Chung cư Soho Residence Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Soho Residence Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Soho Residence nằm ở đâu thông qua bài viết sau đây.

      Khi nhắc về chung cư TP HCM hay chung cư quận 1 thì không thể nào bỏ qua Soho Residence. Đây là dự án thuộc phân khúc cao cấp do Novaland là chủ đầu tư. Vậy địa chỉ chung cư Soho Residence nằm ở đâu? Dự án này có những tiện ích gì? OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn thông qua bài viết sau nhé!

      Diện tích căn hộ chung cư Soho Residence Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Soho Residence nằm ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Soho Residence tại số 100 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1 - khu vực trung tâm văn hóa, chính trị và kinh tế của TP HCM. Chung cư Soho Residence hứa hẹn mang đến cho cư dân môi trường sống đẳng cấp, với sự tập trung đặc biệt vào tiện nghi và chất lượng sống. Vị trí đắc địa của dự án giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh khu vực, từ các trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cafe đến các cơ sở giáo dục và y tế hàng đầu.

      Chung cư Soho Residence được đầu tư bởi tập đoàn Novaland - một trong những tên tuổi uy tín và giàu kinh nghiệm trong ngành bất động sản Việt Nam. Nơi đây không chỉ là một căn hộ thông thường, mà còn là không gian sống đáng mơ ước, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi hoàn hảo. Chung cư Soho Residence hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm sống đích thực giữa lòng trung tâm thành phố sôi động.

      chung-cu-soho-residence-quan-1-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Soho Residence quận 1 (Nguồn: Namphuoc)

      Vị trí này giúp chung cư Soho Residence có những thuận lợi gì?

      Vị trí của Soho Residence nằm giáp giữa mặt tiền đường Cô Bắc và Cô Giang của quận 1. Điều này tạo ra một lợi thế không nhỏ cho dự án, cư dân sinh sống dễ dàng di chuyển và kết nối với các tuyến đường chính, cũng như tiếp cận nhanh chóng đến nhiều điểm đến quan trọng trong thành phố.

      Dự án có lợi thế nằm gần những công trình biểu tượng như chợ Bến Thành, công viên 23/9, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Phố đi bộ Bùi Viện và nhiều điểm du lịch, giải trí khác, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

      Ngoài ra, vị trí của chung cư Soho Residence nằm ngay trung tâm kinh tế - tài chính, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các địa điểm quan trọng khác như trụ sở của Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM, các khách sạn 5 sao danh tiếng như Pullman Sài Gòn Centre, Majestic Saigon, Hotel Nikko Saigon,...

      Chung cư Soho Residence không chỉ hứa hẹn mang đến môi trường sống đẳng cấp mà còn giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và đầy đủ tiện ích trong lòng trung tâm sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Quy mô chung cư Soho Residence ra sao?

      Dự án Soho Residence tại Quận 1 có quy mô gồm 1 tòa duy nhất cao 35 tầng với tổng cộng 459 căn hộ cao cấp. Tổng diện tích đất mà dự án sử dụng là 6,528m2.

      Được thiết kế với mật độ xây dựng 50%, tức là chỉ 50% diện tích đất sẽ được sử dụng để xây dựng các công trình, còn lại 50% còn lại sẽ được bố trí các khu vực xanh, không gian mở và tiện ích chung cho cư dân. Nhờ vậy, cư dân tại Soho Residence sẽ có cơ hội thưởng thức không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên và cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi của căn hộ hạng sang trong một môi trường xanh, thoáng đãng.

      Soho Residence là dự án căn hộ hạng sang được Novaland định hướng ngay từ đầu với thiết kế theo phong cách Châu Âu, hướng tới mang đến cho cư dân môi trường sống đẳng cấp quốc tế. Chính vì vậy, hệ thống tiện ích nội khu dự án Soho Residence cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng và phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân.

      Tiện ích của chung cư Soho Residence

      Cư dân Soho Residence sẽ được tận hưởng không gian xanh nội khu lên đến 4,200m2, khu thể dục thể thao ngoài trời với đường chạy bộ, lối đi bộ và khu dạo mát. Không chỉ thế, việc tạo điểm nhấn tại dự án này còn được thể hiện qua tiện ích, nhà hàng và quán cafe sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí và thưởng thức ẩm thực đa dạng của cư dân.

      Tại tầng 7 của Soho Residence, một loạt tiện ích tiếp tục gây ấn tượng với cư dân. Bể bơi 4 mùa được chia thành hai khu vực riêng biệt cho người lớn và trẻ em, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi thành viên trong gia đình thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi sảng khoái. Khu vui chơi dành cho trẻ em và khu trò chơi vận động ngoài trời tiếp tục bổ sung thêm những tiện ích giải trí cho gia đình. Quầy bar và hệ thống ghế thư giãn là những nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng, còn khu tiệc nướng BBQ ngoài trời là điểm hẹn tuyệt vời cho những buổi tiệc cuối tuần thêm ấm cúng và vui vẻ.

      Không chỉ dừng lại ở tầng trệt và tầng 7, chung cư Soho Residence còn tiếp tục đem đến nhiều tiện ích khác như phòng Yoga, Gym và Trung tâm Spa để cư dân có thể duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Phòng sinh hoạt cộng đồng sẽ là nơi gặp gỡ, giao lưu và kết nối giữa các cư dân trong dự án.

      Để đảm bảo an ninh và sự tiện ích 24/7, dự án Soho Residence trang bị hệ thống an ninh đồng bộ và cung cấp các dịch vụ tiện ích đi kèm. Thang máy tốc độ cao sẽ giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

      chung-cu-soho-residence-quan-1-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Phòng gym của dự án (Nguồn: Tranducphu)

      Những loại hình căn hộ của dự án

      Nhờ vào sự đa dạng về diện tích, chung cư Soho Residence đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ những người độc thân, cặp vợ chồng trẻ cho đến những gia đình đông thành viên. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp, dự án còn mang đến không gian sống đa dạng và thoải mái. Cụ thể, dự án có các căn hộ như sau:

      • Căn 1PN có diện tích từ 49.44m2 đến 61.84m2, đây là những căn hộ lý tưởng cho các cá nhân hoặc cặp vợ chồng muốn tận hưởng không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.
      • Căn 2PN có diện tích từ 53.48m2 đến 53.89m2, với không gian hợp lý và thoải mái, phù hợp cho gia đình nhỏ, hoặc có 3-4 thành viên.
      • Căn 3PN có diện tích từ 85.94m2 đến 86.65m2, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên hoặc mong muốn có không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Theo dữ liệu từ website Bất Động Sản (30/7/2023), giá của căn hộ 2PN có diện tích 54m2 thuộc dự án này là 4.7 tỷ đồng, tương đương 87.04 triệu đồng/m2. Căn 3PN với diện tích 72m2 có giá 9 tỷ đồng, tương đương 125 triệu đồng/m2.

      chung-cu-soho-residence-quan-1-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Nhà bếp của một căn hộ thuộc dự án (Nguồn: Rever)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn địa chỉ chung cư Soho Residence Quận 1. Dự án không chỉ là nơi ở mà còn mang đến một phong cách sống đẳng cấp, đa dạng tiện ích và không gian xanh tươi mát. Đây hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho những người khao khát một cuộc sống tươi đẹp và tiện nghi giữa lòng trung tâm thành phố sôi động.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Địa chỉ chung cư Dragon Hill Residence and Suites 2 huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Chung cư Vincom Đồng Khởi Quận 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương