Địa chỉ chung cư HQC Hóc Môn huyện Hóc Môn cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư HQC Hóc Môn huyện Hóc Môn cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Bạn muốn biết địa chỉ cụ thể của chung cư HQC để thuận tiện hơn trong việc đưa ra quyết định mua các căn hộ chung cư huyện Hóc Môn? Hãy tìm hiểu nhanh chóng mọi thông tin và giải đáp thắc mắc với bài viết dưới đây.

      Trong những năm gần nay, những chung cư huyện Hóc Môn ngày càng được săn đón nhờ vào tốc độ phát triển và đô thị hóa mạnh mẽ của huyện. Tuy không phải là một quận sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh, đây vẫn là khu vực đông đúc dân cư và sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ. Bạn đang tìm hiểu chung cư HQC Hóc Môn nhưng vẫn còn nhiều thông tin chưa được giải đáp về vị trí của dự án? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật chi tiết địa chỉ chung cư HQC Hóc Môn cũng như nêu ra những ưu và nhược điểm của dự án này so với các chung cư TP HCM khác.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư HQC Hóc Môn

      Chung cư HQC là dự án nhà ở xã hội cao tầng đầu tiên tại Hóc Môn được đầu tư xây dựng bởi sự kết hợp giữa công ty Cổ phần Địa Ốc Hoàng Quân và công ty Cổ phần Thương mại Hóc Môn. Dự án được xây dựng với mong muốn đem đến một nơi an cư hiện đại, tiện nghi và có mức giá phù hợp ngân sách nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân huyện Hóc Môn. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm huyện Hóc Môn, dự án HQC hứa hẹn là điểm đến phù hợp và lý tưởng cho mọi nhà.

      dia-chi-chung-cu-hqc-hoc-mon-huyen-hoc-mon-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án nhà ở xã hội - chung cư HQC Hóc Môn (Nguồn: Guland)

      Dự án chung cư HQC Hóc Môn được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích quy hoạch 11889m2 và có mật độ xây dựng khoảng 45%. Với quy mô này, tòa nhà dự án HQC bao gồm 1 tầng hầm dùng làm khu vực đỗ xe cho cư dân, 4 tầng thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm và 14 tầng căn hộ tiện nghi, hiện đại. Sau khi hoàn tất, dự án cung cấp tổng số 579 căn hộ tiện nghi, hiện đại có từ 1 - 2 phòng với diện tích nằm trong khoảng 47 - 85m2. Những người độc thân, cặp vợ chồng mới cưới và những gia đình ít thành viên có thể cân nhắc các căn hộ thuộc dự án HQC Hóc Môn làm nơi an cư xây dựng tổ ấm gia đình.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HQC Hóc Môn cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của chung cư HQC Hóc Môn

      Dự án chung cư HQC Hóc Môn có địa chỉ cụ thể tọa lạc tại số 14/7 đường Nguyễn Thị Sóc, thuộc địa phận xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Với vị trí nằm ngay trung tâm huyện Hóc Môn, dự án HQC được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản và phát triển đồng bộ. Bên cạnh đó, dự án còn nằm đối diện chợ đầu mối huyện Hóc Môn và gần hệ thống các tiện ích trường học, bệnh viện. Điều này đem đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái có thể đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết và cơ bản trong quá trình sống và sinh hoạt cho cư dân HQC.

      Phân tích chi tiết về vị trí của dự án chung cư HQC

      Lợi thế kết nối của chung cư HQC Hóc Môn

      Nằm ngay trung tâm huyện Hóc Môn, dự án HQC được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư. Chính vì thế, cư dân dự án có tiềm năng kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến các khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Trong vòng 25 phút di chuyển, cư dân chung cư HQC Hóc Môn hoàn toàn có thể đến trung tâm Sài Gòn nhằm tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí hay học tập, làm việc. 

      dia-chi-chung-cu-hqc-hoc-mon-huyen-hoc-mon-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí của dự án nhà ở xã hội chung cư HQC Hóc Môn (Nguồn: Nhà ở xã hội HQC)

      Dự án HQC nằm cách quốc lộ 22 chỉ trong khoảng cách 200m. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch quan trọng nối liền trung tâm Sài Gòn với khu vực Củ Chi, Bình Dương và Mộc Bài - Tây Ninh. Bên cạnh đó, chung cư HQC Hóc Môn còn nằm gần nút giao thông An Sương - một điểm kết nối giao thông quan trọng và sầm uất tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng 5 phút di chuyển. Từ nút giao này, cư dân HQC có thể kết nối với các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22, Quốc lộ 1K giúp họ thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      Với những lợi thế kết nối kể trên, chung cư HQC có thể giúp cư dân tiếp cận với những tiện ích hiện đại và giúp họ thuận lợi hơn trong việc di chuyển hằng ngày. Bên cạnh đó, đây còn là bước đệm tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội của khu vực huyện Hóc Môn.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật gần dự án HQC Hóc Môn

      Một trong những lợi thế nổi bật nhất của dự án chung cư HQC là vị trí nằm ngay đối diện chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn. Với lợi thế này, cư dân dự án có thể tiếp cận với nguồn lương thực, thực phẩm sạch, tươi mới mỗi ngày một cách thuận tiện và nhanh chóng. Tại đây, cư dân có thể tìm thấy các loại thực phẩm tươi ngon và đa dạng từ rau, củ, quả cho đến thịt, hải sản và các mặt hàng thực phẩm khác. Bên cạnh đó, do là chợ đầu mối nên giá cả tại chợ Hóc Môn hợp lý và cạnh tranh hơn so với các siêu thị, cửa hàng khác. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm và tiêu dùng hàng ngày, đồng thời đảm bảo chất lượng thực phẩm cho các gia đình cư dân HQC. 

      dia-chi-chung-cu-hqc-hoc-mon-huyen-hoc-mon-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Chợ đầu mối Hóc Môn có vị trí đối diện chung cư HQC (Nguồn: VnExpress)

      Bên cạnh đó, chung cư HQC Hóc Môn còn nằm gần các tiện ích ngoại khu khác như siêu thị Metro, Coopmart. Điều này tạo cơ hội thuận tiện cho những yêu thích lối mua sắm ở các siêu thị hiện đại hơn so với chợ truyền thống. Ngoài ra, bệnh viện Hóc Môn, trung tâm hành chính huyện Hóc Môn và khu công nghệ phần mềm Quang Trung cũng có vị trí gần dự án HQC. Đây là lợi thế giúp đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết trong quá trình sinh hoạt của cư dân.

      Những ưu điểm và nhược điểm khi sinh sống tại dự án chung cư HQC

      Khi sinh sống tại dự án HQC Hóc Môn, cư dân sẽ được hưởng lợi từ những ưu điểm như:

      • Tiện ích nội khu: Ngay trong quy mô xây dựng dự án HQC có những không gian sống xanh như công viên cây xanh, lối đi tản bộ mang đến môi trường sống thoáng đãng và trong lành cho cư dân. Bên cạnh đó, dưới chân chung cư là những cửa hàng, siêu thị, quán cafe,... Những tiện ích này giúp cuộc sống sinh hoạt của cư dân tại dự án thêm phần tiện nghi và dễ dàng.
      • An ninh và an toàn: Với hệ thống bảo vệ an ninh 24/7 và camera giám sát hiện đại, cư dân tại HQC có thể an tâm sinh sống mà không phải lo lắng về vấn đề an ninh, trật tự. 
      • Giao thông thuận tiện: Dự án HQC có vị trí gần các tuyến đường chính giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong thành phố và những tỉnh thành lân cận.
      • Tiết kiệm chi phí: Là một dự án nhà ở xã hội, dự án HQC Hóc Môn có mức giá hợp lý và phải chăng, phù hợp ngân sách của nhiều hộ gia đình.

      Hiện nay, căn hộ dự án chung cư HQC Hóc Môn được bán với mức giá nằm trong khoảng 18.68 - 21 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023). Như thế, khách hàng có thể sở hữu căn hộ dự án HQC với số tiền từ 990 triệu đồng đến 1.05 tỷ đồng. Nhìn chung, đây là mức giá phù hợp với ngân sách, giúp cho những hộ gia đình trẻ có khả năng để chi trả cho nơi an cư lý tưởng dành riêng cho mình.

      Tuy nhiên, dự án HQC Hóc Môn có vị trí tương đối xa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Điều này khiến việc di chuyển tương đối khó khăn và bất tiện, đặc biệt đối với những người thường xuyên có nhu cầu tiếp cận các quận trung tâm vì mục đích công việc, học tập,... Dẫu vậy, đối với những ai không quan trọng vị trí dự án có nằm ở các quận sầm uất hay không hoặc những ai đang làm việc tại Hóc Môn, dự án HQC vẫn là một điểm vàng bất động sản đáng cân nhắc.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư HQC, một trong những dự án chung cư huyện Hóc Môn đầu tiên. Đồng thời, bài viết cũng đã đưa ra những phân tích cụ thể về vị trí của chung cư HQC Hóc Môn và những ưu nhược điểm của nó so với các chung cư TP HCM khác. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể tìm được câu trả lời có thể giải đáp những thắc mắc của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư huyện Hóc Môn diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại huyện Hóc Môn?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương