Căn hộ chung cư Rừng Cọ Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Rừng Cọ Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Rừng Cọ - một trong những dự án chung cư Hưng Yên nổi bật? Hãy cùng OneHousing khám phá ngay mọi thông tin với bài viết dưới đây. 

      Căn hộ chung cư Rừng Cọ là một trong những dự án đầu tiên được xây dựng trong hệ sinh thái khu đô thị hiện đại Ecopark. Với không gian thoáng đãng cùng môi trường sống thân thiện với môi trường, dự án nhanh chóng chiếm được cảm tình của những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ chung cư Hưng Yên.

      Bạn đang tìm hiểu thông tin về dự án chung cư Rừng Cọ nhưng vẫn còn một vài thắc mắc về diện tích căn hộ dự án? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn đôi nét thông tin tổng quan về dự án, đồng thời cập nhật diện tích căn hộ chung cư Rừng Cọ cho bạn tham khảo.

      Đôi nét thông tin về dự án chung cư Rừng Cọ

      Dự án chung cư Rừng Cọ được xây dựng với lối thiết kế thông minh, hiện đại, vừa hài hòa với thiên nhiên vừa tiện nghi với hệ thống tiện ích nổi bật. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Ecopark và bắt đầu khởi công xây dựng từ năm 2010. Kể từ năm 2012 đến năm 2015, dự  án chung cư Rừng Cọ được bàn giao, đem đến cho thị trường bất động sản Hưng Yên những căn hộ cao cấp, đạt chuẩn với thiết kế tối giản và thông minh.

      Hình ảnh dự án chung cư Rừng Cọ với không gian sống thoáng đãng và rộng rãi (Nguồn: Ecopark)

      Quy mô xây dựng dự án chung cư Rừng Cọ

      Dự án Rừng Cọ được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích khoảng 43.000m2 và có mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 22.5%. Nhờ vào mật độ xây dựng thấp, không gian dự án chung cư Rừng Cọ nổi bật với sự sảng khoái, rộng rãi và thoáng đãng, đem đến môi trường sống lý tưởng và hài hòa với thiên nhiên. Bên cạnh đó, dự án còn được xây dựng bao gồm 13 tòa nhà được phân chia thành 5 tòa tháp, mỗi tòa có độ cao từ 18 - 24 tầng. Sau khi hoàn tất, dự án cung cấp khoảng 1500 căn hộ đa dạng loại hình với diện tích linh hoạt từ 71 - 173m2. 

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Rừng Cọ

      Dự án chung cư Rừng Cọ sở hữu vị trí đắc địa tại khu đô thị Ecopark, nằm giữa tâm điểm của hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tiên tiến và hệ thống cảnh quan xanh mát, thoáng đãng. Dự án nằm ở phía Đông Nam thủ đô Hà Nội với khoảng cách chỉ 10km. Bên cạnh đó, Rừng Cọ còn nằm gần các hệ thống giao thông quan trọng liên kết khu vực dự án với thủ đô Hà Nội.

      Thông qua các tuyến đường như quốc lộ 5A, cầu Chương Dương, Thanh Trì, Vĩnh Tuy và Vành đai 3, cư dân dự án có thể di chuyển một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.  Nhờ thế, chỉ với khoảng 20 phút lái xe, cư dân dự án Rừng Cọ hoàn toàn có thể hưởng lợi các tiện ích, công trình công cộng và địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Hà Nội. 

      Ngoài ra, dự án chung cư Rừng Cọ còn được ưu ái với lợi thế nằm giữa các dòng sông Hồng, sông Đuống và hồ điều hòa rộng 100ha. Với không gian sống gắn liền với thiên nhiên và sống nước, Rừng Cọ mang đến không khí trong lành, cảnh quan xanh mướt và không gian yên bình đặc trưng riêng của Ecopark. Khác với những vùng đô thị đông đúc dân cư, dự án Rừng Cọ vẫn giữ được sự yên bình, tĩnh lặng với không gian độc đáo dễ dàng chiếm được thiện cảm của khách hàng.

      Hệ thống tiện ích nội khu độc đáo của chung cư Rừng Cọ

      Rừng Cọ không chỉ là dự án được hưởng lợi từ hệ thống các tiện ích vượt trội từ Khu đô thị Ecopark, mà còn được xây dựng với hệ thống tiện ích nội khu độc đáo, nổi bật. Điều này cũng chính là một trong những lý do quan trọng khiến dự án Rừng Cọ là một nơi an cư hoàn hảo, lý tưởng và đáng mơ ước cho cư dân. Một vài tiện ích nội khu độc đáo và hấp dẫn nhất tại dự án chung cư Rừng Cọ có thể kể đến như:

      Không gian sống xanh với những tiện ích nổi bật tại dự án chung cư Rừng Cọ (Nguồn: Ecoparker)

      • Thế giới bể bơi đa sắc màu: Với bể bơi người lớn và bể bơi trẻ em, chung cư Rừng Cọ Ecopark mang đến không gian vui chơi, thư giãn và rèn luyện sức khỏe cho mọi đối tượng khách hàng từ trẻ đến lớn. Tại dự án này, cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc bơi lội sảng khoái và tràn đầy năng lượng.
      • Tiện ích vui chơi, giải trí: Với khu nhà Câu lạc bộ và khu vui chơi trẻ em được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, dự án Rừng Cọ đã tạo nên môi trường vui vẻ và gần gũi, giúp cư dân, đặc biệt là các cư dân nhỏ tuổi có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ ngay tại nơi ở của mình.
      • Hệ thống nhà hàng ẩm thực: Với hệ thống các nhà hàng, quán ăn và trung tâm thương mại độc đáo, cư dân chung cư Rừng Cọ Ecopark có thể thỏa sức khám phá các món ăn ngon, đem đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và thú vị.
      • Hệ thống trường học: Chung cư Rừng Cọ Ecopark cung cấp các tiện ích giáo dục đa dạng từ cấp bậc mẫu giáo cho đến trường tiểu học và trung học. Điều này nhằm tạo môi trường học tập thuận lợi, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các thế hệ tương lai.

      Hưng Yên sắp có những dự án bất động sản tỷ đô nào?

      Đọc tiếp

      Các loại hình căn hộ và diện tích căn hộ dự án chung cư Rừng Cọ

      Với quy mô 13 tòa tháp, dự án chung cư Rừng Cọ đem đến cho thị trường bất động sản tỉnh Hưng Yên 1500 căn hộ được thiết kế tinh tế, kết hợp giữa vẻ đẹp của hiện đại và thiên nhiên yên bình. Tại dự án Rừng Cọ, các tòa nhà được xây dựng với mật độ tầng thấp chỉ khoảng 6 căn hộ/sàn, mỗi sàn có diện tích khoảng 610m2. Điều này giúp không gian sống tại chung cư Rừng Cọ vừa thoáng đãng, rộng rãi, vừa tăng sự riêng tư, kín đáo cho mỗi gia đình sinh sống tại dự án. 

      Dự án Rừng Cọ cung cấp các dòng sản phẩm căn hộ vô cùng phong phú và đa dạng, đảm bảo phù hợp và đáp ứng mọi nhu cầu khác biệt của từng khách hàng. Trong đó, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ tiêu chuẩn từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt khoảng 70.9 - 91.8m2. 

      Đối với những khách hàng có yêu cầu cao hơn về không gian rộng rãi, đáp ứng đủ không gian sinh hoạt chung và không gian riêng tư của các thành viên, dự án Rừng Cọ còn cung cấp hai dòng sản phẩm căn hộ cao cấp là Skyvilla và Penthouse. Những dự án này thuộc phân khúc cao cấp và được thiết kế với phong cách sang trọng, đẳng cấp và có diện tích rộng lớn hơn so với các căn hộ tiêu chuẩn. Theo đó, các căn Skyvilla có diện tích khoảng 154.2m2 và các căn Penthouse có diện tích từ 163.3 - 178.8m2.

      Phong cách thiết kế và tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ dự án chung cư Rừng Cọ

      Các căn hộ tại dự án chung cư Rừng Cọ được xây dựng thiết kế với phong cách chỉn chu, thông minh và được bố trí một cách tối ưu hóa, giúp mang đến không gian sống lý tưởng và gắn bó, hài hòa với thiên nhiên cho cư dân. Mỗi căn hộ tại chung cư Rừng Cọ đều được xây dựng với ít nhất 2 ban công có diện tích rộng rãi, mang đến không gian thoáng mát.

      Điều này cho phép cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn thoáng đãng và rộng mở khắp bốn hướng. Bên cạnh đó, vách kính rộng và cửa lùa kéo từ sàn đến trần hướng về phía khu biệt thự vườn Tùng và sông Hồng cũng tạo nên sự kết nối và giao thoa hài hòa với không gian và môi trường xung quanh.

      Căn hộ mẫu của chung cư Rừng Cọ (Nguồn: Ecopark Xanh)

      Bên cạnh đó, các căn hộ tại chung cư Rừng Cọ cũng được bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp cùng các thiết bị tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, các nhà thiết kế và nhà đầu tư của Rừng Cọ đã bàn giao với tiêu chuẩn sàn gỗ cho căn hộ dự án, mang đến không gian sống ấm cùng và gần gũi.

      Ngoài ra, cửa sổ và ban công của dự án cũng được thiết kế và bố trí khéo léo nhằm tăng khả năng hấp thụ ánh sáng và gió trời tự nhiên của căn hộ. Đối với phòng bếp, các tiêu chuẩn bàn giao bao gồm những trang thiết bị đầy đủ như tủ bếp, kệ bếp, chậu rửa và vòi rửa. Phòng vệ sinh được trang bị vách tắm và bình nóng lạnh, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân khi bắt đầu sinh sống tại dự án Rừng Cọ.

      Không chỉ vậy, khu căn hộ dự án Rừng Cọ cũng luôn được đảm bảo an ninh và an toàn với hệ thống cảm biến khói, báo cháy và chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó, hệ thống gom rác khép kín cũng giúp khu vực nội khu và không gian, môi trường sống tại dự án Rừng Cọ luôn sạch sẽ và gọn gàng. Điều này nâng cao trải nghiệm, giúp cư dân của Rừng Cọ có được môi trường sống lý tưởng và đẳng cấp nhất.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu đến bạn diện tích căn hộ chung cư Rừng Cọ - một trong những chung cư Hưng Yên hiện đại, nổi bật và đẳng cấp nhất. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tìm được căn hộ chung cư Rừng Cọ phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      5 dự án chung cư cao cấp tỉnh Hưng Yên được nhà đầu tư quan tâm nhất

      Tìm hiểu danh sách dự án chung cư được phép mở bán ở Hưng Yên năm 2023

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương