Chung cư Sol Forest Residences Ecopark có những ưu điểm, nhược điểm nào?

      Chung cư Sol Forest Residences Ecopark có những ưu điểm, nhược điểm nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/09/2023
      Khám phá những ưu và nhược điểm của chung cư Sol Forest Residences Ecopark để có thêm thông tin và trải nghiệm tốt nhất khi mua căn hộ tại đây. 

      Nằm trong khu đô thị Ecopark Hưng Yên, dự án chung cư Sol Forest Residences thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế vượt trội về vị trí, không gian sống và hệ thống chuỗi tiện ích. Vậy chung cư Sol Forest Residences Ecopark có những ưu điểm, nhược điểm nào không? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết trên nhé!

      Giới thiệu tổng quát về phân khu Sol Forest Residences

      Chung cư Sol Forest Residences là dự án được Ecopark tái hiện như một biểu tượng kiến trúc bậc nhất thế giới. Sở hữu concept rừng nhiệt đới thẳng đứng ngụ trong quần thể thành phố xanh, Sol Forest như một “thiên đường sống”, mái ấm thiên nhiên xanh yên bình giữa phố thị sôi động và nhộn nhịp.

      • Tên dự án: Sol Forest Residences. 
      • Vị trí: Tại phía Tây Nam khu đô thị Ecopark Hưng Yên, thuộc phân khúc The Island Bay, nằm trong tâm điểm giải trí của Ecopark với tuyến phố đi bộ Hàn Quốc 2.5km. 
      • Đơn vị đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark.
      • Loại hình dự án: Căn hộ chung cư và shop thương mại dịch vụ. 
      • Các căn hộ với diện tích đa dạng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.
      • Cảnh quan: Sở hữu 50ha cảnh quan cây xanh và mặt nước.
      • Tổng số căn hộ: 1194 căn hộ gồm căn studio, căn 1PN, căn 2PN và căn 3PN.
      • Hình thức pháp lý sở hữu: sổ hồng lâu dài với người Việt Nam và 50 năm với người nước ngoài.

      Cảnh quan từ phía trên của chung cư Sol Forest Residences (Nguồn: Batdongsan)

      Vị trí dự án chung cư Sol Forest Residences

      Sol Forest Residences là tòa chung cư đẳng cấp với tọa lạc tại phía Tây Nam của khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Dự án nằm trong khu vực quận đảo The Island Bay, cùng với dự án Sky Oasis đang mở bán, và được đặt trên con đường ôm trọn con đường biệt thự đảo Dubai thu nhỏ giữa lòng Ecopark Grand.

      Nhờ có vị trí chiến lược mà dự án Sol Forest được hưởng trọn tầm view triệu đô có 1 không 2. Từ đây có thể bao quát tầm nhìn vô cực với hơn 100 ha diện tích cây xanh mặt nước biệt thự đảo. Không chỉ sở hữu tầm view ấn tượng mà Sol Forest còn được bao bọc bởi hệ thống hạ tầng giao thông phát triển. Đầu tiên là phải kể đến là tuyến phố đi bộ 2.5km Hàn Quốc, tiếp đến là tuyến đường đi dạo dài 9km quanh hồ Thiên Nga. 

      View hồ Thiên Nga từ chung cư Sol Forest Residences (Nguồn: Batdongsan)

      Ngoài ra dự án còn hưởng trọn được lợi thế hạ tầng của đại đô thị. Gần với các tuyến đường huyết mạch như tuyến đường 379, đường quốc lộ 3, đường vành đai 3,...Vậy nên tình trạng tăng nghẽn giao thông hoàn toàn không bao giờ có. Thậm chí vào ngày mưa lớn, gió bão, đường phố vẫn đảm bảo an toàn và không bị ngập lụt.

      Hệ thống tiện ích của dự án chung cư Sol Forest Residences

      Sol Forest Residence sở hữu chuỗi tiện ích được sắp xếp một cách hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí và vui chơi của mọi lứa tuổi, bao gồm:

      • Bể bơi bốn mùa với tiêu chuẩn quốc tế.

      • Khu trung tâm có một thác nước chảy từ tầng 3 xuống và liên kết với hồ bơi, tạo nên cảnh quan giống như thác nước giữa khu rừng nhiệt đới.

      • Không gian sảnh được trang trí bằng rừng cây, mang vẻ sang trọng nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên.

      • Tổ hợp công viên và biệt thự mặt sau toà nhà với rừng thông tuyệt đẹp.

      • Tuyến phố đi bộ Hàn Quốc với các khu vực giải trí, check-in, ẩm thực và mua sắm.

      • Trường học danh tiếng thế giới nằm ngay kề bên như trường liên cấp quốc tế Chadwick và trường Đại học Anh Quốc BUV.

      Bể bơi bốn mùa với tiêu chuẩn quốc tế tại Sol Forest (Nguồn: homedy)

      Mặt bằng của dự án chung cư Sol Forest Residences

      Chung cư Sol Forest Residence có diện tích rộng là 115.6 m2 với mật độ xây dựng chiếm 17%, cho thấy không gian sống tại đây được thiết kế mở và thoáng đãng. Dự án gồm 2 tòa chung cư với tổng số căn hộ lên đến 1.194 căn, đáp ứng đủ nhu cầu về nhà ở cho một số lượng lớn cư dân. 

      Các căn hộ tại đây được xây dựng với phân khúc sản phẩm cao cấp. Mỗi tòa sẽ có 2 tầng trung tâm thương mại. Ở tầng cao bố trí  chủ yếu các sản phẩm căn hộ cao cấp đa dạng cho cư dân lựa chọn, gồm các căn từ studio cho tới 3PN với dự kiến bố trí 17 căn/mặt sàn. Trong đó:

      • Căn hộ Studio với diện tích từ 28.3m2 - 29.4m2, bố trí 4 căn/ mặt sàn. 
      • Căn hộ 1PN với diện tích 45m2, bố trí 1 căn/ mặt sàn.
      • Căn hộ 2PN với diện tích đa dạng từ 52.9m2 đến 81.2m2.
      • Căn hộ 3PN với diện tích 86m2, 96.1m2, 98.2m2 và 103.4m2.

      Giá bán căn hộ của dự án chung cư Sol Forest Residences

      Giá bán căn hộ chung cư Sol Forest Residences từ 37,5 - 50,92 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023) tùy vào loại hình sản phẩm và diện tích căn hộ. Giá bán tại đây hợp lý và phù hợp với nhu cầu của từng gia đình khi tìm kiếm một không gian sống xanh và tiện nghi.

      Căn hộ studio tại chung cư Sol Forest Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm chung cư Sol Forest Residences

      Với vị trí thuận lợi cùng thiết kế thông minh, chung cư Sol Forest Residences đã và đang trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại nhưng cũng không kém phần trang trọng và đẳng cấp.

      Dự án Sol Forest Residence là tòa chung cư Vertical Forest đầu tiên tại Hà Nội. Vertical Forest xây dựng một môi trường vi khí hậu và thanh lọc các hạt bụi trong môi trường đô thị. Sự đa dạng của các loài thực vật giúp tạo độ ẩm, hấp thụ CO2 và bụi, tạo ra Oxy, bảo vệ con người và ngôi nhà ra khỏi tia nắng mặt trời gay gắt cùng với sự ô nhiễm tiếng ồn xung quanh. Bên cạnh đó, khu rừng thẳng đứng còn giúp thiết lập một hệ sinh thái, tăng sự đa dạng môi trường sống, tạo điểm nhấn kiến trúc cho cảnh quan cho khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Ưu điểm chung cư Sol Forest Residence là mang lại cho cư dân một không gian xanh, mang lại một sức sống mới cho thảm thực vật và động vật tại khu đô thị.

      Tòa chung cư Vertical Forest đầu tiên tại Hà Nội mang tên Sol Forest Residences (Nguồn: chungcudep)

      Môi trường sống và chất lượng không khí trên thế giới ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt, thủ đô Hà Nội là một trong những thành phố ô nhiễm không khí cực kỳ nặng. Giữa thực trạng này, một không gian sống xanh như khu đô thị Ecopark nói chung và chung cư Sol Forest Residence nói riêng sẽ giúp môi trường sống của bạn trở nên trong lành và thoáng mát hơn.

      Nhược điểm chung cư Sol Forest Residences

      Vị trí hiện tại của chung cư đang được đánh giá là khá xa so với trung tâm thủ đô Hà Nội, nên về phân khúc khách hàng tại đây chưa đa dạng, chỉ phù hợp cho những người trung tuổi hưởng thụ cuộc sống an yên tuổi già. 

      Không chỉ có vậy, nhược điểm chung cư Sol Forest Residences còn thể hiện ở việc thu hút nhiều côn trùng đặc biệt là muỗi, gây lo ngại, khó khăn cũng như nguy hiểm cho cư dân tại đây nếu như việc quản lý chăm sóc, tỉa cành tưới cây và bảo trì nội thất không được tu sửa định kỳ. 

      Như vậy, OneHousing đã giải đáp đầy đủ những ưu và nhược điểm về chung cư Sol Forest Residences. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về dự án và có thể chọn được một căn hộ phù hợp với khả năng của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN tại chung cư Sol Forest Residence Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ chung cư Sol Forest Residence Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương