Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú?

      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/09/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các cơ quan hành chính gần chung cư Sacomreal Hòa Bình thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình là một trong những dự án nổi bật tại quận Tân Phú với quy mô ấn tượng cùng thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó dự án này còn tọa lạc ngay vị trí đắc địa của khu vực nên dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu từ trường học, bệnh viện đến các cơ quan hành chính. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin các cơ quan hành chính gần chung cư Sacomreal Hòa Bình cho các bạn đọc tham khảo. 

      Giới thiệu dự án chung cư Sacomreal - Hòa Bình

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình là một trong những dự án đáng chú ý do Công ty Cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại số 47 Hòa Bình, Tân Thới Hòa, Tân Phú thuộc thành phố Hồ Chí Minh. 

      Với tổng diện tích khu đất rộng lớn là 1.078,58m2, căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình được thiết kế với mật độ xây dựng 44,65%. Phần diện tích này đã được chủ đầu tư dành cho các công trình công cộng nội khu, trong đó bao gồm cả khu vườn cây xanh, góp phần tạo nên không gian xanh mát và thoáng đãng.

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-quan-tan-phu-onehousing-1

      Chung cư Sacomreal Hòa Bình sở hữu mật độ xây dựng chỉ 44% (Nguồn: Guland)

      Dự án này được xây dựng với 14 tầng, bao gồm 1 tầng hầm để phục vụ nhu cầu đỗ xe, 1 tầng trệt và tầng lửng được chủ yếu sử dụng cho mục đích văn phòng. Tầng trệt, tầng 1 và tầng lửng cũng có thể được tận dụng cho các hoạt động thương mại. Tầng 2 của dự án được dành riêng để tạo ra khu vực sinh hoạt cộng đồng, nơi mà cư dân có thể tương tác và gặp gỡ nhau.

      Từ tầng 3 đến tầng 11 là khu vực căn hộ chung cư, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Sự sắp xếp tầng này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và thông gió trong các căn hộ. Dự án cũng tích hợp 1 sân thượng và mái, tạo ra không gian thư giãn ngoài trời và cơ hội tận hưởng không gian xanh giữa lòng thành phố.

      Chung cư Sacomreal - Hòa Bình quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án chung cư Sacomreal Hòa Bình

      Tại chung cư Sacomreal Hòa Bình bạn có thể dạo chợ và mua sắm tại khu thương mại sầm uất, tận hưởng một ngày tràn đầy mua sắm và giải trí tại trung tâm thương mại. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát tại các khu vườn hoặc quanh hồ bơi lớn. Các buổi họp mặt và hoạt động cộng đồng được tổ chức thường xuyên tại khu sinh hoạt cộng đồng, giúp cư dân tạo dựng mối quan hệ xã hội và kết nối dễ dàng với nhau.

      Nếu bạn là người yêu thể thao và sức khỏe, Sacomreal Hòa Bình đã chuẩn bị sẵn phòng tập thể dục hiện đại để bạn duy trì sức khỏe và thể lực. Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian yên tĩnh để thưởng thức cà phê cho cư dân dự án cũng đã bố trí khu vực cafe và không gian thư giãn ngay trong nội khu dự án.

      Với vị trí trung tâm căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình mang đến sự tiện lợi và kết nối thuận lợi tới các điểm quan trọng trong thành phố. Cư dân của Sacomreal Hòa Bình còn được hưởng lợi từ việc nằm gần các tiện ích đô thị hiện hữu. Với vị trí nằm cạnh Công viên Đầm Sen, cư dân có cơ hội tận hưởng không gian xanh mát, thư giãn cũng như tận dụng các hoạt động giải trí ngoài trời. Ngoài ra, vị trí gần siêu thị Co.opMart Đầm Sen, sân vận động, bệnh viện, trường học và các tiện ích khác trong khu vực giúp tạo nên một môi trường sống thuận tiện và đa dạng cho cư dân.

      Mặt bằng chung cư Sacomreal Hòa Bình

      Khu căn hộ chung cư Sacomreal Hòa Bình đặt vị trí đẹp ngay mặt tiền đường Lũy Bán Bích, nằm tại trung tâm quận Tân Phú. Dự án này đã được xây dựng với triết lý "đẹp, bền, tiện ích" mang đậm chất của một khu căn hộ hiện đại và cao cấp. Gồm 4 khối nhà cao 15 tầng với tổng cộng 364 căn hộ, Sacomreal Hòa Bình đã được xây dựng với sự hoàn thiện và trang nhã.

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-quan-tan-phu-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Sacomreal Hòa Bình (Nguồn: Guland)

      Tòa nhà được trang bị 8 thang bộ và 8 thang máy tốc độ cao của hiệu KONE - Phần Lan, kèm theo đó là hệ thống ống thải rác tự động trên mỗi tầng. Các căn hộ tại đây được thiết kế với không gian rộng rãi, màu sắc hài hòa, tạo cảm giác thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên chan hòa vào từng góc của ngôi nhà. Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú Sacomreal Hòa Bình từ 31,33 - 32,82 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      Liệt kê các cơ quan hành chính gần chung cư Sacomreal Hòa Bình

      UBND quận Tân Phú

      UBND quận Tân Phú tọa lạc tại Số 70A Thoại Ngọc Hầu, Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh cách chung cư Sacomreal Hòa Bình chỉ 3km. Ủy ban nhân dân quận Tân Phú thực hiện nhiều chức năng quan trọng nhằm hướng tới sự phát triển bền vững và thịnh vượng cho cộng đồng trong khu vực.

      co-nhung-co-quan-hanh-chinh-nao-gan-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-quan-tan-phu-onehousing-3

      UBND quận Tân Phú đảm nhận nhiều vai trò phục vụ người dân (Nguồn:Báo người lao động)

      Tại đây đảm nhiệm nhiệm vụ hướng dẫn, tạo điều kiện cho cư dân, tổ chức chính trị và tổ chức xã hội trên địa bàn thực hiện tốt các chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước. Bằng cách này, Ủy ban nhân dân giúp cư dân phát triển kinh tế địa phương, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân và tác động để giải quyết một cách nhanh chóng hoặc báo cáo lên cấp trên.

      Với các chức năng quan trọng này, Ủy ban nhân dân quận Tân Phú đóng góp vào việc tạo ra một môi trường sống tốt đẹp và phát triển cho cư dân trong khu vực. Với vị trí thuận tiện cư dân tại dự án Sacomreal Hòa Bình sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển để thực hiện các thủ tục cá nhân. 

      UBND phường Tân Thới Hòa

      UBND phường Tân Thới Hòa có địa chỉ tại 72 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh cách chung cư Sacomreal chỉ 900m. UBND cấp xã đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và phát triển địa phương, thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững và tiến bộ của cộng đồng.

      UBND phường Tân Thới Hòa đóng góp một phần quan trọng vào việc xây dựng một môi trường sống tốt đẹp và phát triển cho cư dân trong khu vực, đồng thời đảm bảo các hoạt động được diễn ra hiệu quả và đúng theo mục tiêu. Với vị trí thuận tiện gần nhiều dự án chung cư UBND phường Tân Thới Hòa sẽ phục vụ nhu cầu của cư dân nhanh chóng và hiệu quả nhất tại quận Tân Phú. 

      Văn phòng công chứng Tân Phú

      Văn phòng công chứng Tân Phú tọa lạc tại 677 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú cách chung cư Sacomreal Hòa Bình khoảng 1.6km. Văn phòng công chứng Tân Phú là một điểm đáng tin cậy để thực hiện các giao dịch công chứng và chứng nhận. Hiện tại, văn phòng công chứng đang phục vụ cho các tổ chức và cá nhân có nhu cầu công chứng trong một loạt các lĩnh vực đa dạng. Những dịch vụ đó bao gồm thế chấp, chuyển nhượng, mua bán, tặng cho, ủy quyền quyền sử dụng đất ở và quyền sở hữu các tài sản khác. 

      Với vị trí thuận lợi cư dân tại chung cư Sacomreal Hòa Bình sẽ dễ dàng tiếp cận các tiện ích này mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết các cơ quan hành chính gần chung cư Sacomreal Hòa Bình. Với nhiều tiện ích nội ngoại khu tích hợp tại dự án cư dân sinh sống tại đây sẽ không phải mất quá nhiều thời gian trong quá trình di chuyển mà vẫn tận hưởng được cuộc sống đẳng cấp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Diện tích căn hộ chung cư Sacomreal - Hòa Bình quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương