4 điều kiện để mua dự án nhà ở xã hội chung cư Evergreen Bắc Giang

      4 điều kiện để mua dự án nhà ở xã hội chung cư Evergreen Bắc Giang

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2023
      Điều kiện mua nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang là gì? Tham khảo ngay 4 điều kiện để mua dự án nhà ở xã hội chung cư Evergreen Bắc Giang cùng OneHousing.

      Dự án nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang là một trong những dự án nhận được nhiều ưu đãi của nhà nước. Không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình một căn hộ tại đây. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu 4 điều kiện để mua căn hộ dự án nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang ngay trong bài viết dưới đây!

      Thông tin về nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang

      Nhà ở xã hội là gì?

      Theo Thư viện Pháp luật, nhà ở xã hội là nhà ở có sự hỗ trợ đầu tư của Nhà nước dành cho các đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở. Tức là khi mua căn hộ tại các dự án nhà ở xã hội, bạn sẽ phải chi trả mức giá ưu đãi hơn nhiều so với những căn hộ diện thương mại trên thị trường.

      Nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang

      Dự án nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang tọa lạc tại khu đô thị mới của thị trấn Nếnh, Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Các chủ đầu tư mong muốn xây dựng nơi đây trở thành môi trường sống thân thiện với môi trường dành cho cán bộ công nhân viên chức đang làm việc trên địa bàn.

      4-dieu-kien-de-mua-du-an-nha-o-xa-hoi-chung-cu-evergreen-bac-giang-onehousing-1

      Vị trí của dự án nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang (Nguồn: Evergreen Bắc Giang)

      Dự án nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang bao gồm 2 tòa tháp với các loại hình căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ với diện tích dao động từ 30 - 62.2m2. Các sản phẩm nhà ở tại đây có mức giá bán chỉ từ 13 triệu/m2 (Theo Cafeland, ngày tham khảo giá: 20/04/2023).

      Nếu bạn sở hữu một căn hộ tại dự án nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích hiện đại bậc nhất bao gồm các khu trung tâm mua sắm đa dạng ngành hàng, đa dạng thương hiệu được yêu thích cả trong lẫn ngoài nước, khu thể thao, vườn cây xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng,... Với mục đích hướng tới lối sống xanh, thân thiện với môi trường, nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang hứa hẹn sẽ là nơi đem tới cho sức khỏe của bạn và gia đình những cải thiện rõ rệt.

      Mua nhà ở xã hội có được cấp sổ đỏ hoặc sổ hồng không?

      Đọc tiếp

      Điều kiện mua nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang là gì?

      Vì dự án nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang được hỗ trợ đầu tư bởi nhà nước và nhận nhiều ưu đãi về đất cũng như thuế phí nên sẽ được kiểm soát chặt chẽ về giá bán khi trưng ra ngoài thị trường. Đồng thời các thủ tục mua nhà cũng sẽ khắt khe hơn. Không phải ai cũng có thể sở hữu căn hộ tại đây. Để tránh những sai lầm không đáng có dẫn đến mất đi cơ hội mua nhà tại đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu điều kiện mua nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang.

      4-dieu-kien-de-mua-du-an-nha-o-xa-hoi-chung-cu-evergreen-bac-giang-onehousing-2

      Dự án nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang (Nguồn: Evergreen Bắc Giang)

      4 điều kiện để mua nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang

      Điều kiện về đối tượng

      Nhà nước có quy định chặt chẽ về đối tượng được phép mua nhà ở xã hội nên nếu bạn không thuộc 10 đối tượng sau đây, bạn sẽ không thể sở hữu căn hộ tại Evergreen Bắc Giang:

      4-dieu-kien-de-mua-du-an-nha-o-xa-hoi-chung-cu-evergreen-bac-giang-onehousing-3

      Điều kiện đối tượng mua nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang (Nguồn: Evergreen Bắc Giang)

      Điều kiện cư trú

      Điều kiện cư trú là điều kiện nhằm xác định người mua nhà có ý định sinh sống và làm việc thường xuyên tại địa điểm nào đó hay không. Cụ thể, Nhà nước quy định:

      - Bạn phải có hộ khẩu trên địa bàn triển khai dự án nhà ở xã hội.

      - Hoặc bạn có hộ khẩu tạm trú dài hạn trên 1 năm và có đóng bảo hiểm xã hội trên địa bàn từ 1 năm trở lên (tính tới thời gian nộp hồ sơ).

      Điều kiện nhà ở

      Nhà nước quy định các điều kiện về nhà ở như sau:

      - Bạn chưa có nhà đứng tên mình.

      - Bạn đã có nhà ở nhưng bị hư hỏng, diện tích sử dụng dưới 10m2.

      Điều kiện thu nhập

      Vì dự án nhà ở xã hội chỉ dành cho số ít đối tượng thuộc diện chính sách nên Nhà nước ưu tiên những người có nguồn thu nhập thấp hoặc không ổn định đang sinh sống và làm việc trên địa bàn đặt dự án. Cụ thể:

      - Người có thu nhập dưới mức chịu thuế thu nhập cá nhân.

      - Người có thu nhập cao nhưng thuộc diện được giảm trừ gia cảnh về mức không phải nộp thuế. Diện này được gọi là “Không chịu thuế thu nhập cá nhân thường xuyên”.

      - Người có thu nhập không thể xác định hoặc người lao động tự do.

      Tiến độ thanh toán khi mua nhà tại dự án nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang

      Khi mua nhà ở xã hội tại dự án Evergreen Bắc Giang, bạn sẽ được chia làm 6 đợt thanh toán để giảm thiểu gánh nặng tài chính. Trước tiên, bạn sẽ phải đặt cọc 50 triệu đồng. Trong lần thanh toán đầu tiên, bạn nộp 30% giá trị hợp đồng. Các lần sau đó lần lượt nộp nốt 15%, 15%, 10%, 25% và 5% giá trị hợp đồng. Sau lần thanh toán cuối cùng bạn sẽ được nhận giấy chứng nhận sử dụng đất. Căn hộ chính thức thuộc quyền sở hữu của bạn.

      Trên đây là một số thông tin về điều kiện để mua dự án nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang. Hy vọng những thông tin về Evergreen Bắc Giang mà chúng tôi cung cấp hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm căn hộ mơ ước.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết về nhà ở xã hội chung cư Hoa Sơn ở Bắc Ninh

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Chương Dương Home TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương