Căn 3PN chung cư Riverside Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 3PN chung cư Riverside Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/06/2023
      Diện tích căn 3PN chung cư Riverside Tower quận Hoàng Mai là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Được trang bị những tiện ích cần thiết, thừa hưởng hạ tầng giao thông chất lượng cùng giá cả phải chăng, các căn hộ tại dự án Riverside Tower đang nhận được sự quan tâm, hỏi mua từ giới đầu tư và các khách hàng đang tìm kiếm căn hộ giá rẻ. Bài viết này sẽ giới thiệu diện tích căn 3PN chung cư Riverside Tower quận Hoàng Mai để người đọc có thể tham khảo.

      Tổng quan về chung cư Riverside Tower quận Hoàng Mai

      Chủ đầu tư chung cư Riverside Tower Hà Nội

      Chủ đầu tư dự án chung cư Riverside Tower là công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà. Được thành lập và đi vào hoạt động vào ngày 31/12/1992, sau gần 30 năm hoạt động xây dựng, hình thành và phát triển, công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà là một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Hà Nội. Trong suốt quá trình phát triển, công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà luôn hoạt động ổn định, phát triển bền vững, không ngừng mở rộng quy mô và củng cố vị thế trên thị trường.

      Một số dự án được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH Xây dựng Công trình Hoàng Hà: Khu đô thị Đại Kim - Định Công, Khu nhà ở cán bộ chiến sĩ quận Hoàng Mai - Hà Nội, Dự án nhà ở phường Thanh Xuân Bắc.

      Vị trí chung cư Riverside Tower Hà Nội

      Chung cư Riverside Tower nằm tại vị trí trung tâm của phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội, liền kề với công an phường Thanh Trì, trường mầm non, làng hồ Thanh Trì, hồ câu cá và khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng.

      Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ được quy hoạch trở thành một trong những khu vực đô thị quan trọng của Hà Nội. Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam thành phố, dự án Riverside Tower nằm gần với một số dự án chung cư, khu đô thị khác như khu đô thị Định Công, khu đô thị Đền Lừ, khu đô thị Linh Đàm.

      Dự án Riverside Tower nằm cách cầu Vĩnh Tuy 2km và cách cầu Thanh Trì khoảng 1km, cách trung tâm Hà Nội khoảng 6km. Với lợi thế giao thông hiện đại, tiện ích đầy đủ, không gian sống đẹp với tầm nhìn sông Hồng và công viên Yên Sở, mang lại không khí trong lành mát mẻ cho cư dân tại đây.

      Theo quy hoạch tổng thể của thành phố, khu vực dự án Riverside Tower sẽ nhận được sự phục vụ tuyến đường sắt đô thị Yên Viên - Ngọc Hồi và các tuyến đường vành đai 3 (đã đi vào hoạt động), vành đai 2,5, vành đai 4, gần các bến xe Giáp Bát và bến xe Nước Ngầm, giúp cư dân di chuyển thuận tiện và dễ dàng vào trung tâm thành phố cũng như kết nối đến các tỉnh thành lân cận khác.

      can-3pn-chung-cu-riverside-tower-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Vị trí dự án Riverside Tower (Ảnh: Sổ Tay Chung Cư)

      Tiện ích chung cư Riverside Tower Hà Nội

      Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi và thuận tiện, chủ đầu tư dự án Riverside Tower không chỉ chú trọng đến thiết kế căn hộ mà còn mang đến cho cư dân cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống viên mãn tại đây, với các tiện ích đầy đủ mà chẳng cần đi đâu xa như: mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao… Các tiện ích được đặt ngay tại dự án giúp cư tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. 

      Dự án Riverside Tower sử dụng hệ thống an ninh chất lượng và hệ thống thang máy chở người và hàng hóa độc lập, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn. Với hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/7, máy phát điện dự phòng, tầng hầm để xe thoáng và rộng phục vụ nhu cầu sử dụng phương tiện cá nhân của cư dân, dự án Riverside Tower xứng đáng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người tiêu dùng thông minh và ưa chuộng sự tiện lợi.

      can-3pn-chung-cu-riverside-tower-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chung cư Riverside Tower Hà Nội (ảnh: Batdongsan)

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn 3PN chung cư Riverside Tower quận Hoàng Mai

      Tổng quan mặt bằng chung cư Riverside Tower Hà Nội

      Dự án chung cư Riverside Tower gồm có 2 tòa chung cư 23 tầng với  48.730 m2 sàn, có tổng cộng 372 căn hộ. Diện tích các căn hộ được xây dựng và thiết kế từ 84,9m2 đến 89,53m2/căn, với 2 loại hình: 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

      can-3pn-chung-cu-riverside-tower-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Mặt bằng căn hộ dự án chung cư Riverside Tower (Ảnh: Sổ Tay Chung Cư)

      Diện tích căn 3PN chung cư Riverside Tower Hà Nội

      Theo OneHousing, căn hộ 3PN chung cư Riverside Tower được thiết kế với diện tích từ 84.9m2 đến 89.53m2. Giá bán loại hình căn hộ này nằm trong khoảng 1.67 - 2.04 tỷ, tương đương với 19.65 triệu - 22.8 triệu/m2.

      can-3pn-chung-cu-riverside-tower-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ chung cư Riverside Tower (Ảnh: ODT)

      Trên đây là bài viết giới thiệu diện tích căn 3PN chung cư Riverside Tower quận Hoàng Mai. Người đọc có thể tham khảo một số dự án chung cư khác tại quận Hoàng Mai trên website của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương