Chung cư The Habitat Bình Dương địa chỉ chính xác là ở đâu

      Chung cư The Habitat Bình Dương địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/08/2023
      Dự án chung cư The Habitat Bình Dương có địa chỉ cụ thể là ở đâu? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết sau!

      Với mục tiêu mỗi cư dân trở thành một phần của cộng đồng toàn cầu lịch lãm với phong cách sống tiện nghi, trẻ trung và năng động, dự án căn hộ The Habitat Bình Dương được ra đời, kèm theo những tiện ích tối ưu và đẳng cấp, mang đến sự sang trọng đích thực. Hãy cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư The Habitat Bình Dương trong bài viết dưới đây!

      Chủ đầu tư dự án chung cư The Habitat Bình Dương

      Dự án căn hộ The Habitat Bình Dương được thực hiện và đầu tư bởi Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP). Công ty VSIP là một trong những đơn vị hợp tác liên doanh đạt được nhiều thành công trong việc đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp tại Việt Nam, thành lập từ năm 1996.

      Không chỉ dừng lại ở việc quản lý và phát triển các khu công nghiệp, công ty còn đang tích cực mở rộng hoạt động phát triển khu liên hợp, bao gồm cả các dự án về khu dân cư, cơ sở thương mại như khách sạn, trung tâm mua sắm, văn phòng và các trường học.

      Một số khu liên hợp và dự án nhà ở do VSIP đang đầu tư: The Habitat Bình Dương, Sun Casa (Bình Dương), Thiên Mỹ Lộc (Quảng Ngãi), và Belhomes (Bắc Ninh & Hải Phòng), đồng thời tập trung vào việc thiết kế bền vững, quy hoạch tổng thể hài hòa, hệ thống bảo vệ 24/7 và tiện ích đạt chuẩn quốc tế, nhằm tạo ra môi trường sống đẳng cấp cho cư dân.

      chung-cu-the-habitat-binh-duong-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-1

      Dự án cao cấp chung cư The Habitat Bình Dương do VSIP đầu tư mạnh mẽ (nguồn: thehabitat)

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề Bình Dương

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư The Habitat Bình Dương tọa lạc ở đâu?

      Địa chỉ chung cư The Habitat Bình Dương nằm ngay tại cổng chào của Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP 1). Vị trí này thuộc khu vực Thành phố Thuận An - một trong các trung tâm kinh tế và hành chính đáng chú ý của Bình Dương, cận kề Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh. Vùng này đang thu hút mức đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) lớn.

      Đặc biệt, địa chỉ của chung cư The Habitat Bình Dương tọa lạc trên Đại lộ Hữu Nghị, một tuyến đường kết nối thẳng với Quốc lộ 13 - một tuyến đường chính nối Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 35 phút di chuyển.

      Ngoài ra, địa chỉ chung cư The Habitat Bình Dương còn nằm gần các khu công nghiệp quan trọng như VSIP I, Sóng Thần, và thuận tiện để tiếp cận các trung tâm thương mại, giải trí, bệnh viện, và trường học quốc tế.

      chung-cu-the-habitat-binh-duong-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-2

      Vị trí độc đáo của chung cư The Habitat Bình Dương ngay tại trung tâm thành phố Thuận An (Nguồn: The Habitat)

      Với địa chỉ chung cư The Habitat Bình Dương tiềm năng như vậy, cư dân sống tại đây có thể sở hữu một số lợi thế nhờ vào vị trí của dự án như:

      • Kết nối giao thông thuận tiện: Vị trí nằm ngay cổng chào của Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP 1) giúp cư dân dễ dàng tiếp cận đến các trung tâm kinh tế và khu công nghiệp quan trọng. Đại lộ Hữu Nghị kết nối trực tiếp với Quốc lộ 13 và Thành phố Hồ Chí Minh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.
      • Tiện ích xung quanh: Vị trí liền kề các khu công nghiệp lớn như VSIP I và Sóng Thần, mang lại cơ hội việc làm và tiềm năng tăng thu nhập cho cư dân. Các trung tâm thương mại, giải trí, bệnh viện và trường học quốc tế gần dự án cũng đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày của cư dân.
      • Giao thông thuận lợi: Vị trí gần Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 35 phút di chuyển, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích và cơ hội công việc ở các trung tâm lớn.

      Tuy nhiên bên cạnh đó, với việc nằm ngay tại trung tâm thành phố Thuận An, vị trí của dự án cũng gây ra một số hạn chế đối với cư dân ở đây:

      • Ô nhiễm và tiếng ồn: Vị trí gần khu công nghiệp và các tuyến đường lớn có thể gây ra ô nhiễm và tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân.
      • Tắc nghẽn giao thông: Mặc dù có kết nối giao thông thuận lợi, nhưng cũng có thể gặp tình trạng tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm, làm gia tăng thời gian di chuyển.

      Quy mô dự án chung cư The Habitat Bình Dương

      Dự án chung cư The Habitat Bình Dương được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn có tổng diện tích 18.121m2, với mật độ xây dựng chỉ ở mức 36.4%. Dự án bao gồm 3 khối nhà, cao 18 tầng, cung cấp tổng cộng 460 căn hộ.

      Dự án chung cư The Habitat Bình Dương - Theo nhận định từ chủ đầu tư, ngoài việc hưởng lợi từ các giá trị và tiện ích như các tòa khác, tòa tháp thứ 2 - được đặt tên là View Plus - còn tạo ra tầm nhìn bao quát thú vị từ các căn hộ, phản ánh chính xác ý nghĩa của cái tên View Plus. 

      Cụ thể, với việc hướng chính tập trung về phía Đông của tòa nhà, nơi đây có thể tận dụng ánh sáng sớm từ mặt trời mới mọc. Bằng cách nhìn ra cửa sổ của căn hộ, cư dân có thể chiêm ngưỡng khung cảnh của hồ bơi và cảnh quan công viên tại tầng dưới.

      Đồng thời, từ hướng Tây Bắc của dự án, cư dân có thể tận hưởng toàn cảnh khu liên hợp VSIP hiện đại, với hạ tầng đồng bộ và nhiều khu vực xanh mát. Điều này tạo nên một không gian thanh bình và yên tĩnh, theo như lời chia sẻ của đại diện chủ đầu tư.

      chung-cu-the-habitat-binh-duong-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-3

      Quy mô mặt bằng của dự án chung cư The Habitat Bình Dương (Nguồn: the habitat)

      Mang theo tâm huyết và sự chú đáo, chủ đầu tư đã dành sự tập trung đặc biệt cho chung cư Habitat Bình Dương với những tiện ích đẳng cấp, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và với mục tiêu đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho cư dân như:

      • Khu hồ bơi 4 mùa tạo nơi thư giãn và giải trí tuyệt vời suốt cả năm.
      • Công viên xanh mướt, nơi cư dân có thể tận hưởng không gian tự nhiên trong lành và tĩnh lặng.
      • Hệ thống đường chạy bộ thúc đẩy cuộc sống hoạt bát và lành mạnh, mang lại cảm giác sảng khoái.
      • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, đảm bảo an toàn và giúp trẻ phát triển toàn diện.
      • Khu thể dục và tập thể thao với GYM, Spa, Yoga, đem đến sự cân bằng và sức khỏe cho cư dân.
      • Khu thương mại đa dạng, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tiện ích ngay trong tầm tay.
      • Shophouse thương mại tại khối đế, tạo cơ hội kinh doanh và mua sắm thuận lợi cho cư dân.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng, nơi tạo ra sự giao lưu, kết nối và tạo ra một cộng đồng vững mạnh.

       chung-cu-the-habitat-binh-duong-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-4

      Một loạt tiện ích cao cấp chỉ có tại chung cư The Habitat Bình Dương (Nguồn: nasaland)

      Thiết kế căn hộ tại dự án The Habitat Bình Dương

      Căn hộ mẫu tại dự án chung cư The Habitat Bình Dương đã được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với chút hơi thở cổ điển tinh tế. Căn hộ tại The Habitat mang trong mình sự hòa quyện giữa vẻ đương đại và nét cổ điển, không cầu kỳ hay phô trương.

      Hơn nữa, khi sinh sống tại căn hộ của dự án, mục tiêu bảo vệ an ninh cho cư dân được đảm bảo thông qua một hệ thống bảo vệ ba lớp: cổng đón tiếp với bảo vệ trực 24/7; thiết bị thẻ từ để sử dụng thang máy; hệ thống liên lạc nội bộ và hệ thống giám sát bằng camera tiên tiến. Tất cả những yếu tố này cũng ảnh hưởng đến giá chung cư The Habitat Bình Dương.

      Đồng thời, sự sắp xếp không gian trong căn hộ mẫu cũng  được tối ưu hóa, kết hợp tông màu nâu đen tối giản hơn, giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn tôn lên vẻ lịch lãm. Điều đặc biệt tại căn hộ là sự thống nhất của màu sắc gỗ đậm, tạo nên không gian ấm cúng và vừa phải, không gian đem lại sự sang trọng nhưng vẫn thân thiện.

      chung-cu-the-habitat-binh-duong-dia-chi-chinh-xac-la-o-dau-OneHousing-5

      Mặt bằng mẫu các loại mô hình căn hộ của dự án chung cư Habitat Bình Dương (Nguồn: Angialand)

      Tại thời điểm hiện tại, dự án hiện có 4 loại mẫu căn hộ tiêu biểu dành cho khách hàng lựa chọn, bao gồm các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ và cả căn hộ Duplex, với diện tích biến đổi từ 50-100m2. Giá chung cư The Habitat Bình Dương thường dao động từ 29,03 - 38,47 triệu đồng/m2, trong đó có các loại như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Với diện tích mở rộng từ 58m2 đến 62m2, đây là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân. Các căn hộ này tối ưu hóa không gian để tạo ra môi trường sống thoải mái và tiện nghi, đồng thời tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Với diện tích biến đổi từ 74m2 đến 83m2, loại căn hộ này thích hợp cho các gia đình nhỏ hoặc những người muốn có không gian linh hoạt để làm việc từ xa. Thiết kế thông minh giúp tận dụng tối đa diện tích và tạo ra sự hòa quyện giữa không gian sống và làm việc.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Với diện tích dao động từ 96m2 đến 100m2, căn hộ 3 phòng ngủ thích hợp cho những gia đình có quy mô vừa và lớn. Các phòng ngủ riêng biệt và không gian chung rộng rãi giúp tạo nên môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình.
      • Căn hộ Duplex: Với diện tích dự kiến từ 122m2 đến 138m2, căn hộ Duplex là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống truyền thống và hiện đại. Thiết kế hai tầng mang đến sự linh hoạt và độc đáo, là lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê không gian sống đa chiều.

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing đã tổng hợp về dự án và địa chỉ cụ thể chung cư The Habitat Bình Dương.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Bình Dương

      Cập nhật tiến độ của 4 dự án nhà ở xã hội tỉnh Bình Dương do tư nhân xây dựng

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương