Chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/06/2023
      Khám phá chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng qua bài viết của OneHousing!

      Người sinh sống và làm việc tại quận Ba Đình đang thắc mắc chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng. Ba Đình là một trong những quận nội thành, vậy liệu có chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không? Để giải đáp câu hỏi này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Tổng quan về quận Ba Đình

      Vị trí quận Ba Đình

      Ba Đình là một trong 12 quận nội thành của Thành phố Hà Nội. Đây là quận có vị trí đắc địa và có các hướng tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: giáp với Quận Tây Hồ, giới hạn bởi khu dân cư An Dương, đường An Dương và đường Hoàng Hoa Thám.
      • Phía Nam: giáp với Quận Đống Đa, giới hạn bởi các phố Lê Đại Hành, Láng Hạ, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Thái Học, Giảng Võ và Nguyên Hồng.
      • Phía Đông: giáp Quận Long Biên, giới hạn bởi sông Hồng.
      • Phía Đông Nam: giáp quận Hoàn Kiếm, giới hạn bởi các phố Phan Đình Phùng, Lý Nam Đế, Hàng Đậu và đường tàu.
      • Phía Tây: giáp Quận Cầu Giấy, giới hạn bởi sông Tô Lịch.

      Kinh tế quận Ba Đình

      Quận Ba Đình được xem là một trong những quận có mức tăng trưởng kinh tế cao nhất trong thành phố Hà Nội. Ngoài ra, Ba Đình cũng là một trong những quận đầu tiên tại thủ đô thực hiện cổ phần hóa toàn bộ các doanh nghiệp Nhà nước. Theo Bất động sản, trong giai đoạn từ 2015 đến 2020, kinh tế của quận đã đạt mức tăng trưởng trung bình 10,7% mỗi năm, trong đó, ngành dịch vụ tăng trưởng 12,5% mỗi năm, công nghiệp tăng trưởng 6,7% mỗi năm. Thu ngân sách Nhà nước trung bình cũng đã tăng 10% mỗi năm, đạt hơn 38.000 tỷ đồng.

      Cơ sở hạ tầng quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong những khu vực mà thành phố Hà Nội luôn quan tâm đến việc nâng cấp, cải tạo và mở rộng cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông. Các chợ và trường học trên địa bàn quận Ba Đình đã được cải tạo và quy hoạch một cách rõ ràng. Hệ thống giao thông trên quận cũng đã được nghiên cứu và quy hoạch nhằm đảm bảo tính thống nhất với quy hoạch chung của thành phố. Quận Ba Đình có một loạt các tuyến đường huyết mạch như Kim Mã, Đội Cấn, Giảng Võ, Liễu Giai, Trần Phú, Hoàng Diệu…

      Các phường phía Tây của Ba Đình là những khu vực tập trung đông dân cư, với nhiều tòa chung cư được xây dựng từ rất sớm tại Hà Nội như Liễu Giai, Thành Công, Vĩnh Phúc, Giảng Võ, Cống Vị...

      Ngoài ra, trên địa bàn quận Ba Đình cũng đang triển khai xây dựng một số khu đô thị như khu đô thị bệnh viện 354, khu đô thị 671 Hoàng Hoa Thám, khu đô thị Vinhomes Gallery Giảng Võ.

      Tình hình bất động sản quận Ba Đình

      Vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ và điều kiện dân sinh tốt đã làm cho Ba Đình trở thành một điểm đến lý tưởng và hứa hẹn cho nhiều người, cũng như thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Hoạt động mua bán nhà đất tại quận Ba Đình đã không hạ nhiệt trong nhiều năm qua, với sự đa dạng về sản phẩm như nhà mặt phố, nhà riêng, căn hộ chung cư, biệt thự và văn phòng cho thuê...

      So với các quận trung tâm khác như Hoàn Kiếm, Tây Hồ, giá nhà đất ở Ba Đình được đánh giá là ổn định và hợp lý hơn. Khảo sát cho thấy, giá bất động sản tại quận Ba Đình có sự dao động lớn, từ phân khúc giá rẻ (30-40 triệu đồng/m2) đến phân khúc cao cấp (400-450 triệu đồng/m2). Tuy nhiên, phân khúc trung và cao cấp chiếm đa số thị phần trong thị trường bất động sản Ba Đình. Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng tại Ba Đình ngày càng được hoàn thiện và quỹ đất ngày càng khan hiếm, giá trị bất động sản tại Ba Đình dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao theo thời gian.

      Quận Ba Đình cũng là một trong những quận có nhu cầu cho thuê và thuê nhà trọ, chung cư cao nhất tại Hà Nội. Theo thống kê của Bất động sản, trong quý II/2023, giá thuê chung cư tại quận Ba Đình dao động từ 4,5 đến 40 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích, vị trí và tiện ích của căn hộ. Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ chiếm khoảng 30% tổng số căn hộ cho thuê tại quận này.

      chung-cu-quan-ba-dinh-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-OneHousing-2

      Hoạt động mua bán bất động sản quận Ba Đình không hạ nhiệt trong nhiều năm (Nguồn: Trung Thuy)

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Căn 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng phù hợp với những ai?

      Căn hộ 1 phòng ngủ là loại căn hộ có diện tích từ 30m2 đến 50m2, bao gồm một phòng ngủ, một bếp và một nhà vệ sinh. Căn hộ này thường được thiết kế hiện đại, tiết kiệm không gian và có nhiều ánh sáng tự nhiên. Giá thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1 phòng ngủ là mức giá phổ biến và hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng tại quận Ba Đình. Nhóm khách hàng phù hợp có thể kể đến như:

      • Nhóm khách hàng độc thân hoặc vợ chồng trẻ, muốn có không gian riêng tư và thoải mái.
      • Khách hàng có thu nhập ổn định và muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt.
      • Người làm việc hoặc học tập tại quận Ba Đình hoặc các quận lân cận, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển.
      • Người yêu thích cuộc sống hiện đại và tiện nghi trên địa bàn quận Ba Đình.

      Chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Lancaster Hà Nội

      Tọa lạc tại số 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội, Lancaster Hà Nội là một tòa căn hộ cao cấp do Trung Thủy Group làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm với 296 căn hộ cao cấp có diện tích từ 38-177m2 và thiết kế từ 1-4 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Lancaster Hà Nội có vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm thủ đô, gần ngã 5 Giảng Võ – Giang Văn Minh – Cát Linh – An Trạch, nơi có hệ thống giao thông công cộng hiện đại. Điều đặc biệt là dự án này được quản lý theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ 5 sao bởi Lancaster Management.

      Lancaster Hà Nội mang lại trải nghiệm sống khác biệt và tiềm năng đầu tư cho thuê tốt cùng cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai cho chủ sở hữu.

      Dự án Lancaster Hà Nội mang đến cho cư dân hơn 10 tiện ích nội khu cao cấp, tạo điều kiện thuận lợi và đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Các tiện ích này bao gồm bể bơi 5 sao, phòng thể thao và spa để thư giãn và tập luyện, nhà hàng và quán cà phê để cư dân có thể thưởng thức ẩm thực và gặp gỡ bạn bè. 

      Ngoài ra, dự án cũng cung cấp các tiện ích như nhà trẻ, trung tâm y tế, gym và sauna, phòng chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị tiện lợi, dịch vụ phòng và giặt ủi. 

      chung-cu-quan-ba-dinh-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-OneHousing-3

      Lancaster Hà Nội (Nguồn: Thuê văn phòng)

      Đặc biệt, dự án có bãi đậu xe rộng rãi để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân với sức chứa lên đến 150 ô tô và 500 xe máy. Hơn nữa, hệ thống camera hiện đại được lắp đặt để giám sát từng vị trí và đảm bảo an ninh 24/24 cho cư dân. Tất cả những tiện ích này nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi và an lành cho cư dân tại Lancaster Hà Nội.

      Theo bất động sản tháng 6/2023, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Ba Đình dự án Lancaster Hà Nội là 10 - 13 triệu đồng/tháng căn diện tích 50m2.

      Chung cư mini tại ngõ 89 Phan Kế Bính

      Vị trí của căn hộ chung cư này rất thuận tiện, ngõ cách mặt phố Phan Kế Bính chỉ 30m, giúp cư dân di chuyển dễ dàng. 

      Căn hộ này có diện tích từ 35 đến 40m2 và được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, có thang máy và cửa vân tay, mỗi phòng đều có cửa sổ ban công thoáng, mang lại không gian rộng rãi và sự thoáng đãng. Giá cho thuê căn hộ này dao động từ 8,5 đến 9,5 triệu đồng/tháng theo Bất động sản, tháng 6/2023.

      chung-cu-quan-ba-dinh-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-OneHousing-4

      Chung cư mini tại Phan Kế Bính (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư mini tại 279 Đội Cấn

      Tại 279 Đội Cấn, quận Ba Đình, hiện có căn hộ được cho thuê với giá 8,5 triệu đồng/tháng - theo Bất động sản, tháng 6/2023. Căn hộ có diện tích 40m2 và bao gồm 1 phòng ngủ. 

      Vị trí của căn hộ rất thuận tiện, gần các trung tâm thương mại như Lotte Center và Vincom Liễu Giai, cũng như gần Hồ Tây tạo nên không gian mở và sự thoáng đãng. Căn hộ nằm trong ngõ rộng, cho phép ô tô đỗ cửa và có khu vực đậu xe rộng rãi. 

      Với diện tích Studio 40m2, căn hộ có cửa sổ mang lại ánh sáng tự nhiên và không gian thông thoáng. Ngoài ra, căn hộ cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị như chăn ga gối đệm, Smart Tivi, bếp đầy đủ đồ dùng, nồi cơm điện... để bạn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay khi chuyển đến.

      An ninh tại căn hộ được đảm bảo với hệ thống cổng ra vào bằng vân tay và mật khẩu riêng biệt cho từng phòng. Ngoài ra, khu vực hầm để xe và các hành lang tầng đều được trang bị camera an ninh 24/24, mang đến sự yên tâm và an toàn cho cư dân. Dịch vụ dọn phòng một tuần một lần cũng được cung cấp để đảm bảo căn hộ luôn sạch sẽ và tiện nghi.

      Với tất cả những tiện ích và thuận lợi mà căn hộ này mang lại, đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn để tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái tại Đội Cấn, quận Ba Đình.

      chung-cu-quan-ba-dinh-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-OneHousing-5

      Chung cư mini tại Đội Cấn (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng kết lại, Ba Đình là một trong những quận nằm tại khu vực trung tâm Hà Nội nên giá thuê căn hộ cao hơn so với quận ngoại thành khác. Sẽ không dễ để bạn tìm được căn hộ chung cư 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận này, tuy nhiên bạn có thể tham khảo thêm các căn hộ chung cư mini mà OneHousing gợi ý bên trên. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 11 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương