Căn hộ 83m2 tại chung cư Rừng Cọ Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 83m2 tại chung cư Rừng Cọ Ecopark đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/08/2023
      Căn hộ 83m2 Rừng Cọ Ecopark thuộc khu đô thị Ecopark Hưng Yên đang bán giá bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Là một trong những chung cư đầu tiên xuất hiện tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên, chung cư Rừng Cọ Ecopark được biết đến là khu vực lâu đời và có nhiều cư dân sinh sống nhất. Trong bài viết này, cùng OneHousing đi tìm hiểu chi tiết về thông tin cũng như giá bán hiện tại của căn hộ 83m2 Rừng Cọ Ecopark để có được cái nhìn tổng quan nhất về dự án. 

      Thông tin chung về phân khu Rừng Cọ khu đô thị Ecopark Hưng Yên

      Toàn cảnh chung cư Rừng Cọ Ecopark Hưng Yên (Nguồn: Khu đô thị xanh)

      Chung cư Rừng Cọ Ecopark là một trong những dự án căn hộ đầu tiên được triển khai tại khu đô thị sinh thái - được hoàn thành và đi vào hoạt động từ những năm đầu khu đô thị Ecopark hình thành (2011).  Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian cảnh quan mở và hệ thống tiện ích dịch vụ toàn diện, mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp.

      Hiện tại, Ecopark đang giới thiệu dự án chung cư cao cấp Swan Lake Onsen, nổi bật với khu tắm khoáng nóng. Vị trí của chung cư Swan Lake Onsen rất đắc địa, nằm trên trục đường trung tâm, đối diện công viên và hồ Thiên Nga Swan Lake rộng lớn. Ngoài ra, nằm gần học viện Golf EPGA - sân golf đẹp nhất Đông Nam Á, dự án được thiết kế tối ưu với 100% căn hộ có tầm nhìn đẹp và thoáng đãng. Đặc biệt, cư dân của dự án này sẽ được tận hưởng không chỉ không gian sống tiện nghi nhất mà còn có dãy phố thương mại và hơn 100 tiện ích nổi bật.

      Chung cư Rừng Cọ có vị trí đắc địa, nằm ngay đối diện và gần khu biệt thự Vườn Tùng, Vườn Mai. Dự án này tận hưởng toàn bộ khung cảnh tuyệt vời của công viên cây xanh cùng những tiện ích hiện đại mà thành phố mang lại. Đặc biệt, cư dân tại Rừng Cọ cũng rất thuận lợi khi có một khu phố kinh doanh sôi động, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giải trí.

      Thông tin tổng quan: 

      • Tên đầy đủ dự án: Chung cư Rừng Cọ Ecopark
      • Vị trí dự án: Khu đô thị sinh thái Ecopark Hưng Yên
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng
      • Diện tích dự án: 40.100m2
      • Quy mô: 5 tháp chung cư cao 18 - 24 tầng
      • Mật độ xây dựng: 22.5%
      • Loại hình: Căn 2 - 3PN, sky villa, penthouse
      • Diện tích căn hộ: 70.9 - 178.8m2
      • Tổng số căn hộ: 1.500
      • Mật độ căn hộ: 06 căn/mặt sàn
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng

      Mặt bằng điển hình mẫu chung cư Rừng Cọ Ecopark (Nguồn: Ecopark Xanh)

      Căn hộ chung cư Ecopark Hưng Yên Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin về căn hộ 83m2 Rừng Cọ Ecopark

      Mặt bằng điển hình căn hộ 83m2 Rừng Cọ Ecopark (Nguồn: Ecopark City)

      Căn hộ chung cư Rừng Cọ tại Ecopark có diện tích 83m2 (65m2 thông thuỷ) gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, một phòng khách rộng và một bếp. Đặc điểm này làm căn hộ này trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều khách hàng. Phòng khách rộng, mang lại tầm nhìn thoáng rộng từ phòng khách ra bên ngoài. Ngoài ra, căn hộ 83m2 Rừng Cọ cũng rất mát do được thông gió từ hai hướng khác nhau, giúp cho vào mùa hè, phòng khách không cần sử dụng máy điều hòa.

      Hệ thống nội thất bên trong căn hộ cũng được trang bị đầy đủ và bàn giao hoàn chỉnh bao gồm: sàn gỗ cao cấp, cửa chính, 2 ban công thoáng rộng, tủ bếp, kệ bếp, chậu rửa, hút mùi, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, hệ thống điện, điều hòa… 

      Điểm đặc biệt nhất phải kể đến tại các căn hộ 83m2 tại đây chính là lợi ích được hưởng từ 2 ban công thông thoáng. Ban công mắt trước hướng Tây Nam nhìn về vườn Tùng xanh mát, mang đến không khí trong lành cho mọi cư dân sinh sống. Ban công mặt sau hướng Đông Bắc nhìn ra cánh đồng mang đến không gian thoáng đạt và yên tĩnh. 

      Căn hộ 83m2 điển hình chung cư Rừng Cọ Ecopark (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện tại, theo khảo sát trên website bất động sản cập nhật tháng 08/2023, giá bán căn hộ 83m2 Rừng Cọ Ecopark xấp xỉ khoảng 22.89 triệu đồng/m2, tương đương 1.9 tỷ đồng/căn. 

      Hệ thống tiện ích của phân khu Rừng Cọ khu đô thị Ecopark Hưng Yên

      Chung cư Rừng Cọ cung cấp hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh giúp cư dân dự án có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống: Bể bơi Rừng Cọ ngoài trời nằm dưới chân tòa D, Siêu thị Citimart ở tòa E, Kmart ở tòa C1, Vinmart ở tòa A1 và các cửa hàng thực phẩm khác, Phòng khám Ecoclinic ở toà B và quầy thuốc ở tòa A2 và D3, xem thêm, công viên mùa Hạ, công viên mùa Xuân, Trường Đoàn Thị Điểm Greenfield Ecopark nằm ngay cạnh tòa A, nhà hàng quán cafe xung quanh phố Trúc, dịch vụ Ecobus… 

      Thêm vào đó, do nằm trong khu đô thị Ecopark nên chung cư Rừng Cọ cũng được trọn vẹn tiện ích của toàn đại đô thị. Ecopark Hưng Yên được đánh giá là đô thị quy tụ nhiều trường học và học viện nổi tiếng: Trường liên cấp Ecopark, Đại học Y khoa Tokyo, Học viện Golf EPGA, Đại học Anh quốc BUV, Trường liên cấp song ngữ Edison.

      Tiện ích nội khu hoàn chỉnh chung cư 83m2 Rừng Cọ Ecopark (Nguồn: Ecopark City)

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết về thông tin cũng như giá bán căn hộ 83m2 chung cư Rừng Cọ tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Nếu bạn đọc cần tìm hiểu thêm về dự án này hay bất kỳ dự án bất động sản nào khác, vui lòng liên hệ trực OneHousing để được hỗ tư vấn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ecopark Hưng Yên địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Thuê căn 1 phòng ngủ Ecopark dịp cuối tuần bao nhiêu tiền một đêm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương