Chung cư quận 7 Cảnh Viên 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật địa chỉ chung cư Cảnh Viên 3 cụ thể là ở đâu?

      Chung cư Cảnh Viên 3 là một trong số các dự án nổi bật tại thị trường chung cư quận 7 nhờ vị trí quy hoạch chiến lược và không gian sống lý tưởng cho cư dân. Bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin và địa chỉ chung cư Cảnh Viên 3 quận 7 cụ thể là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể chung cư quận 7 Cảnh Viên 3

      Địa chỉ chung cư Cảnh Viên 3 vô cùng độc đáo, nằm tại đường C, Tân Phú -  ngay trung tâm khu công viên Nam Viên của Phú Mỹ Hưng. Đây là phân khu cuối cùng của căn hộ cao cấp Cảnh Viên, được bàn giao cho khách hàng vào năm 2012.

      Dự án Cảnh Viên 1 và Cảnh Viên 2 đã trước đó được bàn giao với chất lượng vượt trội. Cảnh Viên 3 được thiết kế bởi công ty NQH Architects với phong cách kiến trúc sinh thái, mang thiên nhiên vào không gian sống mỗi căn hộ, đáp ứng nhu cầu cần thiết về chất lượng sống đô thị, đặc biệt về không gian xanh bên ngoài và bên trong kiến trúc. Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ cao cấp với không gian sống xanh và tiện nghi, Căn hộ Cảnh Viên 3 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

      Chỉ trong vòng 3 - 5 phút đi bộ, cư dân có thể dễ dàng đến được các tiện ích của khu trung tâm tài chính, mua sắm, giáo dục, văn hoá và giải trí tại Phú Mỹ Hưng. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn trong việc sử dụng các dịch vụ và tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí.

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Vị trí chung cư Cảnh Viên 3 có ưu và nhược điểm gì?

      Ưu điểm

      Hạ tầng quy hoạch

      Chung cư Cảnh Viên 3 mang đến những tiện ích thiết yếu được sắp xếp ngay tại cửa căn hộ, tạo nên không gian mở dành cho cư dân giao tiếp, hòa mình vào sự thư giãn và dạo bước vui chơi, nạp lại năng lượng cho cuộc sống. 

      Ngoài việc tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên, dự án còn trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập, hoa viên, và sân chơi cho trẻ em. Điều này giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thanh bình, thư thái mà vẫn đồng điệu với nhịp sống hiện đại.

      Đặc biệt, vị trí gần các trường học danh tiếng như Đinh Thiện Lý, Nam Sài Gòn, Đài Bắc, Nhật Bản, Hàn Quốc tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển, học tập và sinh hoạt của các em nhỏ. Môi trường sống đa văn hóa giúp trẻ em trải nghiệm cuộc sống đa màu sắc, rèn luyện tính cách và sự tự tin, tăng cường hiểu biết về các nền văn hóa khác nhau.

      Không gian yên bình

      Khu căn hộ Cảnh Viên 3 quận 7 vừa mang đến sự tĩnh lặng với không gian trong lành vừa là sự sống động. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu của trẻ em vui đùa, đạp xe, và những cảnh tượng ông bà dẫn cháu đi dạo hoặc các gia đình trẻ thong thả tản bộ, tập yoga. Mọi điều này hòa quyện tạo nên một bức tranh sinh động về cuộc sống thanh bình, đầm ấm hạnh phúc.

      Cảnh sắc tuyệt vời

      Chỉ cần kéo nhẹ rèm cửa căn hộ, toàn cảnh thiên nhiên về đêm sẽ mở ra trước mắt bạn với ánh đèn rực rỡ, tạo nên một bức tranh muôn sắc màu đầy quyến rũ. Bạn có thể hoàn toàn đắm mình trong khung cảnh xanh mát của lá hoa, tận hưởng sự lung linh và tràn đầy sức sống của mọi thứ xung quanh.

      Vẻ đẹp tiềm ẩn

      Vẻ đẹp tiềm ẩn tại Khu phố Cảnh Viên 3 được khám phá về đêm trong không gian thiên nhiên tĩnh lặng và hương hoa thơm ngát. Đến đây qua đường Nguyễn Lương Bằng - một đại lộ sầm uất với những tòa nhà và cửa hiệu lấp lánh ánh đèn, bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống hiện đại của thành phố.

      Cách đó chỉ 100m, bạn có thể đến Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, khu thương mại mua sắm và giải trí Saigon Paragon, rạp chiếu phim Megastar cùng vô số cửa hàng bán lẻ. Nơi đây đem đến sự tiện ích và phong cách sống đẳng cấp trong lòng thành phố sôi động.

      Không khí trong lành

      Hoa viên rộng lớn khoảng 20.000 m2 mang đến một cuộc sống đắm mình trong không gian xanh. Tại đây, bạn sẽ tận hưởng sự thoải mái khi ngập tràn trong khung cảnh thiên nhiên râm mát của những hàng cây, hít thở không khí trong lành với hương thơm ngọt ngào từ hoa. Cuộc sống nơi đây khác biệt hoàn toàn so với sự hối hả và ồn ào của cuộc sống phố thị, giúp bạn tìm thấy giá trị sống trong lành giữa lòng thiên nhiên.

      chung-cu-quan-7-canh-vien-3-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Không gian xanh mát với mật độ 16m2/người tại chung cư Cảnh Viên 3 (Nguồn Giakhangland) 

      Nhược điểm

      Giá bán và thuê căn hộ khá cao so với mặt bằng chung của khu vực, do đó không phù hợp với những người có thu nhập thấp hoặc muốn tiết kiệm chi phí.

      Căn hộ Cảnh Viên 3 Quận 7 nằm gần các tuyến đường lớn như Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, do đó có thể gặp phải tình trạng ùn tắc giao thông, ồn ào và bụi bẩn vào giờ cao điểm.

      Căn hộ tại đây có thiết kế khá đồng bộ và ít sáng tạo, do đó có thể không phù hợp với những người thích sự đa dạng và cá tính trong không gian sống.

      Một số thông tin khác về dự án chung cư Cảnh Viên 3

      chung-cu-quan-7-canh-vien-3-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tổng thể dự án chung cư Cảnh Viên 3 (Nguồn Bất động sản)

      Chung cư Cảnh Viên 3 với hai khối nhà cao 13 tầng, bao gồm 116 căn hộ và 17 cửa hàng. Dự án đặt ngay tại Khu Nam Viên, với diện tích rộng lớn lên đến 4.020m2 và hệ số sử dụng đất là 5.42, tổng diện tích sàn xây dựng của dự án là (không tính tầng hầm) hơn 21.788m2.

      Điểm đáng chú ý là Cảnh Viên 3 hướng tới sự tiện ích cho cư dân khi cam kết mỗi căn hộ được trang bị 1 ô đậu xe riêng. Điều đặc biệt là ô đậu xe được bao gồm trong diện giá bán nhà, miễn phí hoàn toàn và được định danh riêng cho từng căn hộ. Đây là một lợi thế lớn giúp cư dân thoải mái và tiện lợi trong việc sử dụng và quản lý phương tiện của mình.

      Căn hộ thuộc dự án Cảnh Viên 3 được thiết kế thông minh, giúp tận dụng hiệu quả mọi không gian và công năng của căn phòng, đồng thời đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt cho tất cả các thành viên trong gia đình. Mục tiêu của chủ đầu tư là tạo ra không gian sống xanh, vì vậy hầu hết các căn hộ đều được ưu tiên thiết kế có ban công và cửa sổ để tận hưởng nguồn năng lượng tự nhiên tối đa. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn thể hiện sự quan tâm và tôn trọng môi trường. 

      Ngoài ra, các căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 có diện tích rộng rãi, phù hợp với gia đình đa thế hệ. Giúp mang lại một không gian sống thoải mái và hạnh phúc cho mọi thành viên trong gia đình, tạo nên môi trường sống lý tưởng để cùng nhau chia sẻ và tạo dựng những kỉ niệm đáng trân quý.

      Một số loại hình căn hộ tại dự án Cảnh Viên 3 quận 7

      Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 118 – 191,4m2

      • Giá bán dao động từ 5 – 9.8 tỷ đồng tương đương từ 41.67 – 50.52 triệu đồng/m2.
      • Giá cho thuê dao động từ 18 – 23 triệu đồng/tháng.

      Căn hộ 4 phòng ngủ diện tích từ 200m2 trở lên

      • Giá bán dao động từ 9 – 14 tỷ đồng tương đương từ 33.33 – 70 triệu đồng/m2.
      • Giá cho thuê dao động từ 20 – 35 triệu đồng/tháng.

      (Các nguồn số liệu được tham khảo tại Bất động sản cập nhật ngày 3/8/2023)

      chung-cu-quan-7-canh-vien-3-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tiện nghi và hiện đại của chung cư Cảnh Viên 3 (Nguồn Bất động sản)

      Bài viết trên đây OneHousing đã chia sẻ đến bạn các thông tin và địa chỉ chung cư căn hộ Cảnh Viên 3, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu bản thân. Nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ chung cư quận 7 thì dự án Cảnh Viên 3 là một lựa chọn đáng xem xét.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Sky Garden II địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Fulbright Việt Nam, quận 7?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương