Chung cư Quang Thái quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Quang Thái quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/08/2023
      Chung cư Quang Thái quận Tân Phú có vị trí cụ thể ở đâu? Tìm hiểu ngay các tuyến đường giao thông kết nối chung cư Quang Thái.

      Chung cư quận Tân Phú được nhiều khách hàng quan tâm bởi sở hữu nhiều vị trí đắc địa. Chung cư Quang Thái được biết đến là một dự án căn hộ đẳng cấp tích hợp được đầy đủ tiện ích hiện đại ngay trong khuôn viên dự án như siêu thị, nhà hàng, trường học, các câu lạc bộ sức khỏe…Không chỉ vậy, dự án còn sở hữu vị trí trung tâm đắc địa thuộc khu dân cư mới của quận Tân Phú. Cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư Quang Thái qua bài viết này nhé.

      Tổng quan dự án chung cư Quang Thái quận Tân Phú

      Chung cư Quang Thái tọa lạc tại đường Lý Thánh Tông quận Tân Phú có quy mô gần 4.000m2 với mật độ xây dựng là 34%. Phần diện tích còn lại của dự án được đầu tư cho các công trình công cộng để phục vụ cư dân. Dự án do Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng - Thương Mại - Địa ốc Quang Thái là chủ đầu tư.

      Chung cư Quang Thái được xây dựng gồm 2 block cao 20 tầng nổi với tổng số 270 căn hộ. Tất cả các căn hộ đều có từ 2 phòng ngủ trở lên với diện tích tích đa dạng từ 63 - 90m2, 6 thang máy hiện đại, và 3 thang bộ phục vụ cho nhu cầu di chuyển của cư dân một cách nhanh chóng.

      Bên cạnh đó, dự án được trang bị 2 tầng hầm để xe và 1 tầng lửng rộng 525m2. Tầng trệt và tầng lửng được sử dụng cho các cửa hàng siêu thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng,...

      Chung cư Quang Thái quận Tân Phú được trang bị chuỗi liên hoàn bao gồm: căn hộ thông minh, hiện đại, trung tâm mua sắm, nhà hàng, trường học, câu lạc bộ sức khỏe cùng với khuôn viên xanh mát. Cùng với đó, dự án mang tới cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời thông qua hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác như: 

      • Hệ thống đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, camera hoạt động 24/7 đảm bảo sự an toàn cho cư dân.
      • Hệ thống điện dự phòng
      • Hệ thống thu gom và xử lí rác thải
      • Sảnh lễ tân phục vụ 24/7
      • Hệ thống báo cháy tự động đạt chuẩn quốc tế…

      Ngoài những tiện ích nội khu đẳng cấp, địa chỉ chung cư dự án còn được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích khu vực. Cụ thể, trong bán kính 3km, nhiều tiện ích khu vực hiện hữu như: Trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, tòa nhà cao ốc,... Công viên Đầm Sen, siêu thị Co.opMart, sân vận động Con Lai,...

      chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Tầng trệt của tòa nhà được sử dụng cho các cửa hàng tiện lợi, tiện ích, cửa hàng nhu yếu phẩm, nhà hàng ăn uống,... (Nguồn: Thaonguyenxanh)

      Mọi tiện ích trong dự án đều được được quản lý và vận hành bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu về một khu dân cư đạt chuẩn quốc tế. Dự án mang đến cho cư dân sinh sống tại chung cư quận Tân Phú một không gian thư thái nhất để tận hưởng một cuộc sống của riêng mình đằng sau những giờ làm việc mệt mỏi, bận rộn.

      Diện tích căn hộ chung cư Quang Thái quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí chính xác của chung cư Quang Thái

      Chung cư Quang Thái quận Tân Phú có ví cụ thể tại số 111B đường Lý Thánh Tông, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

      Địa chỉ chung cư Quang Thái nằm trong tổng thể quy hoạch phát triển và đồng bộ, trở thành khu dân cư mới của quận Tân Phú. Dự án sở hữu 2 mặt tiền thông thoáng, phía Bắc giáp đường Lý Thánh Tông, phía Nam là hẻm 92 cách đường Tô Hiệu khoảng 50m.

      Sở hữu vị trí tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông và đường Tô Hiệu, vì vậy cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới nhiều địa điểm vui chơi giải trí, thương mại, dịch vụ, các đầu mối giao thương trong khu vực quận và thành phố một cách nhanh chóng.

      Liên kết vùng:

      • 800m tới Trường THPT Vĩnh Kỳ
      • 1km tới UBND quận Tân Phú
      • 1,5km tới KDL Đầm Sen
      • 2km tới Bệnh viện Trưng Vương, Đại học Bách khoa
      • 4km tới bến xe Miền Tây
      • 5km tới Ga Sài Gòn, sân bay Tân Sơn Nhất
      • 7km tới chợ Bến Thành

      Cư dân dự án chung cư Quang Thái có thể thuận tiện di chuyển đến Quận 6, Quận 6, Quận 10, Quận 11, Quận Bình Chánh và Quận Tân Bình thông qua các tuyến xe buýt chạy qua khu vực dự án.

      Dự án sở hữu 2 hướng chính là Nam và Bắc nên có khả năng đón gió và tránh nắng gay gắt và những giờ cao điểm.

      Nằm trong khu quy hoạch tổng thể phức hợp nhiều tiện ích hàng đầu chung cư quận Tân Phú, dự án sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu như: Trung tâm thương mại, công viên, quảng trường, các tòa nhà cao ốc, văn phòng, bệnh viện, trường học các cấp,... Địa chỉ chung cư Quang Thái được đánh giá là nơi có quy hoạch hoàn chỉnh, đồng bộ và có quy mô nhất quận Tân Phú trong thời gian tới.

      Dự án có tầm nhìn bao quát toàn cảnh công viên văn hóa Đầm Sen, những căn hộ tại dự án sở hữu nhiều tầm view đắt giá.

      Vài nét về các căn hộ dự án chung cư Quang Thái quận Tân Phú

      Căn hộ chung cư Quang Thái đã được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng từ đầu năm 2013. Cư dân không chỉ được thừa hưởng một thiết kế căn hộ hiện đại mà còn sở hữu hệ thống tiện ích tiện nghi.

      Chung cư Quang Thái được xây dựng với tổng số căn hộ là 270 căn hộ. Các căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng từ 63m2 – 90m2 phục vụ cho nhu cầu sống phong phú của khách hàng.

      Các căn hộ được thiết kế từ 2 phòng ngủ trở lên có tổng thể hài hòa, các khoảng không gian đa năng, hiện đại. Tất cả các căn hộ đều thu hút nhiều ánh sáng và gió từ thiên nhiên, nâng cao vấn đề sức khỏe cho gia chủ.

      chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Không gian phòng khách đầy đủ tiện nghi tại chung cư Quang Thái (Nguồn: Rever)

      Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình, khách hàng có thể lựa chọn một số căn hộ chung cư Quang Thái có giá bán như sau:

      + Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 63m2: Giá bán dao động khoảng 2,02 tỷ - 2,1 tỷ đồng/ căn.

      +  Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 73m2: Giá bán giao động từ 2,2 - 2,35 tỷ đồng/căn

      + Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 90m2: Giá bán giao động từ 2,6 - 2,75 tỷ đồng/căn

      Mức giá bán trên có sự chênh lệch tùy thuộc vào nội thất được lắp đặt trong căn hộ. (Theo batdongsan, tháng 8/2023).

      Giá bán căn hộ chung cư Quang Thái quận Tân Phú được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập khá.

      Trên đây là một số thông tin về vị trí chung cư Quang Thái quận Tân Phú bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu dụng về dự án đặc biệt là các kết nối giao thông và hạ tầng khu vực xung quanh tòa nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư Sky Center có diện tích bao nhiêu m2?
      Căn hộ chung cư Park Legend có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương