Chung cư quận 7 Hưng Phúc - Happy Residence Premier địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Hưng Phúc - Happy Residence Premier địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/08/2023
      Nếu các bạn đọc đang muốn biết địa chỉ chung cư quận 7 Hưng Phúc Happy Residence Premier thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Hưng Phúc Happy Residence Premier đặt tại vị trí trung tâm phía Nam Viên của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Vì thế dự án tự hào khi được thừa hưởng toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa của khu đô thị này. Không gian xung quanh dự án tràn ngập không khí trong lành, yên bình từ những con đường rợp bóng cây và nhất là sự hiện diện quyến rũ của quần thể công viên với diện tích lên đến 5,5ha. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật cho các bạn đọc địa chỉ chung cư Hưng Phúc Happy Residence Premier chi tiết nhất.

      Thông tin tổng quát dự án Hưng Phúc Happy Residence Premier

      Hưng Phúc – Happy Residence Premier không chỉ là nơi để sống mà còn mang đến cho bạn những giá trị nền tảng của cuộc sống hạnh phúc. Vị trí của dự án cực kỳ thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng rộng 48m. Happy Residence là dự án căn hộ thứ 37 trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và thứ 8 được triển khai trong khu Nam Viên.

      chung-cu-quan-7-hung-phuc-happy-residence-premier-dia-chi-cu-the-o-dau

      Hưng Phúc Happy Residence Premier cung cấp 554 căn hộ (Nguồn: Tường Thịnh Land)

      Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 9.592m2, tổng diện tích sàn xây dựng chưa tính tầng hầm là 72.384m2, gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng với tổng cộng 554 căn hộ. Các căn hộ có diện tích sử dụng từ 71 đến 92m2, đảm bảo rộng rãi và thoải mái cho cư dân.

      Đặc biệt, do tọa lạc trên trục đường thương mại Nguyễn Lương Bằng, Happy Residence còn được quy hoạch thêm 13 cửa hàng 2 tầng, với diện tích sử dụng khá lớn từ 192 đến 273m2, phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh. Điều này mang lại cơ hội đầu tư và kinh doanh trong môi trường tiềm năng của khu vực. Hưng Phúc – Happy Residence không chỉ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở mà còn tạo cơ hội phát triển kinh tế của cư dân.

      Vị trí chung cư Hưng Phúc - Happy Residence chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư quận 7 Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Địa chỉ chung cư quận 7 Hưng Phúc - Happy Residence Premier tọa lạc tại lô S18-2-1, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ Happy Residence Premier nằm tại trung tâm Khu Nam Viên trong Đô thị Phú Mỹ Hưng, được biết đến như một bán đảo xanh với hệ thống sông tự nhiên và nhiều công viên xanh mát. Khu Nam Viên được chăm chút với mật độ cây xanh cao nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      Vị trí của Hưng Phúc – Happy Residence Premier có hướng nhìn ra 3 công viên Nam Viên rộng hơn 4,5ha. Phía sau là khu biệt thự Mỹ Phú và công viên Mỹ Phú rộng lớn, cùng với dòng sông Rạch Đĩa. Bên trái là dự án Riverside Residence. Nhờ vị trí nằm trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng dự án Hưng Phúc trở thành một điểm sáng trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      Kế hoạch triển khai các cao ốc thương mại đang được thực hiện trong khu vực, làm cho trục đường từ Nguyễn Lương Bằng đến cầu Cả Cấm 2 trở thành trung tâm thương mại tài chính quốc tế. Nhiều cao ốc đã đi vào hoạt động như cụm văn phòng Broadway, Parkson Paragon, Unilever,... điều này mang đến nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp cho cư dân của Hưng Phúc – Happy Residence. 

      Với khoảng cách chỉ vài trăm mét, cư dân có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ và tiện ích tại trung tâm thương mại tài chính quốc tế. Dự án này không chỉ là nơi để sống mà còn mang đến môi trường sống đẳng cấp cho cuộc sống của cư dân.

      Tiện ích dự án Happy Residence Premier

      chung-cu-quan-7-hung-phuc-happy-residence-premier-dia-chi-cu-the-o-dau

      Phối cảnh 3D tiện ích hồ chơi tại Hưng Phúc Happy Residence Premier (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Một trong những điểm đặc biệt của dự án là "khu vườn hạnh phúc" nằm ngay tầng 2, được công ty NQH - đơn vị thiết kế dự án lên ý tưởng thực hiện. Khu vực này có chiều dài ấn tượng 250m2, kết nối 4 tòa nhà qua nhiều tiện ích, tạo nên không gian sinh hoạt cộng đồng sôi động. Các tiện ích như hồ bơi cho người lớn và trẻ em, khu vực BBQ, hoa viên rực rỡ sắc hoa và cây xanh, cỏ cây xanh mướt... đều góp phần tạo nên không gian sống xanh mát, thoải mái cho cư dân.

      Dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier nằm sát bên khu phố Riverside Residence đã đi vào hoạt động. Khu phố này cung cấp đầy đủ các dịch vụ đáp ứng nhu cầu sống với 51 cửa hàng ở tầng trệt. Ngoài ra, trong bán kính 500m từ dự án, cư dân có thể sử dụng dịch vụ từ 50 cửa hàng của cụm căn hộ Cảnh Viên 1,2,3. Điều này giúp cư dân nhận nhà đã có thể sử dụng các tiện ích có sẵn mà không cần chờ các cửa hàng của dự án được đưa vào hoạt động.

      Khu Nam Viên nơi dự án đặt chân cư dân có đến 5 trường học, bao gồm trường Đài Bắc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada và trường mầm non Bông hoa nhỏ và dự kiến sẽ có thêm 2 trường học nữa được xây dựng trong khu vực này. Vì thế trong bán kính khoảng 500m, cư dân Hưng Phúc - Happy Residence có thể dễ dàng đến các trường này.

      Mặt bằng chung cư Hưng Phúc Happy Residence Premier

      Dự án Happy Residence Premier nằm tại vị trí cuối cùng của khu Nam Viên, đồng thời là dự án duy nhất có tầm view nhìn hướng sông tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. 

      chung-cu-quan-7-hung-phuc-happy-residence-premier-dia-chi-cu-the-o-dau

      Hưng Phúc Happy Residence Premier sở hữu chiều cao 15 tầng (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Hưng Phúc Premier bao gồm 2 tòa tháp căn hộ với chiều cao 15 tầng, tổng cộng có 192 căn với diện tích đa dạng từ 72m2 – 93m2. Mật độ xây dựng của dự án chỉ là 44%, phần diện tích còn lại được dành cho cảnh quan sống xanh và tiện ích dịch vụ đẳng cấp. 

      Happy Residence Premier nổi bật tại khu vực quận 7 với tổng diện tích 9.592m2, cung cấp cho thị trường các loại hình căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn bao gồm các căn hộ penthouse và khu vực shophouse dành cho giới kinh doanh, được bố trí tại tầng 1 và tầng 2 với tổng cộng 17 căn.

      Khách hàng có nhiều sự lựa chọn với các căn hộ có diện tích từ 62,51 – 72,33m2 cho 2 phòng ngủ, từ 75,97 – 86,22m2 cho 3 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án cũng cung cấp 6 căn hộ penthouse với diện tích từ 163,17 – 187,77m2, mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi cho những khách hàng đặc biệt.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật cho các bạn đọc địa chỉ chung cư quận 7 Hưng Phúc - Happy Residence Premier. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về ưu điểm vị trí của dự án trước khi quyết định đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Diện tích căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương