Chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Hiểu rõ về chủ đầu tư là một cách để xác định độ uy tín của một dự án. Cùng tìm hiểu về chủ đầu tư chung cư Sacomreal Hòa Bình trong bài viết này.

      Việc mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú cũng sôi động không kém so với các quận khác trên địa bàn TP.HCM. Trong đó, chung cư Sacomreal Hòa Bình là một trong những dự án phân khúc trung cấp tại quận Tân Phú nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ những thông tin tổng quan của dự án cũng như chủ đầu tư chung cư Sacomreal Hòa Bình.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Vị trí dự án chung cư Sacomreal Hòa Bình 

      Căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình tọa lạc tại địa chỉ số 47 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM. Vị trí dự án nằm trên mặt tiền đường Hòa Bình, nơi tập trung nhiều dịch vụ, tiện ích như Siêu thị Co.op Mart, công viên Đầm Sen, sân vận động, bệnh viện và trường học.

      Bên cạnh đó, từ vị trí dự án chung cư Sacomreal Hòa Bình, cư dân có thể kết nối với các quận khác tại TP.HCM như Quận 11, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Quận 10, Quận 3, Quận 1 một cách nhanh chóng:

      • Bạn chỉ mất 5 phút để đến Quận 11, Quận Tân Bình thông qua vòng xoay Lạc Long Quân
      • Bạn chỉ mất 7 phút để đến Quận Bình Tân di chuyển theo hướng Ngã Tư Bốn Xã
      • Bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đến được Quận 6 khi di chuyển theo đường Kênh Tân Hóa

      chung-cu-sacomreal-hoa-binh-quan-tan-phu-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình quận Tân Phú (Ảnh: Beto)

      Quy mô chung cư Sacomreal Hòa Bình

      Khu căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình có quy mô dự án là 1.078,58 m2, mật độ xây dựng là 44.65%. Phần diện tích còn lại được sử dụng để trang bị các tiện ích dự án như đường nội bộ, không gian cây xanh. Chung cư Sacomreal là một tòa nhà gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 11 lầu cùng 1 sân thượng.

      Trong đó, tầng hầm được sử dụng làm bãi đổ xe, tầng trệt, tầng 1 và tầng lửng được dùng làm văn phòng giao dịch ngân hàng Sacombank, tầng 2 là khu sinh hoạt chung dành cho cư dân, từ tầng 3 đến tầng 11 là khu căn hộ nơi cư dân sinh hoạt hằng ngày.

      Tiện ích dự án chung cư Sacomreal

      Về tiện ích nội, chung cư Sacomreal Hòa Bình gồm khu vực thương mại dịch vụ, hồ bơi, trung tâm thương mại, quán cà phê, phòng tập thể thao và khu sinh hoạt cộng đồng. Những tiện ích này tạo nên môi trường sống hiện đại, trẻ trung cho cả tòa nhà. Đồng thời, các cư dân sinh sống tại chung cư Sacomreal Hòa Bình có thể dễ dàng kết nối với nhau, tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh. Không gian sống tại chung cư Sacomreal Hòa Bình cũng có nhiều cây xanh, tạo nên môi trường sống trong lành, thoáng mát cho cư dân.

      Bên cạnh những tiện ích nội khu đa dạng, cư dân chung cư Sacomreal Hòa Bình cũng có thể tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh dự án như:

      • Địa điểm vui chơi giải trí: công viên nước Đầm Sen, công viên văn hóa Đầm Sen
      • Siêu thị Co.op Mart Hòa Bình
      • Trường học: Trường THCS Hoàng Diệu, Trường THPT An Dương Vương, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, trung tâm Anh ngữ ILA Hòa Bình, trung tâm Anh ngữ VUS
      • Ngân hàng: Vietcombank, Đông Á, VietinBank
        Nhà hàng: nhà hàng tiệc cưới Hoa Viên Nam Bộ, nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen
      • Địa điểm ăn uống: King BBQ Buffet, The Pizza Company, The Coffee House, Sukiya,...

      chung-cu-sacomreal-hoa-binh-quan-tan-phu-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Công viên nước Đầm Sen gần chung cư Sacomreal Hòa Bình (Ảnh: Traveloka)

      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Chủ đầu tư chung cư Sacomreal Hòa Bình chính là Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal. Công ty là sự hợp nhất giữa các trung tâm giao dịch bất động sản của  Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank.

      Khởi đầu với lĩnh vực thương mại - dịch vụ Bất động sản, Sacomreal đã không ngừng mở rộng hoạt động và phát triển lớn mạnh để trở thành một trong những Công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn tiếp thị và phân phối các dự án Bất động sản.

      Một số dự án nổi bật được tiếp thị thành công bởi Sacomreal tại các quận, huyện, tỉnh thành như: Căn hộ cao cấp An Phú - An Khánh, Căn hộ cao cấp Bình Phú, Biệt thự trong sân golf Sealinks, New Sai Gon, Hoàng Anh Riverview, Orient Apartment, Dự án căn hộ Chánh Hưng, Khu dân cư The Boat Club Residence, Lakeside

      Đến nay, bên cạnh lĩnh vực tiếp thị, Sacomreal với nền tảng vững chắc về tài chính, nhân sự và công nghệ đã trở thành chủ đầu tư của nhiều dự án với quy mô hàng ngàn tỷ đồng như: Cao ốc căn hộ Sacomreal Hòa Bình tại Quận Tân Phú, dự án Phú Lợi 1 tại Quận 8, dự án cao ốc văn phòng Sacomreal - Generalimex tại Quận 1, dự án Belleza tại Quận 7, dự án Khu đô thị Tân Thắng tại Quận Tân Phú).

      Sacomreal với mục tiêu trở thành một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ cho ra đời các dự án với chất lượng hàng đầu, mang đến nhiều giá trị cho con người và xã hội như công viên, trường học, trung tâm thương mại,...

      Giá bán căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình

      Các căn hộ tại chung cư Sacomreal Hòa Bình được thiết kế với kiến trúc hiện đại, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí hợp lý để có thể đón ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất. Dự án có 5 loại hình căn hộ với diện tích dao động từ 59.3 m2 – 119.9 m2.

      Tình hình mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú đang khá nhộn nhịp với nhiều phân khúc giá khác nhau dao động từ 22 - 70 triệu/m2. Hiện nay, căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình nằm trong khoảng từ 31.33 - 32.82 triệu đồng/m2, ở mức giá trung bình so với thị trường bất động sản tại Quận Tân Phú (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023).

      Vừa rồi là những thông tin về dự án và chủ đầu tư chung cư Sacomreal Hòa Bình mà OneHousing muốn chia sẻ. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn đọc có thể hiểu hơn về dự án này cũng như tình hình mua bán căn hộ chung cư Quận Tân Phú.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal Hòa Bình đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương