Chung cư Rừng Cọ địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Rừng Cọ địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/08/2023
      Bạn có biết địa chỉ chung cư rừng cọ ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu một số thông tin về chung cư rừng cọ qua bài viết dưới đây.

      Nằm trong khu đô thị Ecopark, chung cư Rừng Cọ là một trong những dự án được ra mắt đầu tiên, đến nay vẫn thu hút nhiều khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí, chung cư Rừng Cọ còn mang đến không gian sống ngập tràn cây xanh.

      Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Rừng Cọ và những tiềm năng từ vị trí của dự án.

      Địa chỉ chung cư Rừng Cọ

      Chung cư Rừng Cọ là khu căn hộ nằm trên đường Rừng Cọ trong trung tâm đại đô thị Ecopark tại đường 379, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Sở hữu vị trí cửa ngõ, nằm gần khu biệt thự Vườn Tùng, Vườn Mai, dự án được hưởng trọn không gian xanh cùng cảnh quan toàn vẹn và những tiện ích hiện đại của thành phố.

      Từ đây, cư dân chỉ mất một vài phút đi bộ để có thể kết nối đến các tiện ích mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế ngay trong khu đô thị Ecopark.

      Chung cư Rừng Cọ thuộc dự án Ecopark Hưng Yên (Nguồn: Ecopark Home)

      Căn hộ chung cư Rừng Cọ Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng vị trí của chung cư Rừng Cọ

      Sở hữu cơ sở hạ tầng đô thị phát triển hiện đại, cư dân sống tại khu căn hộ chung cư Rừng Cọ có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận thông qua các trục đường quốc lộ lớn: tuyến đường 379, tuyến đường 378, quốc lộ 5B.

      Bên cạnh đó, cư dân tại đây cũng có thể kết nối với đa dạng các tiện ích nổi bật trong khu vực như: 

      • Cách ẩm thực Phố Trúc khoảng 650m
      • Cách siêu thị Citimart, trường mầm non song ngữ Creative khoảng 850m
      • Nằm gần hệ thống trường học liên cấp Đoàn Thị Điểm, cách trường THPT Đoàn Thị Điểm khoảng 450m
      • Cách tổ hợp công viên bốn mùa đô thị Ecopark khoảng 600m
      • Nằm cách khu công nghiệp Bát Tràng khoảng 1,6km.

      Không chỉ sở hữu lợi thế về giao thông khu vực thuận tiện, chung cư Rừng Cọ còn nằm cạnh con sông lớn, mang đến phong thủy cho cư dân sống tại đây. Nằm ngay ven sông Bắc Hưng Hải, chung cư Rừng Cọ mang lại cho cư dân trải nghiệm thiên nhiên trong lành cùng khí hậu vô cùng mát mẻ. Không chỉ vậy, đây còn là khu vực có nhiều cây xanh nhất trong khu đô thị Ecopark, nhiệt độ tại chung cư Rừng Cọ vào mùa hè có thể thấp hơn trung tâm Hà Nội từ 3 - 5 độ. 

      Vì dự án nằm trong giai đoạn 1 nên chung cư Rừng Cọ được trang bị nhiều xe bus trung chuyển, đưa đón. Giờ chạy và các tuyến xe bus rất nhiều, đáp ứng linh hoạt nhu cầu của  mỗi cư dân giúp thời gian di chuyển ngắn hơn và thuận tiện hơn.

      Tiềm năng từ vị trí chung cư Rừng Cọ (Nguồn: Ecopark Home)

      Quy mô dự án chung cư Rừng Cọ

      Chung cư Rừng Cọ được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích rộng 4,2ha, nằm tại phía Bắc của khu đô thị Ecopark. Dự án có quy mô gồm 13 tòa nhà căn hộ cao từ 18 - 24 tầng, được chia làm 5 phân khu. Với sự quy hoạch và phát triển đồng bộ, dự án cung cấp ra thị trường gần 1500 căn hộ chung cư cao cấp, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở dành cho người dân khu vực Hưng Yên, Hà Nội. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 22%, chung cư Rừng Cọ mang đến mảng không gian xanh vô cùng rộng lớn, giúp cư dân có thể hưởng trọn vẹn không khí thiên nhiên trong lành.

      Những tiện ích nổi bật của chung cư Rừng Cọ

      Không chỉ là nhà ở, chung cư Rừng Cọ thuộc dự án Ecopark còn là chốn để nghỉ ngơi và thư giãn sau mỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng. Hiểu được tâm lý của đa số khách hàng, chủ đầu tư luôn nỗ lực phát triển không ngừng để đem lại tiện ích hiện đại và không gian sống thoải mái nhất dành cho cư dân. Một số tiện ích nổi bật tại chung cư Rừng Cọ phải kể đến như:

      • Bể bơi rộng lớn cùng câu lạc bộ Rừng Cọ. Giá vé bể bơi tại chung cư Rừng Cọ là 25.000VNĐ/lượt vé trẻ em và 50.000VNĐ/lượt người lớn (đối với cư dân); 100.000VNĐ/lượt (đối với khách ngoài)
      • Siêu thị Citimart cùng hệ thống cửa hàng tiện lợi ngay dưới chân tòa căn hộ
      • Dịch vụ ecobus chạy hàng trăm chuyến mỗi ngày
      • Gần các dịch vụ giáo dục và y tế như: Trường Đoàn Thị Điểm Greenfield Ecopark, phòng khám đa khoa,...
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em, sân bóng đá, sân bóng rổ
      • Gần nhà hàng, quán cafe, khu ẩm thực Phố Trúc
      • Tổ hợp công viên Mùa Xuân, Mùa Hạ, Mùa Đông rộng lớn
      • Hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/7
      • Cộng đồng dân cư hòa đồng, thân thiện, luôn giúp đỡ lẫn nhau.

      Có thể nói, với hàng loạt những tiện ích nội khu, ngoại khu phong phú và đa dạng, kết hợp với không gian xanh cùng hệ thống giao thông thuận lợi, chung cư Rừng Cọ xứng đáng là một trong những địa điểm an cư lý tưởng dành cho nhiều khách hàng co nhu cầu mua căn hộ chung cư Hưng Yên.

      Tiện ích của dự án chung cư Rừng Cọ - Ecopark (Nguồn: Khu đô thị Ecopark)

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Rừng Cọ

      Các căn hộ chung cư tại Rừng Cọ được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố thiên nhiên và con người. Mỗi căn hộ tại đây đều được tối ưu hóa diện tích, thiết kế sang trọng, đẹp mắt, vô cùng tiện lợi, mang đến cho mỗi cư dân không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện ích.

      Các căn hộ có diện tích dao động từ 71 - 178m2 với đa dạng các loại hình từ căn hộ tiêu chuẩn được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ cho đến các căn hộ chung cư cao cấp, penthouse, skyvilla. Toàn bộ các căn hộ đều được thiết kế thông minh, có 2 ban công giúp đón nhận tối đa ánh sáng và không khí từ thiên nhiên trong lành.

      Giá bán căn hộ tại chung cư Rừng Cọ

      Theo thông tin cập nhật vào tháng 10/2023 tại website Batdongsan, giá bán các căn hộ tại chung cư Rừng Cọ thuộc dự án Ecopark dao động từ 1.45 - 5 tỷ đồng/căn tương đương 22.83 - 32.47 triệu đồng/m2. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch tùy theo diện tích, vị trí, loại hình và view của từng căn hộ.

      Nhìn chung, đây là mức chi phí khá hợp lý, phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình đến khá có mong muốn sở hữu căn hộ chung cư.

      Căn hộ diện tích 71m2 tại chung cư Rừng Cọ (Nguồn: Ecoparker)

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật thông tin chính xác về địa chỉ chung cư Rừng Cọ và những tiềm năng về vị trí của dự án. Hy vọng các bạn đọc có thêm thông tin bổ ích khi lựa chọn mua chung cư Hưng Yên. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo các dự án căn hộ chung cư đang được bán tại website OneHousing để có sự hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên viên tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      5 dự án chung cư cao cấp tỉnh Hưng Yên được nhà đầu tư quan tâm nhất

      Tìm hiểu danh sách dự án chung cư được phép mở bán ở Hưng Yên năm 2023

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương