Chung cư Saigontel Central Park địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Saigontel Central Park địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu về địa chỉ chung cư Saigontel Central Park? Với bài việc dưới đây, OneHousing sẽ đưa ra câu trả lời cũng như tìm hiểu tiềm năng từ vị trí của dự án chung cư Bắc Giang này.

      Chung cư Saigontel Central Park là dự án nổi bật được xây dựng ở thành phố Bắc Giang, một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị sở hữu tiềm năng phát triển nhanh chóng. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, dự án đã thu hút những ai muốn tìm kiếm một nơi an cư tiện nghi và thoải mái. Bạn có nhu cầu tìm kiếm nơi ở tại dự án này nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc liên quan đến địa chỉ chung cư? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ chính xác của dự án Saigontel Central Park, đồng thời nêu ra những tiềm năng nổi bật từ vị trí này.

      Đôi nét thông tin tổng quan về dự án căn hộ chung cư Saigontel Central Park

      Saigontel Central Park là một trong những điểm sáng bất động sản tỉnh Bắc Giang nổi bật với phong cách thiết kế được truyền cảm hứng từ lối kiến trúc châu Âu tinh tế, hiện đại. Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn và bắt đầu khởi công xây dựng vào tháng 11/2018. Đến tháng 4/2020, dự án Saigontel Central Park hoàn thành, bàn giao với tiêu chuẩn căn hộ cao cấp, hiện đại.

      Hình ảnh dự án chung cư Saigontel Central Park hiện đại, tiện nghi (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án Saigontel Central Park được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích rộng khoảng 20.000m2, bao gồm 1 tòa tháp có độ cao 19 tầng và 2 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Trong đó, các tầng từ 1 - 2 là khu vực của các căn Shophouse với thiết kế rộng rãi, hiện đại và khu sinh hoạt cộng đồng. Từ tầng 3 - 19 là các căn hộ tiêu chuẩn có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt dao động trong khoảng 41 - 102m2. Sau khi hoàn tất, dự án Saigontel Central Park cung cấp cho thị trường bất động sản Thành phố Bắc Giang 187 căn hộ hiện đại, tiện nghi và cao cấp.

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chính xác của dự án chung cư Saigontel Central Park

      Dự án Saigontel Central Park có địa chỉ cụ thể tọa lạc tại số 59 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang. Nằm tại trung tâm đô thị phát triển của thành phố, Saigontel Central Park sở hữu tiềm năng kết nối thuận tiện đến hệ thống cơ sở vật chất, tiện ích công cộng đa dạng và phát triển của khu vực. Bên cạnh đó, dự án Saigontel Central Park còn nằm gần những tuyến đường lớn và huyết mạch. Điều này đem đến lợi thế di chuyển, giúp cư dân dự án dễ dàng đến các khu vực và các tỉnh thành lân cận một cách nhanh chóng, tiết kiệm công sức và thời gian.

      Tiềm năng vị trí của dự án chung cư Saigontel Central Park

      Vị trí đắc địa và tiềm năng liên kết của dự án Saigontel Central Park

      Saigontel Central Park sở hữu vị trí tiềm năng và đắc địa thuộc khu vực trung tâm đô thị phát triển sầm uất với tốc độ nhanh chóng của tỉnh Bắc Giang. Với lợi thế nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ - một trong những trục đường chính và quan trọng của khu vực, dự án mang đến tiềm năng kết nối vững vàng, nhanh chóng và thuận tiện. 

      Đồng thời, Saigontel Central Park còn sở hữu tiềm năng kết nối dễ dàng với các khu vực và tỉnh thành lân cận. Thông qua các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 18 và đường Xương Giang, cư dân dự án có điều kiện thuận lợi trong việc liên kết với các khu vực khác phục vụ cho việc học tập, vui chơi và giải trí.

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển của dự án chung cư Saigontel Central Park (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Bên cạnh đó, dự án Saigontel Central Park còn nằm đối diện với công viên trung tâm Ngô Gia Tự. Đây là công viên rộng lớn, thoáng đãng được người dân của Bắc Giang ưu ái gọi là lá phổi xanh của thành phố. Nhờ thế, không gian sống tại dự án vô cùng mát mẻ, trong lành, phù hợp với những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, hài hòa và gắn bó với thiên nhiên. 

      Như vậy, vị trí độc đáo của Saigontel Central Park không chỉ nằm ở việc nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, mà còn nhờ vào công viên Ngô Gia Tự ở phía đối diện. Với những lý do này, dự án Saigontel Central Park xứng đáng là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc nhất dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một chung cư Bắc Giang để làm nơi an cư lập nghiệp.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án Saigontel Central Park

      Saigontel Central Park không chỉ sở hữu vị trí trung tâm đắc địa tại thành phố Bắc Giang mà còn nổi bật với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, độc đáo trong khu vực. Điều này đã góp phần tạo nên một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, mang đến những trải nghiệm sống trọn vẹn nhất cho cư dân. Một trong những nét độc đáo nhất tại dự án Saigontel Central Park là vị trí nằm ngay đối diện hồ điều hòa, giúp mang lại cho cư dân không gian sống mát mẻ, thoải mái và sảng khoái. Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu, công trình xã hội đa dạng từ cơ quan hành chính, bệnh viện, siêu thị cho đến trường học,... cũng giúp cư dân linh hoạt và thuận tiện hơn trong quá trình sinh sống tại Saigontel Central Park. 

      Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng của dự án Saigontel Central Park (Nguồn: Hiệp hội Bất động sản)

      Dưới đây là một vài tiện ích ngoại khu hấp dẫn và nổi bật nhất nằm cách dự án Saigontel Central Park chỉ trong bán kính 2km:

      • Cơ quan hành chính: Công an tỉnh Bắc Giang (200m), Ủy ban Nhân dân Thành phố Bắc Giang (300m), Bưu điện thành phố tỉnh Bắc Giang (2km). Đây là những cơ quan hành chính quan trọng, giúp cư dân dự án Saigontel Central Park thuận tiện và nhanh chóng hơn khi muốn thực hiện các thủ tục hành chính.
      • Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bắc Giang (900m): Với vị trí nằm gần bệnh viện đa khoa lớn của tỉnh, cư dân Saigontel Central Park có thể an tâm nhờ lợi thế tiện lợi và dễ dàng tiếp cận với dịch vụ thăm khám, chăm sóc và theo dõi sức khỏe định kỳ. 
      • Địa điểm mua sắm: Siêu thị Coopmart (200m), chợ Thương (1.5km). Với những địa điểm mua sắm nằm gần dự án, cư dân Saigontel Central Park sẽ thuận tiện hơn trong việc mua những nhu yếu phẩm, thức ăn, thực phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống và sinh hoạt hằng ngày.
      • Trường học: Trường tiểu học Ngô Sĩ Liên (900m), Trường THCS Ngô Quyền (550m), THPT Ngô Sĩ Liên (700m),... Gần dự án Saigontel Central Park là các trường học liên cấp từ mầm non, tiểu học cho đến trung học. Vì thế, các bậc phụ huynh có con nhỏ vẫn có thể an tâm vào môi trường học tập thuận tiện và giàu cơ hội phát triển cho các em.
      • Địa điểm vui chơi, giải trí: Công viên Ngô Gia Tự (150m), Quảng trường 3/2 (500m). Đây là những nơi giúp cư dân Saigontel Central Park có thể tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ và yên bình cùng gia đình, bạn bè và những người thân thương.

      Những ưu điểm và nhược điểm của dự án chung cư Saigontel Central Park

      Sinh sống tại dự án chung cư Saigontel Central Park, cư dân có thể được hưởng lợi bởi hàng loạt các ưu điểm từ vị trí, không gian sống và hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu nổi bật. Với vị trí nằm ngay trung tâm Bắc Giang, dự án Saigontel Central Park có tiềm năng kết nối thuận lợi với các tiện ích và cơ sở hạ tầng quan trọng. Đồng thời, dự án còn sở hữu không gian sống xanh ngập tràn ánh nắng, vừa mát mẻ vừa thoáng đãng nhờ vào vị trí gần ngay công viên Ngô Gia Tự. Vì thế, những ai yêu thích cuộc sống hiện đại, tiện nghi với môi trường sống hài hòa với thiên nhiên, môi trường hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn dự án căn hộ Saigontel Central Park.

      Hiện nay, căn hộ dự án chung cư Saigontel Central Park được bán với mức giá khoảng 19,21 - 23,29 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan, tháng 8/2023). So với các căn hộ ở trung tâm các đô thị lớn của Hà Nội, giá bán căn hộ dự án Saigontel Central Park tương đối thấp và phù hợp hơn. 

      Tuy nhiên, so với các dự án ở các khu đô thị lớn, Saigontel Central Park có thể thiếu một số tiện ích cao cấp và không có quy mô lớn như các dự án tại các thành phố lớn. Bên cạnh đó, tiềm năng phát triển và sinh lợi của dự án Saigontel Central Park cũng hạn chế hơn so với các dự án bất động sản tại các thành phố lớn. Dẫu vậy, đây vẫn là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với những ai có nhu cầu sinh sống và làm việc ở thành phố Bắc Giang.

      Như thế, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ chung cư Saigontel Central Park - một trong những chung cư Bắc Giang hiện đại, tiện nghi và nổi bật. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có thêm góc nhìn về dự án chung cư Saigontel Central Park, từ đó có thể đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu sinh sống và di chuyển của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm

      4 điều kiện để mua dự án nhà ở xã hội chung cư Evergreen Bắc Giang

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương