Chung cư Sunrise Tower do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Sunrise Tower do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/09/2023
      Rất nhiều người rằng thắc mắc chủ đầu tư chung cư Sunrise Tower là ai? Hãy để OneHousing giải đáp cho bạn bằng các thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

      Chung cư Sunrise Tower là một trong những dự án được quan tâm nhất hiện nay. Chủ đầu tư của chung cư quận Đống Đa này là ai? Bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin cần thiết về dự án Sunrise Tower. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu để tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi nhé!

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Sunrise Tower 

      chung-cu-sunrise-tower-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Thông tin chung về dự án Sunrise Tower (Nguồn: Guland)

      Dự án Sunrise Tower có địa chỉ tại số 187 Nguyễn Lương Bằng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội, hay còn được biết đến với tên gọi là Handico 5. Đơn vị giám sát dự án là Viện khoa học công nghệ xây dựng và đơn vị quản lý chất lượng công trình là Sở xây dựng thành phố Hà Nội.

      Hiện tại, chung cư đã hoàn thành thi công và bàn giao nhà cho cư dân đến sinh sống. Quy mô dự án gồm một tòa nhà cao 17 tầng và 1 tầng hầm. Tổng diện tích đất là 3.330m2, trong đó diện tích xây dựng là 1.840m2 và diện tích sàn xây dựng là 34.940m2. Mật độ xây dựng của dự án Sunrise Tower chiếm đến 52%, phần còn lại được chủ đầu tư chú trọng phát triển hệ thống tiện ích xung quanh. 

      Mua bán nhà đất Yên Nghĩa Hà Đông Hà Nội cần lưu ý điều gì

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về chủ đầu tư chung cư Sunrise Tower

      Dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về chủ đầu tư của chung cư Sunrise Tower mà bạn đọc nên tham khảo. 

      Chung cư Sunrise Tower do ai làm chủ đầu tư?

      chung-cu-sunrise-tower-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Chủ đầu tư dự án Sunrise Tower (Nguồn: Bất động sản Meey Land)

      Như đã giới thiệu trên, chủ đầu tư chung cư Sunrise Tower là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 5. Đây là một trong số các thành viên thuộc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico).

      Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, Handico 5 đã bàn giao hàng loạt dự án nhà ở xã hội và nhà ở thương mại trên toàn thành phố Hà Nội. Trong đó, một số dự án trọng điểm phải kể đến như khu nhà tại số 310 đường Minh Khai, dự án khu đô thị mới Sài Đồng - Long Biên, dự án chung cư tại số 181 Nguyễn Lương Bằng, khu tổ hợp văn phòng nhà ở 187 Tây Sơn,...

      Triết lý hoạt động của chủ đầu tư Handico 5 

      Để có được những thành tựu ấn tượng như vậy, Handico 5 đã không ngừng nỗ lực và phát triển thông qua từng dự án. Công ty luôn trau chuốt và tỉ mỉ trong mọi khía cạnh để đem đến cho cư dân những căn hộ hiện đại, sang trọng và môi trường sống tiện nghi nhất. 

      Một trong những triết lý kinh doanh của Handico 5 là phải coi mỗi dự án, mỗi ngôi nhà khi bán ra chính là nhà mình ở sau này. Chính vì vậy, trong quá trình  thi công, đội ngũ xây dựng không được phép lơ là và thiếu trách nhiệm. 

      Vị trí của chung cư Sunrise Tower

      Vị trí tọa lạc của dự án nằm tại số 187 Nguyễn Lương Bằng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa khi giao cắt với 3 tuyến phố chính là Tây Sơn, Hồ Đắc Di và Nguyễn Lương Bằng. 

      Việc đặt chung cư Sunrise Tower ở trung tâm quận thành đã đem lại nhiều ưu điểm cho cư dân sinh sống. Nơi đây không chỉ là khu vực có an ninh tốt, dân trí cao mà còn có nhiều tiện ích khác bao bọc xung quanh. 

      Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến một số địa điểm sau: Bệnh viện Đống Đa, nhà thơ Thái Hà, hồ Xã Đàn, hồ Đống Đa, vườn hoa mồng 1 tháng 6, công viên Quang Trung, trung tâm thương mại Parkson, Media Mart, khu đô thị Royal City,....

      Bên cạnh đó, chung cư cũng nằm gần những cơ sở giáo dục chất lượng như Trường THCS Bế Văn Đàn, Trường THPT Kim Liên, đại học Thuỷ Lợi, Đại học Công đoàn, Học viện Ngân hàng,...

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ chung cư Sunrise Tower

      chung-cu-sunrise-tower-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-3

      Hình ảnh mặt bằng căn hộ chung cư Sunrise Tower (Nguồn: Nhadatvui)

      Về mặt bằng xây dựng, dự án Sunrise Tower có 14 căn hộ trên một mặt sàn. Những loại hình căn hộ chính mà dự án đang sở hữu là: 

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 65.68m2 đến 65.75m2. Giá dao động từ 3.29 đến 3.58 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 99.53m2 đến 131.49m2. Giá dao động từ 4.68 đến 6.22 tỷ đồng.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: Diện tích từ 131.49 đến 132.3m2. Giá dao động từ 5.89 đến 6.55 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing - Tháng 9)

      Dựa vào kinh nghiệm dày dặn thông qua những dự án lớn khác, các kiến trúc sư hàng đầu của chủ đầu tư Handico 5 đã thiết kế tòa chung cư Sunrise Tower với những giá trị thượng lưu về cả mặt chất lượng sống và tính thẩm mỹ cao. 

      Mỗi căn hộ tại chung cư quận Đống Đa đều được chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ và thận trọng trong từng chi tiết để đảm bảo không gian sinh sống của cư dân đạt mức cao nhất và thể hiện rõ sự đẳng cấp khi sở hữu căn nhà tại nơi đây. 

      Cửa sổ lớn được lắp đặt nhiều trong căn hộ, hướng ra không gian ngoài trời để đón ánh nắng mặt trời và gió trời tự nhiên. Điều này giúp lưu thông không khí cho căn hộ luôn thoáng đãng, mát mẻ. Ngoài ra, mỗi phòng sinh hoạt như phòng bếp, phòng ngủ hay phòng khác đều được xây dựng riêng biệt để đảm bảo hoạt động đúng chức năng. 

      Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu đến bạn đọc về chủ đầu tư chung cư Sunrise Tower. Bên cạnh đó, OneHousing mong rằng những thông tin chi tiết khác về dự án cũng giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chung cư quận Đống Đa này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tại sao phía Tây Thủ đô Hà Nội là địa điểm an cư lý tưởng của cộng đồng cư dân nước ngoài?

      Sức hấp dẫn của bất động sản phía Tây Hà Nội với khách hàng Hàn Quốc

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương