Chung cư The Emerald Golf View địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư The Emerald Golf View địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/08/2023
      The Emerald Golf View là dự án chung cư sở hữu tầm nhìn sân golf Sông Bé đẳng cấp. Vậy chung cư The Emerald Golf View địa chỉ chính xác là ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án căn hộ hạng sang này trong bài viết dưới đây.

      Dự án The Emerald Golf View là tổ hợp tiện ích cao cấp đầu tiên tại Bình Dương được truyền cảm hứng từ hình ảnh viên ngọc lục bảo, mang theo ý nghĩa về sự may mắn và sang trọng. Chung cư The Emerald Golf View ra đời với mục tiêu trở thành một biểu tượng bất động sản tự hào mới tọa lạc tại trung tâm Bình Dương. Vậy địa chỉ Chung cư The Emerald Golf View chính xác là ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án căn hộ hạng sang này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án chung cư The Emerald Golf View

      The Emerald Golf View do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong làm chủ đầu tư được xây dựng với quy mô 8.600m2, tổng mức đầu tư lên đến 5.800 tỷ đồng. Dự án bao gồm 2 tòa căn hộ cao 40 tầng với 2 tầng hầm, tầng 1 - 6 sử dụng cho các hoạt động thương mại, tiện ích hiện đại, tầng 7 - 40 là tầng căn hộ với các loại hình 1 - 3PN, penthouse và duplex. Mỗi tòa căn hộ đều được bố trí từ 5 - 8 thang máy cư dân, 1 - 2 thang chuyển hàng và 1 - 2 lối thoát hiểm để đảm bảo cư dân có thể dễ dàng di chuyển mà không cần chờ đợi.

      Với mật độ xây dựng chỉ 45%, chủ đầu tư Công ty Lê Phong rất quan tâm đến chất lượng cuộc sống của người dân bằng cách sử dụng phần lớn không gian cho những mảng xanh và tiện ích phong phú.

      Tổng quan về dự án chung cư The Emerald Golf View (Nguồn: dkrs)

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề Bình Dương

      Đọc tiếp

      The Emerald Golf View sở hữu hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đa dạng

      Hệ thống tiện ích nội khu

      Là một đơn vị đầu tư bất động sản uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm, Lê Phong luôn cam kết tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn về quy hoạch, xây dựng, thiết kế và giá cả với mục tiêu đem đến cho cộng đồng cư dân một không gian sống hoàn hảo. Với hơn 20 tiện ích nội khu sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống tiện ích nội khu chung cư The Emerald Golf View hứa hẹn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân, kiến tạo nên một tổ ấm hoàn hảo.

      Tại The Emerald Golf View, cư dân sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng một không gian sống trọn vẹn và hoàn chỉnh. Các tiện ích được chủ đầu tư đem vào dự án bao gồm: công viên cây xanh, đường dạo bộ, hồ bơi vô cực, phòng tập gym & yoga, dịch vụ spa, khu thể thao ngoài trời, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, quầy bar, rạp chiếu phim ngoài trời, hệ thống an ninh 24/7,...

      Hệ thống tiện ích nội khu chung cư The Emerald Golf View (Nguồn: Bất động sản)

      Hệ thống tiện ích ngoại khu

      Bên cạnh những tiện ích nội khu đẳng cấp, với vị trí trung tâm thành phố Thuận An cùng hạ tầng giao thông thuận lợi, cư dân chung cư The Emerald Golf View chỉ mất một vài phút để di chuyển đến các tiện ích ngoại khu trong khu vực. Trong vòng bán kính 500m, cư dân có thể được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cuộc sống hàng ngày, bao gồm: y tế, mua sắm, giáo dục, giải trí và tài chính nhờ sự hiện diện của siêu thị Lotte, bệnh viện chất lượng cao, rạp chiếu phim, ngân hàng, trường học các cấp, công viên và các danh thắng du lịch.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu chung cư The Emerald Golf View (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Địa chỉ chung cư The Emerald Golf View chính xác là ở đâu?

      Chung cư The Emerald Golf View nằm trên Đại lộ Bình Dương, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tọa lạc tại khu đô thị cửa ngõ tỉnh Bình Dương, dự án được đánh giá là sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại điểm kết nối thành phố Thủ Dầu Một và TP Hồ Chí Minh. Khu vực này đã đầu tư phát triển các tuyến đường chính như Quốc lộ 13, ĐT 743, Đại Lộ Bình Dương cùng với cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn và đường thủy sông Sài Gòn. Các tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn và ĐT 743 đóng vai trò quan trọng trong việc giảm áp lực giao thông trên Quốc lộ 13, đồng thời cải thiện việc vận chuyển hàng hóa và dịch vụ tới sân bay, bến cảng.

      • Mất 1 phút di chuyển đến siêu thị AEON Mall
      • Mất 3 phút di chuyển đến siêu thị Lotte Mart
      • Mất 5 phút di chuyển đến thành phố Thủ Dầu Một
      • Mất 5 phút di chuyển đến Bệnh viện quốc tế Becamex
      • Mất 20 phút di chuyển đến TP Hồ Chí Minh qua Quốc lộ 13

      Bên cạnh đó, Chung cư The Emerald Golf View tận dụng rất tốt tiềm năng đầu tư từ việc gần các khu công nghiệp như VSIP, Việt Hương, Đồng An, cụm công nghiệp An Phú, An Thạnh và nhiều trung tâm thương mại như Aeon Mall Canary, Vincom, Lotte, Mega Market, Minh Sáng Plaza.

      Thêm vào đó, có các dự án hạ tầng quan trọng khác như mở rộng ĐT.743, xây dựng cầu vượt tại nhiều điểm trọng yếu, tuyến buýt nhanh (BRT) nối TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương, các tuyến đường cao tốc và mạng lưới giao thông đô thị như metro kết nối các khu vực trong tỉnh Bình Dương đã giúp giá trị bất động sản của Chung cư The Emerald Golf View tăng lên đáng kể.

      Địa chỉ chung cư The Emerald Golf View (Nguồn: The Emerald Golf View)

      Thiết kế căn hộ và giá chung cư The Emerald Golf View

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1PN chung cư The Emerald Golf View được thiết kế tinh tế trong khoảng diện tích 49m2 - 55m2. Toàn bộ không gian được sắp xếp hợp lý, tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Phòng ngủ được kết hợp với một ban công rộng rãi, mang lại không gian thông thoáng với ánh sáng và gió tự nhiên.

      Phòng khách của căn hộ có diện tích rộng rãi, được thiết kế sao cho tận dụng hiệu quả không gian. Góc bếp cũng được lên ý tưởng tinh tế để tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, khu vực bếp được liên kết mạch với khu vực bàn ăn và phòng khách giúp không gian thoáng và sinh hoạt thuận tiện hơn.

      Không chỉ vậy, hầu hết các căn hộ 1PN tại dự án còn sở hữu tầm nhìn mở, không bị che khuất bởi các tòa nhà khác trong khu chung cư.

      Căn hộ 1PN The Emerald Golf View (Nguồn: The Emerald Golf View)

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ The Emerald Golf View 2PN có diện tích từ 67m2 - 75m2, phù hợp cho việc ở hoặc đầu tư cho thuê. Nội thất căn hộ 2PN được trang bị đầy đủ tiện nghi và có thiết kế thông minh cho các phòng chức năng.

      Phòng ngủ chính và phòng khách có lô gia riêng, giúp tận dụng tối đa nguồn sáng và gió trời tự nhiên. Căn hộ còn sở hữu 2 tầm nhìn đẹp ra Quốc lộ 13 và sân golf Sông Bé, tạo không gian xanh mát.

      Khu vực phòng bếp của căn hộ 2PN được thiết kế hợp lý với diện tích căn hộ. Thiết kế này không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại không gian tiện nghi cho việc nấu nướng.

      Căn hộ 2PN The Emerald Golf View (Nguồn: The Emerald Golf View)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3PN The Emerald Golf View sở hữu không gian rộng lớn với diện tích dao động từ 84m2 - 115m2. Do vậy, căn hộ 3PN rất phù hợp với gia đình đa thế hệ chung sống với bố trí không gian hợp lý để tạo sự riêng tư cho từng thành viên nhưng vẫn đảm bảo sự gắn kết cả gia đình.

      Phòng ngủ được lát sàn gỗ mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng. Khu vực phòng bếp và phòng khách có thiết kế rộng rãi, phù hợp để tổ chức những buổi tiệc ấm cúng với tất cả các thành viên trong gia đình.

      Tất cả các căn hộ 3PN đều nằm ở vị trí góc, giúp căn hộ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân golf Sông Bé và toàn cảnh Thành phố Thuận An.

      Căn hộ 3PN The Emerald Golf View (Nguồn: The Emerald Golf View)

      Giá bán căn hộ chung cư The Emerald Golf View thời điểm hiện tại từ 33,43 - 44,99 triệu đồng/m2. (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Trên đây là những thông tin tổng quan cũng như địa chỉ và những ưu thế mà vị trí này đem lại cho dự án chung cư The Emerald Golf View. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ hiện đại với tiện ích đa dạng và giao thông thuận tiện có thể cân nhắc dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bất động sản Bình Dương hưởng lợi gì từ hai dự án vành đai 3 và vành đai 4 TP.HCM?

      Giá đền bù đất xây đường vành đai 3 tại TP.HCM và Bình Dương là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương