Căn hộ studio tại chung cư Sol Forest Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ studio tại chung cư Sol Forest Residences Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/08/2023
      Tìm hiểu giá căn hộ studio Sol Forest Residences tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên ngay trong bài viết hôm nay cùng OneHousing.

      Sol Forest Residences là tổ hợp shophouse nhà phố và căn hộ cao cấp nằm trong khuôn viên khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Mang đến trải nghiệm sống xanh trong từng không gian căn hộ, dự án này được khách hàng và các nhà đầu tư ưu ái lựa chọn. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ thông tin khái quát tới bạn đọc về vị trí, tiện ích cũng như cập nhật mới nhất giá căn hộ studio tại Sol Forest Residences.

      Khái quát về chung cư Sol Forest Residences

      Sol Forest Residences là dự án căn hộ cao tầng được thiết kế theo phong cách Vertical Forest - Vườn thẳng đứng. Đây là tòa nhà biểu tượng của khu đô thị Ecopark Hưng Yên cũng như Đông Nam Á năm 2020.

      Chung cư Sol Forest Garden nằm trong phân khúc The Island Bay, tọa lạc tại phía Tây Nam khu đô thị Ecopark thuộc xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án tiếp cận với tuyến phố đi bộ Hàn Quốc có chiều dài 2,5km, là tâm điểm giải trí của khu đô thị xanh.

      Sol Forest Residences nằm ở phía Tây Nam khu đô thị Ecopark Hưng Yên

      (nguồn: Ecoparker)

      Ngoài ra, Sol Forest Residences còn nằm trên tuyến đường vành đai tại khu vực phía tây khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Đây chính là tuyến giao thông huyết mạch giúp kết nối Ecopark giai đoạn 1 và 2 cùng với tổ hợp tiện ích, mua sắm, vui chơi giải trí tại Ecopark.

      Quy mô xây dựng Sol Forest Residences gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 41 tầng, mỗi tầng được thiết kế 17 căn/sàn, cung cấp ra thị trường tổng cộng 1194 căn hộ. Dự án sở hữu 2 tầng hầm liên thông với chung cư Sky Oasis, 2 tầng đế dành cho các tiện ích mua sắm, thương mại.

      Bên cạnh đó, Sol Forest Residences sở hữu 4 tầng điển hình với 4 loại sản phẩm căn hộ chủ yếu là căn studio, 1PN, 2PN và 3PN, đa dạng diện tích từ 29 - 100m2, đáp ứng được nhu cầu sống của nhiều tệp khách hàng.

      Toàn cảnh hai tòa tháp xanh chung cư Sol Forest Residences (nguồn: Batdongsan)

      Căn hộ chung cư Sky Oasis Ecopark Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vì sao nên lựa chọn an cư tại Sol Forest Residences?

      Diện tích xanh rộng lớn

      Ngoài sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa trong lòng khu đô thị Ecopark Hưng Yên, điểm cộng lớn nhất của dự án chung cư Sol Forest Residences là sự kết hợp không gian sống với thiên nhiên cây xanh, mang lại trải nghiệm an cư trọn vẹn cho khách hàng.

      Chủ đầu tư Tập đoàn Ecopark dành ra 50ha diện tích cảnh quan xanh và mặt nước - một không gian rộng lớn để mang đến trải nghiệm sống đắm chìm vào thiên nhiên dành cho các cư dân chung cư Sol Forest Garden.

      Không chỉ vậy, mảng xanh còn được tích hợp trong từng căn hộ, kiến tạo nên hàng trăm vườn đứng trên không tuyệt đẹp. Tầm nhìn bao trọn vịnh đảo nội khu Ecopark và sông Hồng, mang đến cuộc sống thư giãn, thoải mái và yên bình cho cư dân nơi đây. 

      Không gian xanh trong từng căn hộ Sol Forest Residence (nguồn: Chungcudep)

      Là dự án căn hộ chung cư đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công lối thiết kế vườn thẳng đứng, hai tòa căn hộ Sol Forest Residences được ví như tán cây khổng lồ, vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa là biểu tượng xanh giữa thành phố ngàn cây Ecopark.

      Tiện ích nội khu hiện đại

      Chỉ trong vài bước chân, cư dân dự án Sol Forest Residences đã có thể tiếp cận tới hàng ngàn tiện ích độc đáo, sáng tạo và đầy tiện nghi. Sự kết hợp của các dịch vụ chất lượng này sẽ giúp cuộc sống an cư của khách hàng thêm phần trọn vẹn.

      • Bể bơi bốn mùa trên cao với tầm nhìn ôm trọn biệt thự đảo.
      • Sảnh đón tại Sol Forest vừa có thiết kế sang trọng, vừa đậm chất thiên nhiên.
      • Nhà kính - nơi diễn ra các sự kiện lớn.
      • Quảng trường trung tâm - nơi có thác tràn kết nối với bể bơi trên không.
      • Tuyến phố Hàn Quốc với khu ẩm thực, khu mua sắm, khu vui chơi và check-in tại tuyến đường Vịnh Đảo.
      • Công viên rừng thông với tổ hợp công viên và biệt thự.

      Tiện ích cao cấp trong khuôn viên Sol Forest Residences (nguồn: Batdongsan)

      Ngoài ra, cư dân Sol Forest Residences cũng được thừa hưởng những tiện ích hiện hữu của khu đô thị Ecopark Hưng Yên như hệ thống xe công cộng Ecobus, Đại học Y khoa Tokyo, Đại học BUV, Công viên Hồ Thiên Nga, Vườn Tùng, Khu ẩm thực phố Trúc,...

      Cập nhật mới nhất giá căn hộ studio Sol Forest Residences

      Căn studio Sol Forest Residences có diện tích 29m2, là sản phẩm nhà ở có không gian nhỏ nhất tại dự án. Cũng giống các sản phẩm căn hộ khác tại dự án Sol Forest Residences, các căn hộ studio vẫn mang những ưu việt của Ecopark:

      • Không gian vuông vức, thông thoáng và tối ưu không gian.
      • Cửa kính được lắp đặt sát trần mang đến tầm nhìn không giới hạn từ căn hộ.
      • Tiêu chuẩn bàn giao cap cấp gồm điều hòa 2 chiều, điều hòa âm trần, thiết bị vệ sinh thương hiệu Kohler,...

      Mỗi tầng chung cư được thiết kế 4 căn studio. Căn số 06, 08, 10 sẽ có tầm nhìn ra sông Hồng. Căn số 15 có tầm nhìn ra khu biệt thự đảo. Thiết kế căn studio Sol Forest bao gồm: phòng ngủ và phòng khách liên thông, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh, ban công thông thoáng và gọn gàng.

      Thiết kế mẫu căn studio Sol Forest Residences (nguồn: Bất động sản 24h) 

      Các căn studio Sol Forest Residences phù hợp với những người độc thân, các cặp đôi trẻ hoặc các chuyên gia nước ngoài đang công tác và làm việc tại khu đô thị Ecopark.

      Hiện tại, giá căn studio Sol Forest Residences khu đô thị Ecopark Hưng Yên đang dao động từ 33,06 - 40 triệu đồng/m2, tương đương từ 1 - 1,2 tỷ đồng/căn (nguồn: Batdongsan, 24/08/2023).

      Qua bài viết trên OneHousing đã cập nhật tới khách hàng giá căn hộ studio Sol Forest Residences mới nhất cùng những lợi thế, tiện ích về không gian sống tại đây. Được mệnh danh là thành phố xanh, chung cư Sol Forest Residences sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mong muốn trải nghiệm không gian sống giao hòa với thiên nhiên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bản đồ Ecopark Hưng Yên có gì đặc biệt?

      Căn hộ chung cư Ecopark Hưng Yên Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương