Chung cư Riverside Tower quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Riverside Tower quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu bài viết dưới đây để xem địa chỉ chung cư Riverside Tower cụ thể nằm ở đâu tại quận Hoàng Mai.

      Được bàn giao vào năm 2009 cho đến nay, Riverside Tower vẫn luôn là một trong những chung cư quận Hoàng Mai nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng khi sở hữu vị trí thuận lợi, không gian sống trong lành và tiện nghi. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ tại đây, hãy theo dõi bài viết này để biết địa chỉ chung cư Riverside Tower cụ thể ở đâu.

      Tổng quan dự án chung cư Riverside Tower

      Riverside Tower hay còn được biết đến với các tên gọi như chung cư cán bộ chiến sỹ công an nhân dân quận Hoàng Mai hoặc chung cư 79 Thanh Đàm. Đây là dự án được triển khai xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư Phát triển Hồng Hà. Sau hơn 30 năm hoạt động trên thị trường, chủ đầu tư dự án đã trở thành một trong những công ty xây dựng uy tín hàng đầu Hà Nội với một số dự án nổi bật như: Khu đô thị Đại Kim - Định Công, dự án nhà ở phường Thanh Xuân Bắc, khu nhà ở cán bộ chiến sĩ quận Hoàng Mai.

      Chung cư Riverside Tower quận Hoàng Mai (Nguồn: Nguyễn Anh Ngọc)

      Quy mô chung cư Riverside Tower rộng gần 3ha và mật độ xây dựng chiếm 43%. Dự án  gồm 2 tòa tháp cao 23 tầng, khu nhà thấp tầng, khu vực cây xanh kết hợp với nơi tập thể dục thể thao, 2 tầng hầm đỗ xe và sở hữu khoảng 320 căn hộ. Hướng đến phân khúc bình dân nên các căn hộ tại đây được bán với mức giá phù hợp chỉ từ 19,65 - 22,8 triệu đồng/m2, tức là khoảng 1,67 - 2,04 tỷ đồng/căn hộ (cập nhật ngày 01/8/2023 theo nguồn OneHousing).

      Phối cảnh tòa căn hộ cao tầng và khu thấp tầng của Riverside Tower (Nguồn: Beto)

      Tương tự như những chung cư quận Hoàng Mai khác, Riverside Tower hướng đến mục tiêu mang lại cuộc sống tiện nghi cho khách hàng. Nơi đây không chỉ chú trọng trong việc cung cấp những căn hộ chất lượng mà còn đáp ứng tốt nhu cầu sống hàng ngày của cư dân như: ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, rèn luyện sức khỏe… Các tiện ích này đều được bố trí ngay tại dự án nên cư dân không cần phải di chuyển quá xa mà vẫn được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ.

      Chung cư Riverside Tower được lắp đặt hệ thống an ninh chất lượng và hệ thống thang máy dành cho người và hàng hóa riêng biệt, đảm bảo sự tiện nghi,  an toàn tối đa cho cư dân. Với hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/7, đội ngũ bảo vệ canh gác nghiêm ngặt, máy phát điện dự phòng và tầng hầm để xe rộng thoáng, chung cư Riverside Tower được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời cho đối tượng khách hàng có mức thu nhập tầm trung bình - khá ưa chuộng sự tiện lợi.

      Căn 3PN chung cư Riverside Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Riverside Tower cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Riverside Tower cụ thể nằm ở số 79 Thanh Đàm, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

      Đây được xem là vị trí đắc địa khi nằm liền kề với các địa điểm như: UBND phường Thanh Trì, làng hồ Thanh Trì, THCS Thanh Trì, hồ câu cá và khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng,... Nhờ đó mà cư dân được đáp ứng mọi nhu cầu từ giải quyết vấn đề hành chính, thư giãn, vui chơi giải trí cho đến tìm được môi trường học tập gần nhà cho con em mình.

      Trong tương lai, khu vực này dự kiến sẽ được quy hoạch để trở thành một trong những khu đô thị trọng điểm của Thủ đô Hà Nội. Bên cạnh việc tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Nam thành phố, chung cư Riverside Tower còn nằm gần với một số dự án chung cư và khu đô thị khác như: chung cư UDIC Riverside 1, chung cư Amber Riverside, khu đô thị Định Công, khu đô thị Đền Lừ, khu đô thị Linh Đàm, khu đô thị Times City,...

      Ngoài ra, cư dân tại chung cư Riverside Tower còn vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực xung quanh khi dự án nằm cách cầu Thanh Trì chỉ khoảng 1km, cầu Vĩnh Tuy khoảng 2km và trung tâm Hà Nội khoảng 6km. Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm nhìn cực đẹp từ sông Hồng và công viên Yên Sở.

      Dự án được bao quanh bởi sông nước và cây xanh nên rất mát mẻ (Nguồn: Beto)

      Theo thông tin quy hoạch tổng thể của TP Hà Nội, khu vực chung cư Riverside Tower sẽ nhận được sự phục vụ từ tuyến đường sắt đô thị Yên Viên - Ngọc Hồi và các tuyến đường như Vành đai 3, Vành đai 2,5, Vành đai 4, gần các bến xe Nước Ngầm và bến xe Giáp Bát. Nhờ vậy, cư dân sẽ được di chuyển một cách nhanh chóng và dễ dàng vào trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

      Trên đây là tổng quan về dự án cũng như thông tin cụ thể về địa chỉ chung cư Riverside Tower. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được nơi ở phù hợp giữa hàng chục dự án chung cư quận Hoàng Mai. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa chọn được căn hộ nào ưng ý, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Metropolitan quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Nam Đô Complex quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương