Chung cư quận Thanh Xuân nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Thanh Xuân nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Có các chung cư nào tại quận Thanh Xuân đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Quận Thanh Xuân là một trong những khu vực sở hữu hệ thống giao thông hoàn thiện cùng những tiện ích công cộng chất lượng bậc nhất tại thành phố Hà Nội. Chính vì vậy, nơi đây trở thành “vị trí vàng” mới trong ngành bất động sản trong nhiều năm trở lại đây, và được nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư cùng các khách hàng đang có nhu cầu mua và thuê căn hộ. Bài viết này sẽ giới thiệu một số chung cư quận Thanh Xuân đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng để người đọc có thể theo dõi.

      Tổng quan về quận Thanh Xuân

      Vị trí địa lý của quận Thanh Xuân

      Vị trí của quận Thanh Xuân giáp ranh với một số quận và huyện sau của thành phố Hà Nội:

      • Nằm cạnh quận Cầu Giấy, Đống Đa về phía Bắc
      • Nằm cạnh quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì về phía Nam
      • Nằm cạnh Nam Từ Liêm, Hà Đông về phía Tây
      • Nằm cạnh quận Hai Bà Trưng về phía Đông

      Thông tin hành chính quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội. Quận có tổng diện tích tự nhiên là 913,2ha. Theo thống kê năm 2018, quận Thanh Xuân có dân số là 285.400 người.

      Ở thời điểm hiện tại, trên địa bàn của quận Thanh Xuân có 11 phường bao gồm: Khương Đình, Khương Trung, Khương Mai, Kim Giang, Phương Liệt, Nhân Chính, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Hạ Đình, Thượng Đình.

      Hệ thống giao thông tại quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là khu vực sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng của Hà Nội bao gồm: Vành đai 3, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, nhằm tạo điều kiện tốt để người dân di chuyển dễ dàng đến các quận, huyện lân cận.

      Đặc biệt, quận Thanh Xuân còn là khu vực đầu ngõ kết nối trung tâm thủ đô Hà Nội với các tuyến đường quốc lộ 6, quốc lộ 1A, qua đó kết nối giao thông từ thành phố Hà Nội đến một số tỉnh thành miền núi Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên.

      Do quận Thanh Xuân nắm giữ vị trí quan trọng về kinh tế và xã hội nên giao thông luôn được đầu tư bài bản và chỉn chu. Một số tuyến đường mới được xây dựng và sửa chữa giúp kết nối quận Thanh Xuân với các quận, huyện lân cận và các tỉnh thành phía Đông Nam như Hà Nam, Ninh Bình Thái Bình, Hưng Yên, Nam Định. Đây cũng là khu vực tập hợp nhiều trường đại học danh tiếng và những khu đô thị chất lượng cao của thủ đô.

      Bên cạnh đó, quận Thanh Xuân cũng đang sở hữu 2 tiện ích giao thông công cộng chất lượng nhất của thủ đô cho đến thời điểm hiện tại, đó là tuyến đường sắt đô thị 2A (Cát Linh - Hà Đông) và tuyến xe buýt nhanh BRT01 (Kim Mã - Bến xe Yên Nghĩa). Trong tương lai tới, quận sẽ có sự phục vụ của một số tuyến đường sắt đô thị như tuyến 1 (Yên Viên - Ngọc Hồi), tuyến 4 (Liên Hà - Bắc Thăng Long), tuyến 8 (An Khánh - Dương Xá).

      chung-cu-quan-thanh-xuan-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-n17t-onehousing-1

      Nguyễn Trãi - trục đường quan trọng của quận Thanh Xuân (Ảnh: Tuổi trẻ và Pháp luật)

      Chung cư quận Hoàng Mai nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Bất động sản tại quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân ngày càng trở nên có sức hút lớn đối với các doanh nghiệp và người dân đang có nhu cầu tìm kiếm nơi ở nhờ hệ thống giao thông chất lượng, hạ tầng đô thị đồng bộ. Do đó, thị trường mua bán bất động sản tại quận Thanh Xuân cũng trở nên sôi động và nhộn nhịp trong nhiều năm trở lại đây. 

      Quận đã triển khai nhiều dự án với chất lượng cao và quy mô lớn, đặc biệt là tuyến đường Láng Hạ - Lê Văn Lương là trục đường chính hội tụ nhiều dự án bất động sản. Các chủ đầu tư cũng đã làm việc với chính quyền địa phương để xây dựng, mở rộng một số tuyến đường quan trọng khác như Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng nhằm tạo thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực, cũng như kết nối với các trục đường quan trọng của quận Thanh Xuân như Láng Hạ - Lê Văn Lương và trục Nguyễn Trãi.

      Ngoài ra, quận Thanh Xuân cũng là nơi hội tụ của nhiều trường đại học, viện nghiên cứu, văn phòng, công ty, cơ quan, xí nghiệp, trung tâm thương mại, bệnh viện, văn phòng nhà nước. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên sự hấp dẫn cho bất động sản tại quận Thanh Xuân. Cộng với sự khan hiếm quỹ đất tại các khu vực trung tâm của thành phố, giá trị của các dự án bất động sản tại quận Thanh Xuân lại càng gia tăng. Một số dự án căn hộ chung cư nổi bật tại quận Thanh Xuân có thể kể đến như: Star City, Imperia Garden, Goldseason, Diamond Flower Tower, Trinity Tower...

      Chung cư quận Thanh Xuân cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng

      Chung cư Trinity Tower 

      Địa chỉ: 145 đường Hồ Mễ Trì, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

      Dự án căn hộ chung cư Trinity Tower nằm tại vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân, ngay cạnh dự án Vinhomes Green Bay. Được xây dựng gồm 1 tòa nhà cao 25 ​​tầng, 3 tầng hầm để xe, không gian xanh mát bên ngoài chung cư cùng các căn hộ với đa dạng loại hình, diện tích cùng đầy đủ tiện nghi và các tiện ích đẳng cấp, chung cư Trinity Tower mang đến những giá trị sống hiện đại và chất lượng dành cho những người tiêu dùng thông minh và ưa thích cuộc sống hiện đại và năng động.

      Thông tin căn hộ 1PN giá 5 - 10 triệu/tháng tại Trinity Tower cụ thể như sau:

      • Giá thuê căn hộ: 6,5 triệu đồng/tháng
      • Diện tích căn hộ: 29m2
      • Thời điểm đăng bán: 19/6/2023

      (nguồn: website Bất động sản)

      chung-cu-quan-thanh-xuan-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Trinity Tower (Ảnh: Batdongsan)

      Chung cư Starcity Lê Văn Lương

      Địa chỉ: 23 đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

      Dự án chung cư Starcity Lê Văn Lương là một tòa tháp được xây dựng với 27 tầng, gồm có trung tâm thương mại và hệ thống căn hộ sang trọng được thiết kế bởi các công ty và đơn vị uy tín hàng đầu. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, dự án hứa hẹn mang đến cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại và phong cách. Tòa nhà StarCity Lê Văn Lương đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao và được trang bị đầy đủ tiện ích bậc nhất như hồ bơi, phòng đọc sách, spa, nhà hàng. Cuộc sống hoàn hảo giữa lòng thành phố đang chờ đón những người tiêu dùng thông minh tại đây. 

      Thông tin căn hộ 1PN giá 5 - 10 triệu/tháng tại Starcity cụ thể như sau:

      • Giá thuê căn hộ: 9 triệu đồng/tháng
      • Diện tích căn hộ: 50m2
      • Thời điểm đăng bán: 19/6/2023

      (nguồn: website Bất động sản)

      chung-cu-quan-thanh-xuan-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-n17t-onehousing-1

      chung-cu-quan-thanh-xuan-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Starcity Lê Văn Lương (Ảnh: Batdongsan)

      Trên đây là bài viết giới thiệu một số chung cư quận Thanh Xuân đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng. Ngoài những dự án chung cư đã giới thiệu ở trên, người đọc có thể tham khảo một số dự án khác tại quận Thanh Xuân trên website của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN chung cư Thống Nhất Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hapulico Complex quận Thanh Xuân có diện tích bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương