Chung cư Sarimi TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Sarimi TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/08/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm một chung cư TP Thủ Đức thì hãy cùng tìm hiểu về địa chỉ chung cư Sarimi chính xác ở đâu trong bài viết này.

      Xu hướng sinh sống tại chung cư TP HCM đang dần phổ biến khi ngày càng có nhiều người dân di chuyển đến đây để đi học, đi làm. Đặc biệt khu vực TP Thủ Đức được đầu tư mạnh mẽ và có nhiều doanh nghiệp lớn nên nhu cầu an cư tại đây cũng tăng thêm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu chung cư TP Thủ Đức Sarimi cho những ai đang tìm kiếm một nơi để an cư lạc nghiệp.

      Thông tin tổng quát dự án chung cư Sarimi

      Chung cư Sarimi là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu đô thị Sala Đại Quang Minh.  được hoàn thiện đầu tiên tại khu đô thị Sala Đại Quang Minh. Khu căn hộ nằm tại vị trí thuận tiện, được xây dựng theo phong cách hài hòa giữa hiện đại và cảnh quan sinh thái, công năng cũng được tối ưu.

      Dự án khu đô thị Sala thuộc trong phạm vị Đô thị mới Thủ Thiêm với diện tích lên đến 257 ha được bao bọc bởi hệ thống sinh thái tự nhiên và dọc theo con sông Sài Gòn. Dự án được quy hoạch đồng bộ và bài bản, thiết kế đồng điệu tạo nên sự sang trọng tinh tế, khí hậu mát mẻ, cảnh quan lý tưởng, Sala có đầy đủ các yếu tố để trở thành khu đô thị hàng đầu mang đến chất lượng cuộc sống đẳng cấp cho cộng đồng dân cư thành đạt, văn minh.

      Điều đặc biệt tại chung cư Sarimi chính là căn hộ kiểu thấp tầng, mật độ dân cư không quá cao. Vì thế mỗi cư dân chung cư Sarimi đều có thể tận hưởng tối đa không gian sống và dịch vụ tiện ích tại dự án.

      chung-cu-sarimi-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Sarimi với thiết kế sang trọng, cao cấp (Nguồn: BatdongsanThuThiem)

      Chung cư TP Thủ Đức Sarimi là một dự án cao cấp nên mỗi chi tiết đều được chú trọng. Các tiện ích dự án được sắp xếp khoa học, tạo điều kiện để cư dân có thể sử dụng một cách thoải mái:

      • Sảnh lễ tân với thiết kế cổ điển sang trọng, thể hiện trọn vẹn sự đẳng cấp của cộng đồng cư dân Sarimi
      • Phòng tập gym, phòng xông hơi, hồ bơi: Cư dân có thể cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần ngay tại nội khu chung cư Sarimi
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em: Các bậc phụ huynh có thể cho con em tự do vui chơi giải trí ngay tại khuôn viên dự án mà không cần phải đi đâu xa
      • Khu vực nướng BBQ: Cư dân Sarimi có thể quây quần bên gia đình, bạn bè cùng ăn uống, vui chơi tại khu vực này
      • Ghế ngồi thư giãn tại hồ bơi: Các ghế ngồi cao cấp tiêu chuẩn resort được bố trí xung quanh hồ bơi dự án để cư dân có thể nghỉ ngơi, thư giãn
      • Một số tiện ích giải trí độc đáo: Phòng karaoke, phòng bóng bàn, phòng billiard

      chung-cu-sarimi-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Tiện ích tại chung cư Sarimi cao cấp (Nguồn: Khu đô thị Sala)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sarimi cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Sarimi chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Sarimi ở tại số 74 đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức, trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

      Vị trí chung cư Sarimi nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Cơ Thạch là trục đường chính của khu đô thị Thủ Thiêm, tiếp giáp với công viên Sala với không gian rộng lớn 5ha. Vị trí dự án được đánh giá vừa thuận tiện về việc giao thông vừa sở hữu môi trường sống trong lành, xanh mát.

      Đường Nguyễn Cơ Thạch là tuyến đường chính giao với Đại lộ Mai Chí Thọ, nhờ đó cư dân Sarimi có thể thuận tiện lưu thông đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Đây cũng là cầu nối giúp cho sự phát triển khu vực đô thị Thủ Thiêm trở nên thuận lợi hơn, đặc biệt là các căn hộ thương mại tại dự án chung cư Sarimi.

      Từ chung cư Sarimi, cư dân kết nối dễ dàng đến quận 1, quận Bình Thạnh, quận 7 cùng các địa điểm nổi bật khác. Nhờ vào hạ tầng giao thông phát triển và hoàn thiện, các tuyến đường lớn như Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây và trạm dừng chân tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tây Ninh hoàn thành trong tương lai sẽ giúp cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các nơi như:

      • Di chuyển đến cầu Sài Gòn chỉ mất 8 phút lái xe
      • Di chuyển đến trung tâm quận 1 chỉ mất 10 phút lái xe
      • Di chuyển đến quận 7, cầu Phú Mỹ chỉ mất 15 phút
      • Di chuyển đến quận 4 chỉ mất 5 phút lái xe thông qua cầu Thủ Thiêm 3 đang trong quá trình xây dựng.
      • Di chuyển đến quận Bình Thạnh thông qua cầu Thủ Thiêm 1 chỉ mất 2 phút. Đường sá di chuyển rộng rãi, phương tiện lưu thông không bị ùn tắc vào giờ cao điểm sẽ giúp bạn di chuyển một cách thoải mái

      chung-cu-sarimi-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Địa chỉ chung cư Sarimi có vị trí nổi bật tại TP Thủ Đức (Nguồn: Khu đô thị Sala)

      Xung quanh dự án chung cư Sarimi là hàng loạt tiện ích cao cấp của khu đô thị Sala:

      • Bên du thuyền: Có 65 chỗ đậu với các du thuyền sang trọng làm bậc lên vẻ đẹp của khu đô thị
      • Tòa văn phòng SOFIC Tower cao cấp: Được thiết kế với kiến trúc độc đáo và mới lạ nhưng không kém phần sang trọng, tòa nhà giúp nâng tầm vị thế cao cấp của khu đô thị
      • Trường quốc tế Việt Úc: Đào tạo các cấp từ Tiểu học cho đến THPT, các bậc phụ huynh có thể cho con em học tập tại để thuận tiện cho việc đi lại, tiết kiệm thời gian và được phát triển trong môi trường quốc tế
      • Trung tâm thương mại SOCAR Mall: Tích hợp nhiều tiện ích giải trí, mua sắm, đáp ứng được nhu cầu của mọi cư dân Sarimi
      • Công viên chủ đề với quy mô tầm cỡ là một địa điểm giải trí vô cùng hấp dẫn

      Ngoài ra, chung cư Sarimi còn sở hữu vị trí có tầm view lý tưởng hướng về con đường nhộn nhịp và khu biệt thự sang trọng. Một tầm nhìn khác của chung cư này là hồ nước nhân tạo tại khu vực trung tâm và công viên cây đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa khí của khu vực dự án, giúp không khí luôn mát mẻ, dễ chịu.

      chung-cu-sarimi-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-4

      Tầm view hồ nước thông thoáng của chung cư Sarimi (Nguồn: Khu đô thị Sala)

      Giá bán căn hộ chung cư Sarimi

      Chung cư Sarimi có tổng cộng là 368 căn hộ với tầm nhìn thông thoáng về phía công viên. Căn hộ điển hình là khu vực dành cho dân cư sinh sống gồm 2 loại hình là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ với giá bán dao động từ 93.14 - 126.65 triệu/m2

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích 88.2 – 92.4m2 giá bán 8.3 - 9.26 tỷ
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích 109.4 – 137.4m2 giá bán 11.16 - 17 tỷ

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023)

      Trên đây là những thông tin về địa chỉ chung cư Sarimi và ưu thế của vị trí dự án này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chung cư TP Thủ Đức để thuận tiện cho việc đi làm tại khu vực này thì chung cư Sarimi là một dự án căn hộ nên cân nhắc. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để biết thêm thông tin về các chung cư TP HCM cũng như chung cư TP Thủ Đức.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Stown Thủ Đức TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Moonlight Residences TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương