Chung cư An Phú Apartment Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư An Phú Apartment Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/08/2023
      Chung cư An Phú Apartment Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu? Với câu hỏi thắc mắc này sẽ được OneHousing giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

      Bạn đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi tại Quận 6? Chung cư An Phú Apartment là một lựa chọn lý tưởng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu về địa chỉ chung cư An Phú Apartment, cũng như các tiện ích và thông tin nổi bật về dự án này.

      Khám phá chung cư quận 6 An Phú Apartment

      Chung cư quận 6 An Phú Apartment là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Công ty cổ phần An Phú giàu kinh nghiệm, tận tâm. Dự án được triển khai xây dựng từ năm 2012 và đã bàn giao nhà cho khách hàng sau 3 năm xây dựng.

      Căn hộ chung cư An Phú Apartment được xây dựng trên mảnh đất rộng với 4.202 m2 bao gồm 1 block căn hộ cao 25 tầng. cung cấp 279 căn hộ lớn nhỏ với nhiều thiết kế khác nhau từ 84m2 - 147m2. Các căn hộ được thiết kế vô cùng tinh tế, tận dụng khoảng không gian tối ưu để mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho mỗi gia đình nhỏ.

      chung-cu-an-phu-apartment-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư TP HCM An Phú Apartment (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Chung cư An Phú Apartment được đánh giá là một khu dân cư kiểu mẫu trên đường Hậu Giang, Quận 6. Dự án cung cấp một không gian sống an toàn, hiện đại và tiện nghi cho cư dân tại đây. Bên cạnh đó, sự đầu tư chỉnh chu vào các hệ thống dịch vụ hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân căn hộ chung cư nhiều tiện ích giải trí, sinh hoạt thiết thực và bổ ích.

      Hiện tại, theo nguồn Website Bất Động Sản (cập nhật 01/08/2023) đang đăng bán căn hộ chung cư An Phú Apartment có giá bán dao động từ 29,12 - 42,13 triệu đồng/m2.

      Tiện ích chung cư quận 6 An Phú Apartment

      Dự án chung cư quận 6 An Phú Apartment được chủ đầu tư trang bị với nhiều hệ thống tiện ích nội khu phong phú và chuẩn 5 sao như: hệ thống hồ bơi nhân tạo, các chuỗi văn phòng cho thuê, hệ thống cây xanh quanh khu vực đem tới nguồn không gian cực thoáng đãng, siêu thị mini nằm trong dự án,  khu vui chơi trẻ em, các chuỗi nhà hàng chuẩn quốc tế với đa dạng các quốc gia, phòng y tế cung cấp các trang thiết bị chăm sóc sức khỏe,  phòng Gym giúp người dân nâng cao sức khỏe,...

      Ngoài ra, dự án có hệ thống camera hiện đại với khả năng theo dõi 24/24 vì vậy bạn hãy yên tâm về sự an toàn trong khu vực này.  

      chung-cu-an-phu-apartment-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Tiện ích đa dạng tại dự án chung cư TP HCM An Phú Apartment (Nguồn: Guland)

      Diện tích căn hộ chung cư An Phú Apartment Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư An Phú Apartment cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư An Phú Apartment tọa lạc tại mặt tiền đường số 961 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, nằm ngay tại cửa ngõ thông thương phía Tây Thành phố. Với vị trí này, cư dân nơi đây dễ dàng kết nối với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long qua đường cao tốc Trung Lương, mang đến sự thuận tiện và linh hoạt trong việc di chuyển và giao thương.

      Bên cạnh đó, dự án còn cách đại lộ Đông Tây chưa đến 1km, tạo mạng lưới giao thông thông thoáng, giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với các khu vực khác trong thành phố. Gần đó là Công viên cây xanh Phú Lâm, được xem là "lá phổi xanh" của khu vực, mang đến không gian sống dễ chịu và trong lành cho cư dân.

      Ngoài ra, chung cư An Phú Apartment còn kế cận Chợ Bình Tây và chợ Soái Kình Lâm, đây là những điểm giao thương sôi nổi bậc nhất Sài Thành từ bao đời. Khu vực này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận những dịch vụ và tiện ích hàng ngày một cách thuận tiện.

      Liên kết vùng tại dự án chung cư An Phú Apartment vô cùng thuận tiện

      Chung cư An Phú Apartment kết nối với nhiều tuyến đường lớn: đại lộ Đông Tây, Kênh Dương Vương, An Dương Vương thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận.

      • Chỉ khoảng 5 phút để đến công viên Phú Lâm
      • Khoảng 7 phút tới chợ Phú Lâm, chợ Bình Phú
      • Khoảng 8 phút để di chuyển ra các trung tâm thương mại, trường học các cấp
      • Khoảng 10 phút đến bệnh viện Quận 6, trung tâm y tế Quận 6
      • Khoảng 15 phút ra đến bến xe Miền Tây, bến xe chợ lớn, công viên VH Đầm Sen

      Vị trí đắc địa mang lại tiềm năng tăng về giá cho dự án

      Chung cư An Phú Apartment tọa lạc gần công viên Phú Lâm, mang đến cho cư dân môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với xu hướng sống xanh của thời đại. Nơi đây hướng tới việc tạo dựng một không gian sống an cư, trong lành, hòa quyện cùng thiên nhiên.

      Vị trí của An Phú Apartment gần khu Sài Gòn - chợ Lớn, nơi tập trung nhiều truyền thống văn hóa Sài Thành hàng trăm năm. Vùng đất này được biết đến với sự sinh sống đông đúc của người Hoa và được đánh giá là nơi tích tụ vượng khí, hợp phong thủy, mang lại vận may dồi dào cho cư dân.

      Hơn nữa, Quận 6 cũng là nơi có rất nhiều tuyến xe buýt đưa đón rất nhiều hành khách từ khắp nơi vào trung tâm Thành phố, đồng thời có dân cư đông đúc, tạo nhu cầu cao về nhà ở và thuê nhà. Điều này đem đến lợi thế cho An Phú Apartment, thu hút sự quan tâm, lựa chọn của nhiều người trong việc tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng và tiện lợi.

      Với tất cả những lợi thế vượt trội này, chung cư An Phú Apartment quận 6 đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi tìm kiếm nơi an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Starlight Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương