Căn hộ 2PN tại chung cư Sol Forest Residence Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tại chung cư Sol Forest Residence Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/08/2023
      “Giá căn hộ 2PN tại chung cư Sol Forest Residence Ecopark đang được bán với mức giá bao nhiêu?” là điều mà nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm chi tiết trong bài viết này.  

      Căn hộ 2PN tại chung cư Sol Forest Residence Ecopark đang thu hút sự quan tâm của nhiều người trong thời gian gần đây. Với vị trí đắc địa trong khu đô thị Ecopark, căn hộ không chỉ mang đến không gian sống xanh mát, tiện ích hiện đại mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cho cư dân trong việc di chuyển. Vậy, giá bán hiện tại của căn hộ 2PN tại Sol Forest Residence Ecopark là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua nội dung bài viết sau.  

      Thông tin tổng quan về dự án Sol Forest Residence Ecopark

      Sol Forest Residence Ecopark tọa lạc tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Dự án do tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư, đây là tên tuổi uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam. Sol Forest Residence Ecopark mang đến đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm căn hộ chung cư cao cấp và Shophouse được thiết kế nhiều diện tích, mang phong cách hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, nắng và gió. Dự án cũng mang đến 50 ha cây xanh và mặt nước, tạo nên một môi trường sống trong lành, hư giãn.

      Sol Forest Residence Ecopark cung cấp 1194 căn hộ, bao gồm các loại loại hình như Studio, 2PN, 3PN. Dự án đã hoàn thành và được bàn giao vào cuối năm 2022. 

      Dự án Sol Forest Residence Ecopark (Ảnh: batdongsan)

      Sol Forest Residence địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Vị trí của Sol Forest Residence Ecopark có gì đặc biệt?

      Sol Forest Residence Ecopark nằm tại vị trí phía Tây Nam của khu đô thị Ecopark, sở hữu cảnh quan xanh mát và không gian yên tĩnh. Điều này mang đến một môi trường sống trong lành và tách biệt với sự ồn ào của thành phố. Thêm vào đó, dự án nằm trong phân khúc The Island Bay, là khu vực tập trung các tiện ích và hoạt động giải trí tại Ecopark. Với tuyến phố đi bộ Hàn Quốc dài 2,5km, Sol Forest Residence Ecopark trở thành tâm điểm thu hút cư dân và khách tham quan trong việc tận hưởng cuộc sống đầy sắc màu, tiện nghi.

      Sở hữu vị trí đắc địa, cư dân tại dự án dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ xung quanh, bao gồm: trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, công viên và khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, dự án được bao bọc bởi 50ha cảnh quan cây xanh và mặt nước, tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên. 

      Vị trí của dự án (Ảnh: Ecopark )

      Tiện ích dự án có gì thu hút?

      Sol Forest Residence Ecopark cung cấp một loạt tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân. 

      Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu tập gym, khu BBQ, khu vườn xanh, sân chơi thể thao và khu vực sinh hoạt cộng đồng. 

      Trung tâm thương mại phát triển, cung cấp các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ khác. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích mua sắm và giải trí ngay trong khuôn viên dự án.

      Sol Forest Residence Ecopark được bao quanh bởi các công viên và không gian xanh, tạo ra một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, cung cấp nhiều hoạt động giải trí ngoài trời cho cư dân. Cùng với đó là hệ thống trường học chất lượng và các cơ sở y tế, bao gồm bệnh viện, phòng khám và trạm cấp cứu, an ninh… đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân. 

      Thiết kế căn hộ tại Sol Forest Residence

      Các căn hộ tại dự án Sol Forest Residence Ecopark được thiết kế tối ưu, mang đến không gian thông thoáng, vuông vức và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

      Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, tối ưu hóa không gian sử dụng. Thiết kế đa dạng với các loại diện tích từ Studio (29m2), 1PN+1 (45m2), 2PN (52-74m2) và 3PN (72-100m2), đáp ứng nhu cầu của đông đảo cư dân. 

      Tại Sol Forest Residence Ecopark, các căn hộ được bàn giao với trang thiết bị cao cấp, bao gồm hệ thống điều hòa âm trần và thiết bị vệ sinh Kohler… 

      Giá bán căn 2PN tại chung cư Sol Forest Residence Ecopark là bao nhiêu?

      Sol Forest Residence Ecopark thuộc Ecopark - một trong những khu đô thị phát triển nhanh và có vị trí thuận lợi gần Hà Nội. Khu vực này có không gian xanh rộng lớn, hệ thống tiện ích đa dạng và cơ sở hạ tầng phát triển, tạo ra một môi trường sống đẳng cấp cho cư dân. 

      Theo đó, căn hộ 2PN tại chung cư Sol Forest Residence đang được bán với mức giá 36,74 - 55,8  triệu đồng/m2, tương ứng với 2.4 - 3.78 tỷ đồng/căn (Nguồn: batdongsan, 8/2023). Mức giá này được đánh giá nằm trong khoảng giá trung bình so với các dự án chung cư cao cấp tại khu vực. 

      Toàn bộ căn hộ sử dụng cửa nhôm kính từ sàn tới trần, mang đến tầm view không giới hạn và tận hưởng cảnh quan xung quanh. Ngoài ra, lan can cũng được thiết kế bằng kính, kết hợp với facade mặt ngoài sang trọng, tạo nên một diện mạo đẹp và hiện đại cho dự án.

      Với diện tích từ 57- 74m2, các căn hộ 2PN tại dự án phù hợp với các gia đình nhỏ, cặp đôi hoặc người độc thân mong muốn có không gian sinh sống và làm việc rộng rãi.

      Thông qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp thông tin về căn hộ 2PN tại chung cư Sol Forest Residence Ecopark. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích, dễ dàng đưa ra quyết định sáng suốt và phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Sol Forest Residence Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sol Forest Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương