Chung cư Hausbelo TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Hausbelo TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật chính xác địa chỉ chung cư Hausbelo - một trong những chung cư TP Thủ Đức nổi bật hàng đầu khu Đông. Mời bạn cùng theo dõi!

      Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu về các địa chỉ chung cư TP HCM để xem dự án nào thuận tiện nhất trong việc di chuyển thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết này. Bởi vì OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một trong những chung cư TP Thủ Đức cao cấp hàng đầu khu vực. Do đó, hãy theo dõi hết bài viết dưới đây để cập nhật chính xác địa chỉ chung cư Hausbelo nhé.

      Tổng quan về chung cư Hausbelo

      Hausbelo là dự án thứ 2 được triển khai nhằm tiếp nối sự thành công của dự án HausNeo trước đó do tập đoàn EZ Land của Đức làm chủ đầu tư. Điều làm cho chung cư Hausbelo trở nên nổi bật hơn so với những dự án cùng loại chính là sự thiết kế tinh tế bậc nhất hiện nay. 

      Khi trở thành cư dân tại Hausbelo, bạn sẽ được trải nghiệm những dòng sản phẩm căn hộ chất lượng và tiện nghi hàng đầu khu vực.

      chung-cu-hausbelo-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể chung cư Hausbelo (Nguồn: EZ Land)

      Quy mô chung cư Hausbelo rộng 13.333m2 và mật độ xây dựng chiếm 35%. Dự án gồm 3 tòa tháp cao 15 tầng, sở hữu khoảng 888 căn hộ được thiết kế đa dạng loại hình như: các căn hộ chung cư 1PN - 3PN với diện tích trung bình từ 45m2 – 74m2, thương mại, dịch vụ và shophouse. 

      Mặt bằng chung cư Hausbelo được thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, giúp tận dụng tối đa khoản không gian của toàn căn hộ, đảm bảo từng căn phòng đều được đón nắng và gió tự nhiên.

      chung-cu-hausbelo-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Mặt bằng chung cư Hausbelo (Nguồn: Nasaland)

      Các căn hộ được thiết kế theo kiểu Bauhaus - một phong cách vốn không được thịnh hành trước kia, nhưng đến nay lại trở thành sự lựa chọn hàng đầu, đặc biệt được ưa chuộng trong thiết kế căn hộ. Phong cách này khiến căn hộ chung cư Hausbelo trở nên hài hòa và cân bằng tính tiện nghi với sự thẩm mỹ. Hiện bạn có thể mua các sản phẩm căn hộ với mức giá chỉ từ 24,5 triệu đồng/m2 (cập nhật tháng 8/2023 theo nguồn Bất Động Sản).

      chung-cu-hausbelo-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế (Nguồn: EZ Land)

      Không chỉ mang lại những sản phẩm căn hộ đẳng cấp, chủ đầu tư Hausbelo còn đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân với chuỗi tiện ích nội khu được đầu tư bài bảng như: Hệ thống hồ bơi chất lượng Châu Âu, sân chơi nước trẻ em, cửa hàng tiện ích, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, khu vực nướng BBQ ngoài trời,…

      chung-cu-hausbelo-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-4

      Tiện ích nội khu chung cư Hausbelo (Nguồn: Vinhomes Central Park)

      Ngoài những tiện ích được nêu trên, cư dân dự án Hausbelo còn được thừa hưởng một loạt các tiện ích ngoại khu đa dạng hiện hữu xung quanh dự án như: Trung tâm tài chính thương mại bậc nhất Sài Gòn Sala, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Vincom Lê Văn Việt, ĐH Fulbright, ĐH Nguyễn Tất Thành, bệnh viện quốc tế Phúc An Khang,...

      Căn hộ chung cư Hausbelo có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Hausbelo chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Hausbelo chính xác nằm ở Đường Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM. Từ chung cư này, bạn có thể nhanh chóng kết nối với những khu vực trọng điểm ở phía Đông Sài Gòn như các trung tâm thương mại Parkson và Vincom hoặc những cơ quan hành chính. 

      Đặc biệt, nếu bạn là người thường xuyên di chuyển nhiều nơi, giữa TP.HCM và Đồng Nai hay Bình Dương, Hausbelo vẫn có khả năng giúp bạn đi lại thuận tiện qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Các cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông tại đây đang dần được hoàn thiện từng ngày nhằm tạo điều kiện kết nối với các khu vực lân cận như quận 1, 2, 7 và sân bay quốc tế Long Thành.

      chung-cu-hausbelo-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-5

      Khoảng cách từ chung cư Hausbelo đến các khu vực xung quanh (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Nhờ có vị trí tọa lạc gần Liên Phường - tuyến đường trọng điểm của khu Đông Sài Gòn, được bao bọc xung quanh bởi hệ thống hạ tầng đô thị đang phát triển mạnh mẽ và đồng bộ, chung cư Hausbelo được thừa hưởng kết nối liên vùng vô cùng thuận lợi như sau:

      • Mất khoảng 10 phút đến quận 2 qua đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.
      • Mất khoảng 10 phút để đến quận Thủ Đức cũ qua đường Đỗ Xuân Hợp.
      • Mất khoảng 18 phút đến quận 7 qua cầu Phú Mỹ.
      • Mất khoảng 30 phút đến quận 1 qua Hầm Thủ Thiêm hoặc cầu Ba Son.
      • Đến TP Vũng Tàu và tỉnh Đồng Nai qua đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.
      • Ngoài ra, còn có thể dễ dàng tiếp cận với các quận huyện trong thành phố qua các tuyến đường Đồng Văn Cống, Võ Chí Công, Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường,…

      Nhìn chung, dự án Hausbelo là một trong những chung cư có địa chỉ thuận lợi hàng đầu khu Đông. Với vị trí nằm cách trung tâm quận 1 khoảng 15km, chung cư Hausbelo sở hữu những ưu và nhược điểm riêng. Cụ thể là bạn sẽ tốn thời gian di chuyển vào trung tâm, những khu thương mại sầm uất hàng đầu Sài Gòn. Nhưng thay vào đó, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng cùng với sự yên tĩnh, vô cùng phù hợp để nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

      Trên đây là thông tin chính xác về địa chỉ chung cư Hausbelo cũng như tiềm năng từ vị trí của dự án này. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chung cư TP Thủ Đức và biết thêm địa chỉ chung cư TP HCM. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm mua những sản phẩm căn hộ tại các dự án khác ở TP Thủ Đức, TP HCM, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Thủ Thiêm Dragon TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Căn hộ chung cư Citisoho TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương