Chung cư Sky Oasis Ecopark có căn hộ 3PN nào đang cho thuê không?

      Chung cư Sky Oasis Ecopark có căn hộ 3PN nào đang cho thuê không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/08/2023
      Cùng tìm hiểu về giá thuê căn hộ 3PN+1 Sky Oasis Ecopark qua bài viết sau của OneHousing nhé.

      Chung cư Sky Oasis Ecopark trong khu đô thị Ecopark Hưng Yên được biết đến là nơi có môi trường sống thoải mái, đáp ứng tất cả nhu cầu của cư dân và người thuê. Vậy giá thuê căn hộ 3PN+1 Sky Oasis Ecopark hiện tại là bao nhiêu? Hãy để OneHousing giải đáp câu hỏi này giúp bạn nhé.

      Chung cư Sky Oasis Ecopark - “Viên ngọc quý” của khu đô thị Ecopark Hưng Yên

      Chung cư Sky Oasis Ecopark nằm trong khu vực The Island Bay, tọa lạc ở phía Tây của khu đô thị Ecopark Hưng Yên. The Island Bay chiếm diện tích rộng 70ha, bao gồm Trung tâm thương mại The Island Bay, khu biệt thự Grand - The Island và 150 nhà phố mặt hồ. 

      Chung cư Sky Oasis Ecopark ra mắt vào tháng 5/2020 do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng phát triển. Chung cư Sky Oasis Ecopark có tầm nhìn bao quát hướng ra Hồ Thiên Nga, khu biệt thự Đảo và sông Hồng.

      Sky Oasis Ecopark bao gồm 2 tòa tháp đôi S1, S2 và 1 tòa tháp đơn S3, tổng diện tích quỹ đất là 18.247m2. Trong đó, 2 tầng dành cho trung tâm thương mại, từ tầng 3 đến 29 cho căn hộ, và tầng 40-41 là penhouse cao cấp. Tòa tháp S1 và S2 cung cấp tổng cộng 1.256 căn hộ, với điểm nhấn là bể bơi vô cực tại tầng 41. Tòa tháp S3 có 600 căn hộ.

      Chung cư Sky Oasis Ecopark thuộc khu đô thị Ecopark Hưng Yên

      (Nguồn: Gia Phát Investment)

      Căn hộ 1PN tại chung cư Sky Oasis Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên lựa chọn sống tại chung cư Sky Oasis Ecopark

      Môi trường sống an toàn và an ninh

      Chung cư Sky Oasis Ecopark luôn là cái tên được nhắc đến khi nhắc về dự án  có môi trường sống xanh, sạch và đẹp tại Hưng Yên. Sky Oasis Ecopark tạo ra không gian giống như một thành phố nhỏ gần gũi thiên nhiên, mang đến cho cư dân sự mát mẻ, trong lành và chất lượng sống đảm bảo. Kiến trúc chung cư được thiết kế tạo khoảng cách hợp lý giữa các tòa nhà (chiếm chỉ 23% diện tích), phần lớn còn lại được dành cho tiện ích nội khu và hệ thống cây xanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tránh xa ồn ào, khói bụi và hối hả của thế giới bên ngoài, chung cư Sky Oasis Ecopark là lựa chọn hoàn hảo.

      Điều đặc biệt hơn, các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại của Hàn Quốc, mang lại sự thoải mái tối đa cho cư dân cư trú tại đây. Không chỉ được tận hưởng không gian xanh mát và bình yên, cư dân tại Sky Oasis Ecopark còn được đảm bảo về mặt an ninh một cách toàn diện với hệ thống an ninh hoạt động 24/24. 

      Hệ thống tiện ích hiện đại của chung cư Sky Oasis Ecopark

      Chung cư Sky Oasis Ecopark đã tạo ra một loạt các tiện ích hiện đại và độc đáo để đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân tại đây.

      Chung cư Sky Oasis Ecopark không chỉ đem đến những căn hộ tinh tế mà còn mang đến một loạt tiện ích nội khu đáng kinh ngạc. Một điểm đáng chú ý là hệ thống trung tâm thương mại tại 2 tầng đế, với diện tích lên đến 11.000m2. Đây không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ mua sắm và dịch vụ hàng ngày, mà còn tạo nên một không gian tiện ích và sôi động cho cư dân.

      Đặc biệt, tầng 21 mang đến một trải nghiệm thú vị với vườn treo trên không - Sky Garden. Được trải dài trên không gian tầng 21, vườn treo không chỉ là một nơi thư giãn tuyệt vời, mà còn tạo ra sự kết nối gần gũi với thiên nhiên trong không gian chung cư. Bên cạnh đó, tầng 41 đánh dấu sự xuất hiện của bể bơi vô cực, tạo nên một tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát cả khu vực xung quanh. Khu Sky Lounge cũng nằm ở tầng 41, mang đến không gian thoải mái và sang trọng để cư dân có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống. 

      Tiện ích ngoại khu của chung cư Sky Oasis Ecopark là một trong những điểm đáng chú ý. Cư dân không chỉ tận hưởng không gian xanh và trong lành bên cạnh chung cư, mà còn được hưởng lợi từ việc chung cư nằm cạnh khu biệt thự đảo có diện tích rộng lớn lên tới 350.000m2. Điều này tạo ra sự kết hợp tinh tế giữa không gian chung cư và không gian biệt thự. Ngoài ra, dự án còn sở hữu một đường bộ có chiều dài hơn 9km. Đây là một tuyến đường lý tưởng cho việc thư giãn, tập thể dục và tận hưởng môi trường thiên nhiên.

      Tiện ích hồ bơi của dự án (Nguồn: Booking)

      Những loại hình căn hộ của chung cư Sky Oasis Ecopark

      Chung cư Sky Oasis Ecopark có nhiều loại căn hộ với diện tích đa dạng trong khoảng từ 32m2 đến 107m2 . Dự án bao gồm các loại căn hộ như căn studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, và căn hộ 3 phòng ngủ.

      • Các căn hộ dạng studio tại Sky Oasis Ecopark có diện tích xấp xỉ 30m2. Đây là lựa chọn phù hợp cho sinh viên, người độc thân và gia đình trẻ. Mỗi tòa chung cư có 2 căn studio trên mỗi tầng. Các căn studio trong các tòa tháp S1, S2 và S3 được thiết kế với phòng ngủ liền kề phòng khách, 1 phòng vệ sinh và bếp. Có các vị trí căn số 02 và 09 hướng về khu Biệt thự Đảo và sông Hồng.
      • Các căn hộ 1PN có diện tích khoảng từ 33m2 đến 40m2, bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và ban công. Mỗi tầng có 2 căn 1PN được sắp xếp trong các vị trí khác nhau trong các tòa S1, S2 và S3.
      • Các căn hộ 2PN tại tòa S1 và S2 có diện tích xấp xỉ 68m2, bao gồm 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách, phòng bếp, 2 logia cho ban công và khu phơi giặt. Còn toà S3 có các căn hộ 2PN với diện tích từ 52m2 đến 58m2.
      • Các căn hộ 3PN bao gồm 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ nhỏ, 2 phòng vệ sinh, 1 ban công, 1 khu phơi giặt, phòng khách kết hợp với bếp. Tùy thuộc vào tòa, diện tích của các căn hộ 3PN dao động từ 73m2 đến 97m2.

      Giá bán của các căn hộ trong dự án Sky Oasis Ecopark có sự biến đổi tùy theo loại căn hộ và diện tích. Theo dữ liệu từ trang Batdongsan tháng 8/2023 giá bán của căn hộ studio dao động từ khoảng 1.05 - 1.2 tỷ đồng, căn hộ 1PN có giá từ 1.3 - 1.4 tỷ đồng, căn hộ 2PN có giá từ 1.95 - 2.28 tỷ đồng, và căn hộ 3PN có giá từ 2.5 tỷ - 3.99 tỷ đồng.

      Giá thuê căn hộ 3PN+1 Sky Oasis Ecopark thế nào?

      Hiện tại giá thuê căn hộ 3PN+1 Sky Oasis Ecopark diện tích 75 - 96m2 trong khoảng từ  9 - 16 triệu đồng/tháng (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023). Đây là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống tiện nghi và thoải mái trong môi trường xanh, sạch và đẹp. Các căn hộ 3PN+1 Sky Oasis Ecopark không chỉ mang đến không gian rộng rãi và tiện nghi đa dạng mà còn hứa hẹn cung cấp cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp.

      Bên trong phòng khách căn 3PN+1 (Nguồn: Ecoparkhungyen)

      Như vậy, giá thuê căn hộ 3PN+1 Sky Oasis Ecopark phản ánh giá trị thực sự của không gian sống, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người thuê. Căn hộ này phù hợp nhóm bạn bè, gia đình nhiều thế hệ hay những người tìm kiếm không gian làm việc riêng tại nhà. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Sky Oasis Ecopark có những ưu điểm, nhược điểm nào?

      Căn hộ chung cư Sky Oasis Ecopark Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương