Chung cư Thảo Điền Green địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Thảo Điền Green địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/08/2023
      Bạn muốn biết địa chỉ chung cư Thảo Điền Green ở đâu? Cùng tìm hiểu với OneHousing trong bài viết sau!

      Một trong những yếu tố giúp tạo nên tiềm năng sinh lời cho những căn hộ chung cư chính là vị trí tọa lạc của dự án. Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ chính xác của chung cư Thảo Điền Green ở đâu? Khám phá ngay trong bài viết này của OneHousing nhé!

      Thông tin về dự án chung cư Thảo Điền Green

      Quy mô chung cư Thảo Điền Green

      Chung cư Thảo Điền Green là dự án căn hộ cao cấp kết hợp với Shophouse thương mại, được Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản SIC quy hoạch xây dựng tại trung tâm khu vực Thảo Điền. Đây được xem là một trong những khu vực “đắt giá bậc nhất” tại TP Thủ Đức nói riêng và TP HCM nói chung.

      Thảo Điền Green là 1 tòa tháp có 2 tầng hầm và 25 tầng nổi, bao gồm 204 căn hộ và 9 căn Shophouse. Dự án này đã mang đến cho khách hàng những lựa chọn căn hộ linh hoạt như sau:

      • Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ: 54.99m2 - 61.36m2
      • Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ: 83.51m2 - 88.8m2
      • Căn hộ cung cư 3 phòng ngủ: 108.84m2 - 130.39m2
      • Loại hình penthouse: 323.29m2 - 400.71m2 (duplex)

      Tất cả căn hộ đều được thiết kế theo phong cách bán cổ điển độc đáo, tỉ mỉ và sang trọng nhằm mang đến không gian sống đẳng cấp và lý tưởng cho mọi gia đình. Đặc biệt, những căn hộ được sử dụng kính Low-E trong suốt, giúp cư dân sở hữu tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn - một trong những góc nhìn đắt giá và đẹp nhất khu vực Thảo Điền. Các phòng ngủ, phòng khách đều được đón ánh sáng tự nhiên giúp không gian sống thoáng đãng.

      Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 5000m2 và có mật độ xây dựng ở mức 33.5%. Điều này giúp chủ dự án có thể tạo ra nhiều không gian để xây dựng và phát triển các tiện ích nội khu. Với nhiều cảnh quan thực vật, chung cư Thảo Điền Green, như cái tên của mình, hứa hẹn mang đến môi trường sống xanh mát hòa quyện với thiên nhiên.

      Toàn cảnh dự án chung cư Thảo Điền Green (Nguồn: Thảo Điền Green)

      Những tiện ích nội khu nổi bật của chung cư Thảo Điền Green

      Bên cạnh những điểm nổi bật về thiết kế, Thảo Điền Green còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp. Cùng điểm qua những tiện ích nổi bật nhất như sau:

      • Cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống xanh, sạch, thanh bình khi dự án có nhiều tuyến đi bộ với cây xanh và cỏ hoa phủ khắp lối. Các gia đình có thể cùng nhau thảnh thơi dạo bộ hoặc cùng nhau chơi những môn thể thao, tận hưởng sự thư thái, hạnh phúc, khỏe mạnh mà không gian xanh mang lại.
      • Tổ hợp hồ bơi đẳng cấp bao gồm hồ bơi chân mây, hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em cùng hệ thống sục thư giãn. Hồ bơi được thiết kế hiện đại, rộng rãi, hướng tầm nhìn ra sông Sài Gòn. Quanh khu vực hồ bơi là hệ thống các nhà hàng, Lounge Bar giúp cư dân vừa thư giãn, vừa thưởng thức ẩm thực và đồ uống tiện lợi ngay bên hồ.
      • Khu vực sàn tắm nắng bungalow dọc theo khu vực hồ bơi, cùng với hồ nước, đảo nổi và sân tập yoga giúp cư dân có những trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại Thảo Điền Green.
      • Hệ thống phòng gym được trang bị hệ thống thiết bị sức khỏe cao cấp, hiện đại nhất, từ máy chạy bộ cho đến máy tập cơ, tạ,... giúp phục vụ tối đa nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho cư dân. Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngay dưới khu vực sinh sống, giúp tiết kiệm thời gian hơn.
      • Hệ thống Shophouse cao cấp mang đến cho bạn nơi mua sắm và giải trí tiện lợi. Trung tâm thương mại sang trọng, rộng rãi và đa dạng mặt hàng, từ nhu yếu phẩm hằng ngày cho đến các mặt hàng thương hiệu cao cấp, từ hàng nội địa cho đến hàng nhập khẩu,... Cư dân sẽ được tối đa trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại sầm uất này.
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em rất được chú trọng và đầu tư kỹ càng. Chủ đầu tư của dự án Thảo Điền Green đã sử dụng nhiều không gian để tạo nên những khu vui chơi cho trẻ em như: khu vui chơi cát, khu kính vạn hoa, khu ngoài trời, trong nhà và khu vui chơi nước. Điều này xuất phát từ mong muốn cho con trẻ sinh sống tại đây có thể phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.
      • Vườn BBQ ngoài trời rộng rãi, hòa mình với thiên nhiên giúp cư dân có thể cùng nhau làm tiệc nướng để tăng thêm sự gắn kết với gia đình và bạn bè.

      Dự án Thảo Điền Green sở hữu nhiều tiện ích nổi bật (Nguồn: Thảo Điền Green)

      Quận 2, TP Thủ Đức có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể và tiềm năng từ vị trí chung cư Thảo Điền Green

      Chung cư Thảo Điền Green tọa lạc tại số 192, đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM. Đây được đánh giá là “vị trí vàng” tại khu vực Thảo Điền - khu vực có nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc, tạo nên cộng đồng dân cư chuẩn quốc tế.

      Dự án sở hữu vị trí độc tôn khi có tầm nhìn bao quát thành phố và hướng về phía sông Sài Gòn, mang đến không gian sống vừa hiện đại vừa hòa mình với thiên nhiên.

      Địa chỉ cụ thể của Thảo Điền Green (Nguồn: Thảo Điền Green)

      Về vị trí, chung cư Thảo Điền Green tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông: Dự án giúp với đường quy hoạch rộng 11m.
      • Phía Tây Nam: Dự án giáp với các dự án cao cấp khác trong khu vực Thảo Điền.
      • Phía Bắc: Dự án cách đường lớn Nguyễn Văn Hưởng chỉ 20m.

      Nhờ vào vị trí trên, dự án rất  thuận lợi để kết nối với các công trình hạ tầng trọng điểm của thành phố như Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Cầu Thủ Thiêm 2,3 & 4, Hầm Thủ Thiêm, Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, Cầu Cát Lái, Cầu Thời Đại, Cầu Đen,...

      Hoặc, từ dự án khu căn hộ cao cấp Thảo Điền Green, cư dân còn có thể thuận tiện di chuyển đến hệ thống tiện ích nội khu như: 

      • Trường mầm non quốc tế Etonhouse, nhà trẻ Smartkids, Trường Quốc tế Đức, Trường Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (ISHCMC), Trường quốc tế Anh Việt, Trường Quốc tế Úc, Trường Quốc tế Anh (BIS), Trường Quốc tế Mỹ.
      • Siêu thị Big C An Phú, Lotte Cinema, Trois Gourmands, siêu thị K-Market Korean Grocery, siêu thị Naman, hệ thống cửa hàng tiện lợi như Circle K, Family Mart, Annam Gourmet.
      • Hệ thống chăm sóc sức khỏe như trung tâm y tế Thảo Điền, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Phúc An Khang, Thảo Điền Medical Station, phòng Khám Family Medical Practice Nha khoa Starlight.
      • Rạp chiếu film BHD Star, trung tâm thương mại Vincom Thảo Điền, CGV Papagayo, Saint Honore.

      Chính vì những tiện ích nổi trội mà vị trí mang lại, các dự án bất động sản tại chung cư Thảo Điền Green trở nên hấp dẫn hơn hơn bao giờ hết. Theo thông tin từ website Batdongsan tháng 8/2023, giá bán căn hộ chung cư Thảo Điền Green từ 129,55 - 163,82 triệu đồng/m2 tùy theo nhu cầu mua căn hộ từ 1PN - 2PN - 3PN và vị trí căn hộ.

      Hy vọng những thông tin trên mà OneHousing vừa cung cấp đã mang đến cho bạn thông tin về địa chỉ chung cư Thảo Điền Green và các tiềm năng vị trí này mang lại. Mong rằng bạn đã có được những thông tin hữu ích để lựa chọn chung cư hợp lý cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương