Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 5 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 5 đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất tại Quận 5 hãy cùng OneHousing theo dõi bài viết sau!

      Thị trường căn hộ cho thuê tại Quận 5 đang có tiềm năng phát triển lớn. Với nét văn hoá đặc thù riêng, Quận 5 thu hút rất nhiều cư dân gốc Hoa sinh sống. So với các quận nội thành khác, nguồn cung căn hộ tại Quận 5 cũng ít hơn, do đó việc tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ ưng ý ở đây khá khó khăn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết được chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất. 

      Ưu điểm thị trường căn hộ quận 5

      Quận 5 nằm vị trí trung tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực phát triển và sầm uất trong thành phố. Với việc nằm cạnh đường Võ Văn Kiệt, quận 5 giúp cư dân tiếp cận được cả khu vực Đông và Tây của thành phố, mở ra nhiều cơ hội và tiện ích cho cuộc sống hàng ngày.

      Nơi đây được biết đến như thiên đường ẩm thực của thành phố với đa dạng các món ăn hấp dẫn. Cư dân tại quận 5 có thể tận hưởng không gian ẩm thực đa quốc gia và trải nghiệm những món ngon tuyệt vời. Bên cạnh đó, việc nằm gần quận 3 và quận 1 cũng giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ cao cấp khác.

      Ngày nay, quận 5 đã được quy hoạch một cách đầy đủ với các tiện ích công cộng như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và nhiều hơn nữa. Điều này đảm bảo rằng cư dân sẽ có một cuộc sống tốt nhất và được phục vụ đầy đủ các nhu cầu cần thiết.

      Với giá bán căn hộ tương đương quận 6 và quận 10, việc sở hữu một căn hộ ngay trung tâm thành phố là một lựa chọn lý tưởng và hấp dẫn. Giá thuê chung cư quận 5 cũng rẻ hơn rất nhiều so với các địa điểm lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc tìm kiếm nơi ở và đầu tư.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Phú Nhuận đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng căn hộ quận 5

      Hiện tại, diện tích đất tại quận 5 rất khan hiếm do quận này có diện tích nhỏ hơn so với các quận khác trong thành phố. Điều này dẫn đến việc không còn đất trống để xây dựng các dự án mới. Trong tương lai, nguồn cung căn hộ tại khu vực này chủ yếu sẽ phụ thuộc vào việc tái sử dụng hoặc cải tạo căn hộ cũ đã được xây dựng từ lâu. Tuy nhiên, việc này sẽ mất thời gian và phụ thuộc vào quyết định của chính quyền địa phương.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-5-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Thị trường căn hộ quận 5 có tiềm năng tăng giá trong tương lai (Nguồn: Công ty phát triển bất động sản Phát Đạt)

      Các khu vực gần quận 5 như quận 1 và quận 3 đã dừng cấp phép xây dựng các dự án cao tầng. Trong tương lai, việc đầu tư xây dựng các dự án mới cũng sẽ được kiểm soát chặt chẽ hơn, tập trung vào việc nâng cấp và xây dựng lại các dự án đã tồn tại. 

      Điều này sẽ tạo điều kiện cho thị trường bất động sản quận 5 trở nên sôi động hơn trong tương lai. Hơn nữa, kế hoạch quy hoạch lõi trung tâm thành phố cũng sẽ có ảnh hưởng đến quận 5, tạo thêm tiềm năng phát triển cho khu vực này.

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 5?

      Hiện nay những dự án sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ đang được cho thuê tại quận 5 bao gồm: The Everrich Infinity, Tản Đà Court, chung cư Phúc Thịnh. Trong đó chung cư The Everrich Infinity tọa lạc tại địa chỉ 390 An Dương Vương, phường 4, Quận 5 chính là dự án sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ có giá thuê đắt nhất trên địa bàn quận.

       gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-5-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại The Everrich Infinity (Nguồn: nhathucte)

      Mức giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ của The Everrich Infinity với diện tích 86m2 là 25 triệu đồng/tháng tại website Bất Động Sản được cập nhật mới nhất vào tháng 6/2023. 

      Căn hộ Everrich Infinity được trang bị hoàn toàn nội thất sang trọng, tinh tế và chất lượng. Khi nhận nhà, cư dân sẽ được bàn giao các thiết bị nội thất đầy đủ, gồm hệ thống điện và nước hoàn chỉnh, các thiết bị vệ sinh đầy đủ như gương, kệ tủ, lavabo và vách ngăn kính trong phòng tắm. 

      Ngoài ra, căn hộ còn có thiết bị phòng bếp gồm kệ bếp trên và dưới, mặt bếp lát bằng đá cao cấp. Tất cả các phòng ngủ được trang bị tủ quần áo tiện nghi. Sàn phòng khách được lát đá, trong khi phòng ngủ được lát gỗ cao cấp, mang đến vẻ đẹp và sự ấm cúng cho căn hộ.

      Với mức giá thuê cao cùng nhiều tiện ích nổi bật của dự án thì The Everrich Infinity sẽ đáp ứng được nhu cầu sống đẳng cấp của khách hàng muốn thuê căn hộ 2 phòng ngủ. 

      Tại sao chung cư The Everrich Infinity có mức giá thuê cao nhất quận 5?

      Vị trí 

      Dự án The Everrich Infinity nằm tại vị trí đắc địa trên mặt tiền số 290, An Dương Vương, gần giao lộ Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM. Vị trí này được đánh giá là đắc địa vì cư dân dễ dàng kết nối với các quận trung tâm khác một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-5-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      The Everrich Infinity tọa lạc tại vị trí vàng của quận 5 (Nguồn: Rever)

      Everrich Infinity được đánh giá là dự án có vị trí tốt nhất tại Sài Gòn, nằm ngay "tứ giác vàng" khi liên kết với các khu vực lân cận. Từ The Everrich Infinity, cư dân có thể dễ dàng:

      • Di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận 3 và Quận 11 chỉ trong khoảng 5 phút.
      • Di chuyển đến trung tâm Quận 10 chỉ trong khoảng 8 phút.
      • Di chuyển đến Quận 4 khoảng 10 phút.
      • Đến trung tâm Quận Tân Bình chỉ trong khoảng 12 phút.
      • Di chuyển đến Quận 7 khoảng 15 phút.

      Tiện ích 

      The Everrich Infinity được xây dựng dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu sống của cư dân, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với một loạt các tiện ích đẳng cấp có sẵn trong dự án. Cư dân tại đây có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc yên bình và thư giãn tại không gian xanh.

      The Everrich Infinity tạo ra môi trường sống lý tưởng, nơi mà cư dân có thể tận hưởng không gian xanh tươi mát và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Các khu vườn, công viên và không gian cây xanh được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, tạo ra một bầu không khí trong lành và thân thiện. Cư dân có thể tận hưởng những buổi dạo chơi, thể dục ngoài trời, hay thậm chí chỉ đơn giản là thả hồn và tận hưởng cảm giác yên bình tại đây.

      Thiết kế 

      Mỗi căn hộ tại dự án được thiết kế với sự hiệu quả để tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên. Các căn hộ được bố trí ít nhất 1 phòng vệ sinh, và đối với các căn hộ có 2-3 phòng ngủ, sẽ có 2 phòng vệ sinh được bố trí. Tất cả các căn hộ đều có một sảnh vào sang trọng với khu vực để giày dép và đồ cá nhân. 

      Đặc biệt, bên trong căn hộ còn có phòng giặt quần áo và phòng phơi thông thoáng, hạn chế việc phơi quần áo tự do để duy trì tính thẩm mỹ của công trình.

      Toàn bộ khuôn viên bên ngoài dự án được bao phủ bởi các giàn dây leo và hàng cây xanh mát. Lối vào cũng được trang trí với các thác nước mát lành từ trên cao, tạo ra một khung cảnh thoáng đãng và tươi đẹp. Tất cả những điều này kết hợp tạo nên không gian sống đẹp mắt và trong lành tại The Everrich Infinity.

      Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với đối tượng khách thuê nào?

      Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ thích hợp cho gia đình trẻ vì có thể đáp ứng được không gian sống cho bố mẹ và con cái. Nếu gia đình chưa có con thì có thể sử dụng căn phòng thứ 2 để làm phòng làm việc

      Với những người đi làm có thu nhập cao thì căn hộ 2 phòng ngủ luôn là sự lựa chọn tốt. Phòng ngủ thứ 2 có thể sử dụng để làm phòng gym, phòng làm việc hay phòng tiếp khách. 

      Sinh viên có nhiều nhóm bạn sẽ chọn những căn hộ 2 phòng ngủ để thuê với mục tích tiết kiệm chi phí mà vẫn tận hưởng được không gian riêng tư. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho nhiều bạn đọc chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 5. Với những thông tin về căn hộ được cập nhật qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp của mình nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 7 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Bình đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương