Chung cư Rừng Cọ Ecopark có căn hộ 92m2 nào đang cho thuê không?

      Chung cư Rừng Cọ Ecopark có căn hộ 92m2 nào đang cho thuê không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/09/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ 92m2 Rừng Cọ Ecopark thì đây sẽ là bài viết giúp bạn tìm hiểu chi tiết về căn hộ này.

      Chung cư Rừng Cọ nổi bật lên trong khu đô thị Ecopark Hưng Yên với vẻ đẹp thiết kế sang trọng cùng không gian sống xanh hòa hợp với thiên nhiên. Bài viết này sẽ đem đến cho bạn thông tin về căn hộ 92m2 đang cho thuê tại chung cư Rừng Cọ Ecopark. Khám phá ngay cùng OneHousing!

      Tổng quan về phân khu Rừng Cọ Ecopark

      Chủ đầu tư dự án

      Thành lập vào năm 2003, tập đoàn Ecopark đã trải qua một hành trình phấn đấu không ngừng để đạt được chỗ đứng vững chắc và sự uy tín trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và phát triển đô thị tại Việt Nam. Tiền thân là công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico), Ecopark đã không ngừng khẳng định vị thế xuất sắc của mình và cam kết mạnh mẽ với tầm nhìn hàng đầu về bất động sản xanh và đô thị sinh thái thông minh.

      Với sứ mệnh định hình không gian sống lý tưởng, Ecopark đã tạo ra những khu đô thị đẳng cấp, kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi hiện đại hòa quyện với không gian thiên nhiên. Sự tỉ mỉ trong thiết kế cùng với việc chú trọng bảo vệ môi trường đã giúp Ecopark trở thành biểu tượng của bất động sản xanh tại Việt Nam. Đô thị sinh thái thông minh tại Ecopark không chỉ là điểm đến an cư mà còn là một mô hình sống tiên tiến, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối, giao lưu và phát triển bền vững.

      chung-cu-rung-co-ecopark-co-can-ho-92m2-nao-dang-cho-thue-khong-n17t-onehousing-1

      Tập đoàn Ecopark là tên tuổi lớn trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. (Nguồn: An Gia Property)

      Chung cư Rừng Cọ Ecopark có căn hộ 71m2 nào đang cho thuê không?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư

      Chung cư Rừng Cọ tại Ecopark tọa lạc tại số 379 trên đường Rừng Cọ trong trung tâm đô thị Ecopark, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Với vị trí này, dự án mang đến cho cư dân một môi trường sống tối ưu, kết nối thuận lợi và cảm nhận sự hòa quyện giữa thiên nhiên với không gian hiện đại.

      Với sự kết nối thông qua các tuyến đường quan trọng như quốc lộ 5A, cầu Chương Dương, Thanh Trì, Vĩnh Tuy và Vành đai 3, cư dân dễ dàng di chuyển đến dự án một cách thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Ngoài ra, chỉ mất khoảng 20 phút lái xe, cư dân có thể tiếp cận mọi tiện ích, công trình công cộng và các địa điểm giải trí, vui chơi tại trung tâm Hà Nội.

      chung-cu-rung-co-ecopark-co-can-ho-92m2-nao-dang-cho-thue-khong-n17t-onehousing-1

      Tổng quan chung cư Rừng Cọ Ecopark. (Nguồn: Ecopark)

      Quy mô chung cư

      Dự án chung cư Rừng Cọ Ecopark được triển khai trên một khu đất rộng lớn, khoảng 43.000m2, với mật độ xây dựng thấp chỉ 22.5%. Điều này đã tạo nên một không gian sống thoải mái và thoáng đãng, tận dụng tối đa không gian thiên nhiên nhiều cây xanh để tạo nên một môi trường sinh sống lý tưởng.

      Dự án bao gồm 13 tòa nhà được phân chia thành 5 tòa tháp, với chiều cao từ 18 đến 24 tầng. Mỗi tòa nhà được cân nhắc thiết kế một cách chỉn chu, tạo nên không gian sống đa dạng về diện tích. Tổng cộng dự án cung cấp khoảng 1500 căn hộ, đảm bảo sự đa dạng về loại hình từ 71m2 đến 173m2. Điều này cho phép cư dân có nhiều lựa chọn về không gian sống phù hợp với nhu cầu và mong muốn.

      Tiện ích chung cư

      Chung cư Rừng Cọ Ecopark không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nổi trội của khu đô thị Ecopark, mà còn đem đến những tiện ích nội khu độc đáo và hấp dẫn. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hoàn hảo, lý tưởng và đáng mong đợi cho cư dân. Một loạt các tiện ích độc đáo đang chờ đón cư dân tại dự án này:

      Thế giới bể bơi đa sắc màu: Với bể bơi dành cho người lớn và bể bơi trẻ em, chung cư Rừng Cọ Ecopark tạo ra một không gian thú vị để tận hưởng niềm vui bơi lội. Từ những khoảnh khắc thư giãn đến rèn luyện sức khỏe, gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm các hoạt động thú vị tại đây.

      Khu vui chơi, giải trí đa dạng: Với khu nhà Câu lạc bộ và khu vui chơi cho trẻ em, chung cư Rừng Cọ tạo nên một môi trường vui chơi gần gũi và vui vẻ. Điều này giúp cả người lớn và trẻ nhỏ có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ ngay tại khu vực ngôi nhà của mình.

      chung-cu-rung-co-ecopark-co-can-ho-92m2-nao-dang-cho-thue-khong-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi trong xanh tại chung cư Rừng Cọ Ecopark. (Nguồn: Ecopark)

      Hệ thống nhà hàng, quán ẩm thực đa dạng: Một lợi thế độc đáo của dự án là hệ thống nhà hàng, quán ăn và trung tâm thương mại độc đáo. Đây là nơi cư dân Rừng Cọ Ecopark có thể khám phá và thưởng thức những món ăn ngon, mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và thú vị.

      Tiện ích giáo dục đa dạng: Chung cư Rừng Cọ Ecopark cung cấp hệ thống giáo dục từ mẫu giáo đến trường tiểu học và trung học. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của các thế hệ tương lai, giúp các em nhỏ có môi trường học tập tốt nhất.

      Chung cư Rừng Cọ Ecopark không chỉ là nơi an cư hoàn hảo với những tiện ích đa dạng và hiện đại, mà còn tạo ra một cộng đồng sôi động và gắn kết. Các tiện ích này không chỉ làm tăng giá trị cuộc sống của cư dân mà còn góp phần tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và trọn vẹn.

      Không gian căn hộ phân khu Rừng Cọ Ecopark

      Với quy mô 13 tòa tháp, mỗi căn hộ tại chung cư Rừng Cọ Ecopark được thiết kế để tối ưu hóa diện tích, đem đến không gian sống rộng rãi và tiện nghi cho cư dân. Mật độ căn hộ thấp chỉ khoảng 6 căn hộ/sàn giúp cho không gian trở nên thoáng đãng và riêng tư. Mỗi mặt sàn có diện tích rộng khoảng 610m2 đem lại một không gian sống thoải mái cho các gia đình.

      chung-cu-rung-co-ecopark-co-can-ho-92m2-nao-dang-cho-thue-khong-n17t-onehousing-1

      Thiết kế sang trọng bên trong căn hộ chung cư Rừng Cọ Ecopark. (Nguồn: Kiến Vàng)

      Dự án cung cấp nhiều loại căn hộ để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Các căn hộ tiêu chuẩn với 2 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 70.9 - 91.8m2, đảm bảo không gian sống tiện nghi và đa dạng. Nếu khách hàng có yêu cầu cao hơn về không gian sang trọng, dự án còn cung cấp các căn hộ cao cấp như Skyvilla và Penthouse. Với diện tích rộng lớn hơn (154.2 - 178.8m2), những căn hộ này đem lại không gian rộng rãi cho cả sinh hoạt chung và riêng tư, cùng với phong cách thiết kế đẳng cấp và hiện đại.

      Mỗi căn hộ tại Rừng Cọ Ecopark được thiết kế với sự tinh tế và cân nhắc tỉ mỉ, để tạo ra môi trường sống thẩm mỹ và đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Sự hòa quyện giữa các yếu tố hiện đại, tiện nghi và vẻ đẹp tự nhiên tạo nên một không gian sống độc đáo, đầy sức hút và hứa hẹn mang lại cho cư dân trải nghiệm sống tuyệt vời tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên.

      Căn hộ 92m2 tại phân khu Rừng Cọ Ecopark

      Với những tiêu chuẩn cao cấp và thiết bị tiện nghi hiện đại, căn hộ 92m2 tại dự án chung cư Rừng Cọ Ecopark mang đến sự thoải mái tối đa cho cư dân:

      • Những chi tiết thiết kế thông minh không chỉ tăng cường khả năng tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên mà còn tối ưu hóa luồng gió trong căn hộ. 
      • Cửa sổ và ban công được bố trí khéo léo để tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời, tạo nên không gian sống mở và tươi sáng.
      • Nhà bếp trong căn hộ 92m2 chung cư Rừng Cọ được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ tủ bếp, kệ bếp, chậu rửa cho đến vòi rửa. Điều này giúp cư dân có thể tự do nấu nướng trong không gian vô cùng tiện lợi và sang trọng. 
      • Sàn gỗ được bàn giao tại mỗi căn hộ không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ mà còn tạo nên môi trường sống ấm cúng và thư thái.
      • Với phòng vệ sinh được trang bị vách tắm và bình nóng lạnh, cuộc sống hàng ngày tại dự án trở nên thú vị và thuận tiện hơn bao giờ hết. 

      Mọi yêu cầu về tiện nghi và thoải mái đều được đáp ứng, mang đến môi trường sống hoàn hảo cho cư dân Rừng Cọ Ecopark.

      Hiện tại, theo cập nhật trên trang Bất động sản vào tháng 8/2023, giá cho thuê căn 3PN diện tích 92m2 tại chung cư Rừng Cọ Ecopark là từ 9 - 11 triệu đồng/tháng. 

      Ngoài ra nếu có nhu cầu sử dụng không gian diện tích nhỏ hơn và muốn tiết kiệm tài chính, bạn cũng có thể thuê các căn hộ 71m2 và 83m2 tại chung cư Rừng Cọ, với giá thuê từ 7 - 8,5 triệu đồng/tháng.

      Bài viết trên đây từ OneHousing đã giới thiệu đến bạn những căn hộ 92m2 tại chung cư Rừng Cọ Ecopark. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn thuê được những căn hộ ưng ý tại Rừng Cọ Ecopark để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và nghỉ dưỡng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Sky Oasis Ecopark có căn hộ 3PN nào đang cho thuê không?

      Căn hộ 83m2 tại chung cư Rừng Cọ Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương