-Park quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư The K-Park quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/08/2023
      Địa chỉ chung cư The K-Park đã luôn là mối quan tâm cho những ai đang tìm kiếm không gian sống chất lượng. Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Nằm trong quần thể khu đô thị Văn Phú - Hà Đông, chung cư The K-Park là dự án thuộc phân khúc trung cấp với quy hoạch đồng bộ cùng nhiều tiện ích đa dạng. Chính vì vậy, địa chỉ chung cư The K-Park luôn là mối quan tâm cho những ai đang tìm kiếm không gian sống chất lượng. Cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư quận Hà Đông này cùng các tiềm năng sinh lợi nhuận cao trong trong bài viết sau đây.

      Thông tin nổi bật về chung cư The K-Park

      Lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc, chung cư The K-Park quận Hà Đông được ví như một góc Seoul giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Toàn bộ dự án được đầu tư chỉnh chu và hiện đại từ tiện ích đến thiết kế trong và ngoài căn hộ. Nhờ đó, chung cư The K-Park đã trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian sống.

      Đơn vị đầu tư và xây dựng dự án chung cư The K-Park là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ - một trong những công ty uy tín với nguồn tài chính vững mạnh trên thị trường bất động sản.

      chung-cu-the-k-park-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Toàn bộ dự án được đầu tư chỉnh chu và hiện đại (Nguồn: Batdongsanvuong)

      Dự án được xây dựng với quy mô 1.4 ha, sở hữu 3 tòa nhà, mỗi tòa có 27 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp ra thị trường 951 sản phẩm căn hộ chung cư từ 2 - 3 phòng ngủ. Ngoài ra, với mật độ xây dựng 43%, dự án đáp ứng đúng tiêu chuẩn 14 căn hộ trên một mặt sàn. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The K-Park quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư The K-Park ở đâu?

      Chung cư The K-Park tọa lạc trong khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, ngay nút giao giữa đường Quang Trung và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây được xem là vị trí vàng với hạ tầng giao thông được hoàn thiện chỉnh chu.

      Do đó, từ dự án The K-Park, cư dân có thể di chuyển đến nhiều địa điểm khác trong thành phố một cách thuận tiện nhất mà không tốn nhiều thời gian.

      chung-cu-the-k-park-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí vàng với hạ tầng giao thông được hoàn thiện chỉnh chu (Nguồn: The K-Park)

      Đặc biệt, tuyến tàu cao tốc Cát Linh – Hà Đông cũng là một trong những địa điểm nổi bật nằm gần chung cư The K-Park. Có thể nói đây là vị trí vượng khí, mang nhiều tiềm năng lợi nhuận trong tương lai.

      Những tiềm năng về vị trí chung cư The K-Park

      Tiếp giáp trung tâm hành chính

      Dự án nằm cạnh trung tâm trung tâm hành chính của quận Hà Đông, gần ngã tư đường Quang Trung - Lê Trọng Tấn. Nhờ vào vị trí chiến lược đó, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm và các quận khác của Hà Nội:

      • Phía Bắc: giáp quận Đống Đa, khu phố cổ, quận Hoàn Kiếm.
      • Phía Nam: hướng ra quận Hà Đông.
      • Phía Đông: đường sắt Cát Linh - Hà Đông, vành đai Khuất Duy Tiến.
      • Phía Tây: hướng ra trung tâm đô thị sầm uất như Trung Hòa - Nhân Chính, Trung Yên,..

      Quy hoạch đồng bộ và đa dạng tiện ích

      Được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, dự án được quy hoạch đồng bộ cùng các tiện ích có sẵn, cân bằng 3 mục tiêu Sinh thái - Giáo dục - Thương mại.

      Từ chung cư The K-Park quận Hà Đông, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích lân cận bao gồm Siêu thị Metro Hà Đông, trung tâm thương mại, Bệnh viện 103, Cao đẳng Y Tế Hà Đông, công viên Hà Đông, tuyến xe buýt và ga tàu điện,...

      Khả năng sinh lợi nhuận cao

      Với vị trí vàng, quy hoạch đồng bộ và chuỗi tiện ích sẵn có, chung cư The K-Park được nhiều nhà đầu tư đánh giá là dự án bền vững với nhiều tiềm năng sinh lợi nhuận lâu dài. Khu vực phường Văn Phú nói riêng và quận Hà Đông nói chung sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai nhờ các hạ tầng giao thông như tuyến xe buýt nhanh BRT và tuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông.

       chung-cu-the-k-park-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Tuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông (Nguồn: Báo lao động)

      Ngoài ra, việc sử dụng thiết kế mang phong cách Hàn Quốc làm chủ đạo giúp dự án luôn thu hút nhiều cư dân đến sinh sống, tạo thuận lợi khi gia chủ muốn cho thuê căn hộ hoặc kinh doanh tại các shophouse. 

      Một số lưu ý về chung cư The K-Park

      Được xây dựng và thiết kế theo phân khúc trung cấp, các sản phẩm căn hộ tại The K-Park hướng tới những gia đình trẻ có nguồn lực tài chính còn hạn chế. Cụ thể, căn hộ chung cư thuộc dự án The K-Park quận Hà Đông có mức giá dao động từ 1.84 - 3.34 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing - Tháng 8/2023). Đây được xem là mức giá phù hợp cho những khách hàng trẻ có nguồn lực tài chính nhỏ muốn “an cư lạc nghiệp” nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, hiện đại.

      Tóm lại, bài viết đã cung cấp các thông tin nổi bật về chung cư The K-Park quận Hà Đông cũng như cập nhật địa chỉ chung cư và tiềm năng về vị trí. Hy vọng bài viết có thể giúp ích đến bạn đọc đang tìm hiểu về chung cư quận Hà Đông và tiềm năng phát triển của khu vực trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư The K-Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The K-Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương