Chung cư Sarica TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Sarica TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Sarica chính xác là ở đâu? Tiềm năng vị trí chung cư TP Thủ Đức này là gì? Khám phá thông tin cùng OneHousing ngay sau đây.

      Chung cư Sarica là dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Sala, một trong những khu đô thị đẳng cấp và hiện đại nhất tại TP Thủ Đức. Dự án hứa hẹn là lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm nơi sống và đầu tư trong khu vực. Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư TP.HCM này chính xác ở đâu, cũng như tiềm năng vị trí dự án.

      Căn hộ chung cư Sarica có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Sarica chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Sarica là dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Sala, quận 2, thành phố Thủ Đức. Dự án được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín là Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh. Chung cư Sarica có quy mô gồm 175 căn hộ, trong đó có 130 căn hộ ở và 45 căn hộ thương mại. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 38% diện tích đất, còn lại là không gian xanh và tiện ích nội khu.

      Địa chỉ chung cư Sarica tại số 6 đường D9, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức.

      Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm và lân cận nhờ hệ thống giao thông thuận tiện. Dự án nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch, đoạn giao với trục đường Mai Chí Thọ. Đây là tuyến đường chủ chốt và quan trọng của khu vực quận 2. Ngoài ra, dự án còn gần cầu Phú Mỹ, Xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành - Dầu Giây giúp kết nối với các quận 1, 4, 7, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương.

      Vị trí của dự án không chỉ mang lại sự thuận tiện cho giao thông mà còn có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Quận 2 là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa cao nhất thành phố Thủ Đức, với nhiều dự án hạ tầng và bất động sản được triển khai. Khu đô thị Sala là một trong những khu đô thị hiện đại và đẳng cấp nhất quận 2, với tổng diện tích khoảng 257 ha, bao gồm các khu nhà ở, thương mại, dịch vụ, văn phòng, giáo dục, y tế, văn hóa và giải trí.

      Trong đó, chung cư Sarica là một phần của khu đô thị Sala, nên sẽ được hưởng lợi từ sự phát triển của khu vực này.

      Ngoài ra, dự án còn có lợi thế khi nằm cạnh công viên sinh thái rộng 150 ha, là khu vực xanh lớn nhất thành phố Thủ Đức. Công viên sinh thái không chỉ mang lại không khí trong lành và mát mẻ cho cư dân mà còn là nơi lý tưởng để thư giãn, vui chơi và tận hưởng cuộc sống. Đồng thời, công viên sinh thái cũng là một yếu tố tăng giá trị cho bất động sản khu vực, khiến cho dự án chung cư TP Thủ Đức này trở nên hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư và người mua ở.

      chung-cu-sarica-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-n17t-onehousing-1

      Địa chỉ chung cư Sarica chính xác ở đâu? (Nguồn: Khu đô thị Sala)

      Tiện ích nổi bật của dự án Sarica chung cư TP Thủ Đức

      Chung cư Sarica TP Thủ Đức không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, mà còn có nhiều tiện ích nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 

      • Tiện ích nội khu gồm: hồ bơi, khu vực BBQ, phòng tập gym kết hợp spa, công viên nội khu, sân thượng được thiết kế như một khu vườn trên mái có đường đi bộ và không gian thư giãn. Ngoài ra, dự án còn có bãi đỗ xe rộng rãi, an ninh 24/7, hệ thống camera giám sát, thang máy tốc độ cao, phòng cháy chữa cháy hiện đại và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp,...
      • Tiện ích ngoại khu của dự án cũng rất phong phú và đa dạng, khiến cho cuộc sống của cư dân trở nên tiện lợi và đầy đủ. Cư dân có thể tận hưởng các tiện ích của khu đô thị Sala như trung tâm thương mại Sala Mall, trường học quốc tế Sala School, bệnh viện, nhà hàng, cafe, spa, salon. Cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích khác của quận 2 và thành phố Thủ Đức như siêu thị Metro An Phú, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil, Lotte Cinema, hệ thống trường quốc tế, bệnh viện quận 2, bệnh viện quốc tế Phúc An Khang, công viên ven sông Thủ Thiêm, sân golf Rạch Chiếc,...

      chung-cu-sarica-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nổi bật của dự án Sarica chung cư TP Thủ Đức. (Nguồn: diaocthuthiem)

      Cập nhật giá chung cư Sarica TP Thủ Đức

      Chung cư Sarica có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, với các căn hộ có diện tích từ 101 m2 đến 147 m2, gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ. Đồng thời, các căn hộ đều có ban công rộng, hướng view đẹp, nhận ánh sáng và gió tự nhiên. Hơn hết, nội thất căn hộ cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, với các thiết bị cao cấp và thân thiện với môi trường.

      Tùy thuộc vào diện tích, số phòng ngủ, tầng, view và nội thất của từng căn hộ, giá dự án Sarica chung cư TP Thủ Đức có thể cao hơn hoặc thấp hơn mức trung bình. Theo thông tin cập nhật từ web Bất động sản 14/8/2023, giá bán và cho thuê dự án như sau:

      • Giá bán căn hộ Sarica: 133,86 - 168,09 triệu đồng/m2
      • Giá cho thuê căn hộ Sarica: 29,7 - 55 triệu đồng/tháng
      • Giá cho thuê căn hộ 2PN: 29,8 - 30,64 triệu đồng/tháng
      • Giá cho thuê căn hộ 3PN: 44,6 - 55 triệu đồng/tháng

      chung-cu-sarica-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-n17t-onehousing-1

      Cập nhật giá chung cư Sarica TP Thủ Đức. (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu địa chỉ chung cư Sarica chính xác ở đâu. Dự án chung cư TP.HCM này hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng mang đến cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dự án, bạn có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Gem Riverside TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Hausbelo TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương