Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal Hòa Bình đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal Hòa Bình đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/09/2023
      Khoảng cách từ chung cư Sacomreal Hòa Bình tới công viên văn hóa Đầm Sen là bao nhiêu Km? Di chuyển có mất nhiều thời gian không? Tất cả sẽ được OneHousing giải đáp chi tiết ngay sau đây.

      Công viên văn hóa Đầm Sen là địa điểm vui chơi lý tưởng để ba mẹ dắt bé đến tham quan và dịp cuối tuần hay các ngày lễ. Với nhiều trò chơi hấp dẫn cũng nhiều khu vực check - in, đây không chỉ là nơi vui chơi cho bé mà còn là nơi giúp gắn kết tình cảm gia đình, lưu giữ nhiều kỷ niệm của con với bố mẹ. Vậy khoảng cách từ dự án chung cư Sacomreal Hòa Bình tới công viên văn hóa Đầm Sen có xa không? Tham khảo thông tin ngay sau đây. 

      Tổng quan thông tin về chung cư Sacomreal Hòa Bình, quận Tân Phú

      Dự án chung cư Sacomreal Hòa Bình có địa chỉ nằm tại số 47 đường Hòa Bình, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, TP.HCM. Dự án được phát triển bởi Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) và hướng đến phân khúc tầm trung. Công ty TTC Land được thành lập vào năm 2004 và đã có sự phát triển mạnh mẽ trong việc xây dựng nhiều dự án lớn với môi trường sống chất lượng và tiện ích đa dạng. Một số dự án nổi bật của TTC Land bao gồm cao ốc văn phòng Sacomreal, khu đô thị Tân Thắng, và các dự án căn hộ Carillon, Jamona, Charmington, mang lại nhiều lựa chọn cho người mua nhà với chất lượng và tiện ích tốt.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư Sacomreal - Hòa Bình (Nguồn: Guland)

      Dự án chung cư Sacomreal - Hòa Bình có diện tích 1.078,58 m2. Dự án gồm 1 tòa tháp cao 11 tầng, trong đó có 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 sân thượng. Tầng trệt của tòa tháp và tầng lửng được sử dụng làm văn phòng, tầng 2 là khu vực sinh hoạt cộng đồng, và từ tầng 3 đến tầng 11 là căn hộ chung cư. Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - Sacomreal Hòa Bình nằm trong khoảng từ 31,33 - 32,82 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cập nhật vào tháng 9/2023 theo Bất Động Sản).

      Các căn hộ tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và bố trí hợp lý. Diện tích của các căn hộ dao động từ 59,3m2 đến 119,9m2, đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ được trang bị nội thất và trang thiết bị hiện đại, chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài. Dự án không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi mà còn giúp cư dân được hòa mình với thiên nhiên.

      Chủ đầu tư TTC Land không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn rất quan tâm đến cuộc sống tinh thần của cư dân. Dự án chung cư Sacomreal - Hòa Bình được trang bị nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi hiện đại, phòng tập gym, quán cà phê, khu vui chơi trẻ em, và nhiều tiện ích khác.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-onehousing-2

      Tiện ích mà chung cư mang đến cho cư dân (Nguồn: Guland)

      Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu xung quanh như công viên Đầm Sen, nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen, siêu thị Co.op Mart Hòa Bình, các trường học như THCS Hoàng Diệu và THPT An Dương Vương, đại học Quốc tế Hồng Bàng, trung tâm Anh ngữ VUS và ILA Hòa Bình. Các ngân hàng như Đông Á, VietinBank, Vietcombank cũng gần dự án. Nơi đây còn có nhiều lựa chọn ẩm thực như The Pizza Company, King BBQ Buffet, Sukiya, The Coffee House.

      Chung cư Sacomreal - Hòa Bình quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về công viên văn hóa Đầm Sen

      • Địa chỉ: Nằm đường Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Giờ mở cửa: 8h - 18h từ T2 - T6; 7h30 - 21h vào T7 - CN; 7h30 - 22h00 vào các ngày lễ
      • Giá vé: 120.000đ/vé/người lớn; 80.000đ/vé/trẻ em

      (Nguồn: Vinhomes, T9/2023)

      Công viên Văn hóa Đầm Sen, được xây dựng vào năm 1976 dưới sự kêu gọi của UBND Thành phố Hồ Chí Minh, đã từ bãi đầm lầy hoang trũng trở thành khu du lịch trọng điểm của thành phố. Công viên kết hợp văn hóa Đông và Tây, mang vẻ đẹp cổ điển La Mã.

      Công viên có 13 trò chơi cảm giác mạnh như tàu vượt thác, vòng quay thần tốc, Power Surge, v.v. Đối với những người không thích độ cao hoặc có sức khỏe yếu, không nên tham gia. Cùng với đó là 5 trò tương tác ảo như xem phim Cinemax 8D, chơi game Run Raider, lâu đài kỳ thú, 9D Virtual Reality, đua xe Turbo Racing.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-hoa-binh-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-onehousing-3

      Công viên văn hóa Đầm Sen - Địa điểm vui chơi lý tưởng tại Sài Gòn (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên cùng có một số trò chơi dành riêng cho thiếu nhi như vòng lượn tuổi thơ, điệu nhảy thiên thần, rồng lượn. Bên cạnh đó, điểm nhấn của công viên là thủy cung rộng lớn với đại dương bao la. Thủy cung với diện tích hơn 3000m2 tại công viên chứa hơn 6000 sinh vật thủy sinh, 40 loài thực vật và 150 động vật quý hiếm, tạo nên một không gian đa dạng và ấn tượng.

      Công viên văn hóa Đầm Sen là địa điểm vui chơi giải trí và là nơi để ba mẹ cùng con em gắn kết tình cảm. Ba mẹ nếu chưa biết nên đưa bé đi chơi ở đâu thì có thể đến công viên Đầm Sen để trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn nhé. 

      Hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư Sacomreal Hòa Bình đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Vị trí của chung cư Sacomreal Hòa Bình cách công viên văn hóa Đầm Sen chỉ có 350km di chuyển chưa tới 5 phút. Cư dân tại dự án có thể di chuyển bằng các phương tiện khác nhau. Dưới đây là lộ trình di chuyển từ dự án đến công viên văn hóa cho bạn đọc tham khảo. 

      • Lộ trình di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Từ vị trí của dự án đi lên hẻm 47 Hòa Bình => Rẽ phải vào đường Hòa Bình => Đi thẳng 61m là tới.
      • Di chuyển bằng xe công nghệ: Nếu bạn không muốn chen chút trong cái nóng Sài Gòn thì có thể đặt xe công nghệ như Be, Grab, Gojeck…Các tài xế sẽ đưa bạn đến tận nơi.

      Khoảng cách từ dự án chung cư Sacomreal Hòa Bình tới công viên văn hóa Đầm Sen khá ngắn, và lộ trình di chuyển cũng rất dễ dàng. Cư dân tại dự án có thể đưa gia đình đến công viên để vui chơi vào các dịp cuối tuần hay các dịp lễ tết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Sacomreal - 584 quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Sacomreal - Hòa Bình quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương