Chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/07/2023
      Cùng OneHousing giải đáp “Chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?” ngay sau đây.

      Tecco Skyville Tower đang là dự án đáng chú ý tại Hà Nội, với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và tiện ích đáng giá. Chính vì thế dự án  là cái tên nổi bật được nhiều nhà đầu tư và các cá nhân quan tâm. Sau đây, hãy cùng OneHousing giải đáp câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua “Chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?” ngay trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư Tecco Skyville Tower

      Tecco Skyville Tower với vị thế kết nối vượt trội (Nguồn: Tecco Miền Nam)

      Tecco Skyville Tower là một dự án căn hộ chung cư huyện Thanh Trì, Hà Nội, được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Tecco Hà Nội (Tecco Group) – một trong những tên tuổi uy tín nhất về lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản. Chung cư Tecco Skyville Tower tự hào là một trong những tòa nhà cao tầng hiện đại và đẳng cấp của khu vực.

      Tecco Skyville Tower  được xây dựng trên mảnh đất rộng 7000m2, mật độ xây dựng 36%. Dự án được thiết kế với 2 tòa tháp cao 30 tầng, mỗi tầng có 14 căn và tổng dự án có 692 căn hộ chung cư. Các căn hộ được thiết kế đa dạng và sang trọng với diện tích 51,68-70,15 m2 cho căn 2PN và 78,38-105,4 m2 cho căn 3PN. Qua những thông số ấn tượng trên cho thấy Tecco Skyville Tower là khu đô thị đáng chú ý và đáng sống bởi:

      • Quy mô vừa phải: diện tích xây dựng vừa phải là một ưu điểm nổi bật của dự án. Quy mô vừa phải có nghĩa là dự án được thiết kế và xây dựng với kích thước hợp lý, không quá lớn hay quá nhỏ, phù hợp với tiềm năng và nhu cầu của khu vực.
      • Mật độ xây dựng hợp lý: Mật độ xây dựng 36% đảm bảo rằng không gian xanh và không gian công cộng trong khu chung cư không bị áp đảo bởi các công trình xây dựng, mang đến môi trường sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, nó đảm bảo sự thông thoáng, giảm tình trạng ô nhiễm và áp lực đối với hệ thống giao thông xung quanh khu vực. Điều này góp phần vào việc tạo ra môi trường sống bền vững và hài hòa cho cư dân của Tecco Skyville Tower.
      • Tiện ích đáng giá: Tecco Skyville Tower được trang bị với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng bao gồm hồ bơi, phòng gym, sân thể thao, khu vườn xanh, đường đi bộ,… đảm bảo tạo nên cuộc sống đầy đủ một cách trọn vẹn cho cư dân.
      • Cộng đồng đa dạng: Tecco Skyville Tower thu hút đa dạng cộng đồng cư dân, với tiện ích hấp dẫn cùng nhiều loại căn hộ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ đó tạo nên cộng đồng dân cư đa dạng và văn minh tại khu đô thị.

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Thanh Trì Hà Nội

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Tecco Skyville cụ thể ở đâu?

      Thông tin chi tiết nhất về địa chỉ chung cư Tecco Skyville Tower (Nguồn: Chung cư 24h)

      Tecco Skyville Tower có địa chỉ cụ thể tọa lạc trên đường Quang Lai, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Dự án nằm trong quần thể siêu đô thị Tứ Hiệp. Đây là vị trí chiến lược đáng chú ý gần trung tâm về phía Đông Nam của thủ đô, cũng là khu vực đang phát triển nhanh chóng của Hà Nội. Nhờ đó, cư dân Tecco Skyville Tower có thể dễ dàng tiếp cận một cách thuận tiện đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Với địa chỉ cụ thể trên đường Quang Lai, Tecco Skyville Tower có lợi thế về hạ tầng giao thông phát triển. Cư dân Tecco Skyville Tower có thể di chuyển dễ dàng đến các tuyến đường chính và hệ thống giao thông quan trọng, bao gồm Quốc lộ 1A và các tuyến cầu đường trọng điểm của Hà Nội. Điều này giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng đến trung tâm thành phố, khu vực kinh doanh, trường học và các cơ sở hạ tầng khác.

      Thêm vào đó, chung cư huyện Thanh Trì Tecco Skyville Tower được kết nối với quần thể khu đô thị Tứ Hiệp, có lợi ích từ không gian xanh và các công viên xung quanh. Các khu vực xanh này cung cấp môi trường sống thoải mái và thoáng đãng cho cư dân, giúp tạo ra một không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      Những tiềm năng nổi bật từ vị trí vàng của Tecco Skyville Tower

      Tecco Skyville Tower với tiện ích đa dạng, mang lại nhiều thuận lợi cho cư dân (Nguồn: Nhà Today)

      Tiện ích ngoại khu đa dạng

      Một trong những điểm đáng chú ý nhờ địa chỉ cụ thể của Tecco Skyville Tower chính là hệ thống tiện ích ngoại khu xung quanh dự án rất đa dạng, phục vụ cư dân với mọi nhu cầu và sở thích khác nhau tiêu biểu như:

      • Trung tâm thương mại: Tecco Skyville Tower nằm gần 26 trung tâm thương mại lớn nhỏ. Ngoài ra còn có rất nhiều cửa hàng tiện lợi, siêu thị, chợ,… xung quanh. Điều này đảm bảo cư dân có thể mua sắm và tiêu dùng hàng ngày một cách thuận tiện và nhanh chóng.
      • Trường học và bệnh viện: cư dân Tecco Skyville Tower có thể tiếp cận đến hơn 150 trường học và trung tâm giáo dục cũng như hơn 20 bệnh viện và các  phòng khám trong bán kính gần. Điều này thể hiện Tecco Skyville Tower là lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình có trẻ em, cần tiện lợi trong việc học tập và chăm sóc sức khỏe gia đình.
      • Cơ sở hạ tầng và dịch vụ cộng đồng: Các tiện ích như công viên, sân chơi trẻ em, nhà hàng, quán cafe, và các dịch vụ cộng đồng khác có sẵn trong khu vực xung quanh Tecco Skyville Tower, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ, thoải mái và đáng mơ ước.

      Tiềm năng sinh lời vượt trội

      Tecco Skyville Tower và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản vượt trội (Nguồn: Dân đầu tư)

      Địa chỉ cụ thể của Tecco Skyville Tower đem đến lợi thế vượt trội về tiềm năng sinh lời bao gồm:

      Phát triển hạ tầng: Địa chỉ Tecco Skyville Tower nằm trong khu vực năng động, và việc đầu tư và phát triển hạ tầng trong khu vực này có thể tạo ra tiềm năng tăng giá cho bất động sản. Các dự án phát triển giao thông, cơ sở hạ tầng và các tiện ích mới có thể tạo ra giá trị gia tăng cho dự án chung cư này.

      Tiềm năng tăng giá theo thời gian: Khu vực Thanh Trì đang ngày càng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và cư dân, điều này có thể dẫn đến tiềm năng tăng giá cho các bất động sản trong khu vực theo thời gian. Nhu cầu về nhà ở và các dịch vụ kèm theo tăng cao có thể đẩy giá bất động sản lên cao.

      Sự phát triển quy hoạch: Nằm trong khu vực quy hoạch và phát triển mạnh mẽ, Tecco Skyville Tower hưởng lợi từ khi là dự án có quy hoạch hài hòa và tiện ích đa dạng. Điều này làm tăng giá trị của chung cư trong tương lai.

      Mong rằng những thông tin mà OneHousing cung cấp về địa chỉ cụ thể của Tecco Skyville Tower sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp đến OneHousing để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tecco Skyville Tower huyện Thanh Trì như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương