Chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Thông tin chi tiết địa chỉ chung cư Hồng Hà Eco City là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu thêm về dự án căn hộ trung cấp nhé!

      Chung cư Hồng Hà Eco City - một trong số dự án hứa hẹn mang đến môi trường sống xanh, thân thiện và phát triển bền vững cho cư dân. Dự án đã trở thành tâm điểm thu hút cho số lượng lớn khách hàng tìm đến căn hộ trung cấp. Ngay trong bài viết này, cùng OneHousing khám phá chi tiết thông tin địa chỉ chung cư Hồng Hà Eco City.

      Tổng quan về chung cư Hồng Hà Eco City

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Hồng Hà Eco City cụ thể ở đâu?

      Là một trong những chung cư huyện Thanh Trì, Hồng Hà Eco City sở hữu vị trí nổi bật so với nhiều dự án khác cùng khu vực. Địa chỉ chung cư Hồng Hà Eco City cụ thể là nằm tại xã Tứ Hiệp,huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội. Với sự thuận tiện về giao thông, dự án này kết nối với các cung đường lớn như Giải Phóng - Lê Duẩn cũng như đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận một cách nhanh chóng.

      Môi trường sống tại chung cư Hồng Hà Eco City còn hưởng lợi từ việc nằm gần hai hồ điều hòa lớn là Linh Đàm và Yên Sở, tạo nên không gian xanh mát, trong lành và tạo điểm nhấn thú vị cho dự án. Không chỉ vậy, vị trí này còn đem lại lợi ích về cảnh quan và khí hậu trong suốt cả năm, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống tiện nghi và thoải mái của cư dân.

      Hồng Hà Eco City được đặt tại vị trí cực kỳ thuận tiện khi chỉ cách khu trung tâm thành phố chưa đến 10km, cư dân có thể thiết kiệm được thời gian để di chuyển vào các khu đô thị. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng xung quanh được đầu tư xây dựng chặt chẽ với cụm trường học từ bậc mầm non đến trung học cơ sở sẽ được xây dựng song song.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồng Hà Eco City cho người mua lần đầu tham khảo

      Tổng quy mô dự án chung cư Hồng Hà Eco City

      Nằm trong số các dự án chung cư huyện Thanh Trì, Hồng Hà Eco City là dự án kế tiếp được đầu tư phát triển về chất lượng căn hộ lẫn chất lượng dịch vụ của tiện ích nội khu. Chung cư Hồng Hà Eco City đem lại không gian sống lý tưởng tại vị trí rộng lớn với tổng diện tích hơn 16.000m². Điều đáng chú ý là dự án này sở hữu mật độ không gian xanh lên đến 75%, giúp tăng cường sự thông thoáng, mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      Phát triển với 8 tòa tháp lớn, với số lượng tầng nổi dao động ở mỗi tòa từ từ 10 đến 34 tầng và 1438 căn hộ tất cả, chung cư Hồng Hà Eco City đảm bảo đáp ứng nhu cầu về số lượng căn hộ và đa dạng tầng cao. 

      Loại hình chung cư Hồng Hà Eco City là tổ hợp căn hộ kết hợp với Trung tâm Thương mại ngay dưới tầng 1 đã nhanh chóng giải quyết những vấn đề liên quan đến nhu cầu mua sắm, giải trí và dịch vụ của cư dân. Sự kết hợp này hứa hẹn tạo nên môi trường sống tiện nghi và hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn và tiện ích cho cuộc sống hàng ngày.

      Dự án chung cư Hồng Hà Eco City (Nguồn:  chung cư Hồng Hà Eco City)

      Thông tin căn hộ chung cư Hồng Hà Eco City

      Chung cư Hồng Hà Eco City nằm trong phân khúc trung cấp, đem lại sự hợp lý về giá cả mà vẫn không làm giảm đi sự sang trọng và tiện nghi của căn hộ. Có 2 loại căn hộ của chung cư Hồng Hà Eco City đang được bán:

      • Căn 2 PN: diện tích 46.71 - 89.26m²
      • Căn 3 PN: diện tích 79.55 - 108.32m²

      Hiện tại, dự án đang cho bán với mức giá hấp dẫn từ 22.44 - 34.05 triệu/m² (ngày 27/7/2023, nguồn: OneHousing), tương ứng 1.14 - 3.22 tỷ đồng, giúp các cư dân dễ dàng tiếp cận và sở hữu một không gian sống tiện nghi, đầy đủ với mức chi phí lý tưởng.

      Căn hộ mẫu tại chung cư Hồng Hà Eco City (Nguồn: tiến độ chung cư)

      Đánh giá tiềm năng dự án chung cư Hồng Hà Eco City - một trong số chung cư huyện Thanh Trì

      Chung cư Hồng Hà Eco City hứa hẹn là một không gian sống hấp dẫn cho cư dân với loạt tiện ích nội khu đa dạng. Tổng số lượng tiện ích nội khu được đầu tư lên đến 42 khu và các dịch vụ song song như: Trung tâm thương mại kết hợp với khu căn hộ nằm dưới sảnh, phòng tập gym, dịch vụ Spa, các tiện ích khác như siêu thị lớn, Starbuck Coffee cũng được phát triển cùng lúc.

      Điểm nổi bật được đánh giá cao cho dự án chung cư Hồng Hà Eco City là toàn bộ cư dân được tận hưởng không gian xanh trong Phân khu Flower Garden - nơi kiến tạo nên mảng xanh trong không gian sống, mang đến một phong cách sống hiện đại và gần gũi thiên nhiên theo trào lưu Hàn Quốc. 

      Ngoài ra, mảng xanh của chung cư còn được bù đắp thêm thông qua công viên 6 Giác Quan, mỗi một khu vườn tượng trưng cho một ngũ quan trên khuôn mặt và phù hợp cho những ai tìm đến sự yên bình và nhẹ nhàng giữa nhịp sống tất bật.

      Một trong số các mảng xanh được kiến tạo tại chung cư Hồng Hà Eco City (Nguồn: chung cư Hồng Hà Eco City)

      Chung cư Hồng Hà Eco City nắm giữ nhiều ưu điểm nổi bật, từ tiện ích nội khu đa dạng đến vị trí đắc địa. Chính vì vậy mức giá hiện tại ở mức tầm trung và ổn so với toàn thị trường, phù hợp với đa số khách hàng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích hiện đại và không gian xanh tạo nên không gian sống lý tưởng, chắc chắn thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người muốn tìm kiếm một tổ ấm hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi.

      Chung cư Hồng Hà Eco City là một lựa chọn xứng đáng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một môi trường sống lý tưởng, hiện đại và gần gũi thiên nhiên. Quý khách hàng nào có nhu cầu có thể tìm hiểu thêm thông tin và cập nhật các thông tin chính xác nhất về dự án bằng cách ghé thăm trang web của OneHousing - một trong những nơi cung cấp uy tín hàng đầu về công cụ định giá cũng như thông tin xác thực về dự án. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương