Chung cư quận 7 Cosmo City địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Cosmo City địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/08/2023
      Bạn đang quan tâm đến địa chỉ cụ thể của chung cư quận 7 Cosmo City? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để biết thông tin chi tiết nhé!

      Dự án chung cư quận 7 Cosmo City đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng và nhà các đầu tư bất động sản nhờ trong vị trí địa lý, thiết kế hạ tầng hoàn thiện và hiện đại; mang đến một môi trường sống cao cấp và tiện ích đa dạng cho cư dân. Vậy địa chỉ chính xác của chung cư Cosmo City  quận 7 là ở đâu? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án chung cư Cosmo City quận 7

      Chung cư Cosmo City là dự án của chủ đầu tư Đài Loan - Pau Jar - thương hiệu đầu tư bất động sản danh tiếng với hơn 40 năm kinh nghiệm đã phát triển nhiều dự án tại các quốc gia lớn như Malaysia, Úc, Trung Quốc và về Việt Nam năm 2005 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Đài Loan, vừa cổ điển vừa mang phong cách hoàng gia sang trọng. Nơi đây không chỉ đơn thuần là một không gian sống, mà còn là một bức tranh hoàn hảo về một cuộc sống đa tiện ích với thiết kế tối ưu và hiện đại, đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Cosmo City là một khu phức hợp căn hộ với quy mô cụ thể như sau:

      • Diện tích tổng dự án: 48.644 m2
      • Mật độ xây dựng: 35%
      • Tổng số Block: 8 block
        • Cosmo I: 5 Block - 19 tầng
        • Cosmo II: 3 Block - 19 tầng
      • Số lượng căn hộ: 765 căn hộ
      • Diện tích căn hộ: 63m2 -133m2
      • Loại căn hộ: 2 PN đến 4 PN.

      chung-cu-quan-7-cosmo-city-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án chung cư Cosmo City quận 7 (Nguồn: Rever)

      Chung cư quận 7 Riverside Residence địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Cosmo City quận 7 ở đâu?

      Dự án chung cư Cosmo City Quận 7 có vị trí vàng nằm tại Số 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư nằm ngay tại góc đường giao giữa Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Văn Linh mở ra khả năng kết nối  rất lớn tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến khu vực trung tâm và lân cận của thành phố.

      Dự án Cosmo City Quận 7 có vị trí chiến lược, chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 700m và được liên kết với các hệ thống giao thông huyết mạch của vùng như Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Cừ.

      Nhờ vị trí đắc địa, cư dân chung cư Cosmo City có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm văn hóa và thương mại, y tế và giáo dục của thành phố như:

      • Chỉ mất 5 phút để đến UBND quận 7
      • 10 phút để đến Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng
      • Các cơ sở y tế hàng đầu: Bệnh viện quận 7 chỉ mất 2 phút và Khu Tổ hợp Bệnh viện Quốc tế trong vòng 5 phút di chuyển.
      • 15 phút để đến các trường học các cấp như: Trường quốc tế Việt Úc, Trường quốc tế Renaissance,... và trung tâm thương mại
      • 20 phút để đến trung tâm quận 1

      Vị trí vô cùng thuận lợi này đã giúp cư dân của chung cư Cosmo City dễ dàng tiếp cận và tận hưởng những tiện ích tuyệt vời mà thành phố mang lại. Đồng thời, còn mang đến cơ hội sở hữu bất động sản có triển vọng gia tăng giá trị trong tương lai cho các nhà đầu tư .

      chung-cu-quan-7-cosmo-city-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí địa lý dự án chung cư Cosmo City (Nguồn: COSMO CITY)

      Tiềm năng vị trí đem lại cho dự án chung cư Cosmo City

      Khu vực Nam Sài Gòn đang phát triển vượt bậc với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, tạo tiền năng đầu tư hoàn hảo cho chung cư Cosmo City. Một số dự án quan trọng trong hạ tầng khu vực này bao gồm:

      • Dự án nâng cấp và mở rộng tuyến đường Huỳnh Tấn Phát, đoạn từ Trần Xuân Soạn đến cầu Phú Xuân, với tổng vốn đầu tư khoảng 473 tỷ đồng.
      • Kế hoạch xây dựng cầu Thủ Thiêm 4, nối quận 7 với trung tâm tài chính Thủ Thiêm - quận 2.
      • Dự án cầu Thủ Thiêm 3 nối giữa quận 2 và quận 4.
      • Nâng cấp và mở rộng tuyến đường Nguyễn Tất Thành, kết nối Quận 1 và Quận 7.
      • Hệ thống hầm chui và cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, với tổng vốn đầu tư gần 4.000 tỷ đồng.

      Có thể thấy rằng, với vị trí vô cùng đắc địa đã tạo ra một ưu thế tuyệt vời cho dự án Cosmo City. Chung cư không chỉ mang đến cho cư dân tiện nghi trải nghiệm dễ dàng tất cả các tiện ích trong khu vực mà còn đem đến cơ hội nắm giữ tài sản bất động sản đầy giá trị. Đối với những ai đang tìm kiếm một không gian sống tuyệt vời hoặc đang có ý định đầu tư căn hộ Cosmo City  ở Quận 7 chính là một quyết định lý tưởng.

      Nhược điểm của vị trí dự án chung cư Cosmo City

      • Các tuyến đường tại khu đô thị Nam Sài Gòn hiện tại chưa bắt kịp sự phát triển của dân cư, có nhiều kênh rạch gây ngập úng, triều cường khiến việc di chuyển trở nên khó khăn khi trời mưa.
      • Mặc dù đã có sự hoàn thiện thủ tục cho các khu đô thị mới nhưng thời gian để hoàn thiện đi vào hoạt động còn khá lâu.
      • Trong giờ cao điểm, lượng xe cộ từ các quận trung tâm đổ về khu Nam thông qua tuyến đường Võ Văn Kiệt tăng lên, khiến giờ cao điểm rất đông xe cộ chạy trên tuyến đường này.

      Nhìn chung, những nhược điểm này không ảnh hưởng đến những ưu điểm tuyệt vời mà vị trí mang lại cho chung cư Cosmo City. Dự án chung cư quận 7 này vẫn là một nơi lý tưởng rất đáng sống và đáng để đầu tư.

      Tiện ích nội khu của chung cư Cosmo City

      Dự án Cosmo City Quận 7 hướng tới một không gian sống đẳng cấp với nhiều tiện ích nội khu độc đáo cho gia đình 3 thế hệ , không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà còn tạo ra những trải nghiệm đầy mới lạ.

      • Khu vui chơi trẻ em và đài phun nước là khu để con em có thể thỏa thích vui chơi và là nơi để các bậc phụ huynh giải tỏa áp lực, tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cùng con yêu.
      • Hồ bơi SkyView rộng 250m2, với mái vòm, tạo không gian thật thư giãn và thoải mái.
      • Phòng đọc sách hữu ích không chỉ là nơi yên tĩnh đọc sách, thư giãn mà còn mang tính thẩm mỹ cao.
      • Chung cư cung cấp những dịch vụ giải trí độc đáo như: Sân Golf 3D cung cấp trải nghiệm chơi golf chân thật trong không gian kín và phòng chơi Game 4D đem lại những trải nghiệm game độc đáo.
      • Ba tầng trung tâm thương mại Big C vô cùng thuận tiện cho việc mua sắm của cư dân.
      • Bên cạnh đó, còn khu ăn uống BBQ ngoài trời và đường đi bộ với cây xanh mát mẻ là nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống xanh, yên bình, hòa hợp với thiên nhiên bên cạnh gia đình và bạn bè.

      Thông tin về căn hộ chung cư Cosmo City

      Thiết kế căn hộ chung cư Cosmo City

      Cosmo City có tổng cộng 756 căn hộ gồm 3 loại: 2PN, 3PN, 4PN, diện tích từ 63m2 - 133m2, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân về không gian sống. Các căn hộ đều được thiết kế để  tối ưu về không gian sử dụng, tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên, tạo nên một môi trường sống trong lành, thoải mái và tốt cho sức khỏe của cư dân.

      Thiết kế của các  căn hộ Chung cư Cosmo City được lấy cảm hứng từ kiến trúc Châu Âu hòa quyện với sắc thái văn hóa Á Đông, tạo nên một không gian hài hòa và độc đáo đối với người Việt. Các chi tiết tinh tế như đà, cột, và sử dụng các vật liệu như sơn gai đá, ốp alu, đá granite cho ngoại thất đã được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tính thẩm mỹ cùng với độ bền cao.

      chung-cu-quan-7-cosmo-city-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư Quận 7 Cosmo City (Nguồn: Rever)

      Giá bán căn hộ chung cư Cosmo City quận 7

      Căn hộ tại Cosmo City có mức giá bán ở khoảng 41,03 - 58,68 triệu/m2 triệu đồng/m2.

      • Diện tích: Từ 45m2 đến 165m2
      • Căn hộ 2PN: Từ 3,2 đến 4,06 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN: Từ 4,5 đến 7,36 tỷ đồng.

      (Nguồn: batdongsan, 03/08/2023)

      Nhờ sự những lợi thế về vị trí địa lý đắc địa và những tiện ích mà dự án đem lại không thể phủ nhận rằng Cosmo City thực sự là một dự án xứng đáng để lựa chọn. OneHousing đã cung cấp những thông tin cụ thể về địa chỉ và tiềm năng vị trí của chung cư quận 7 - Cosmo City, hy vọng bài viết hỗ trợ khách hàng trong hành trình tìm kiếm căn hộ lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư quận 7 The Ascentia địa chỉ cụ thể ở đâu?
      Chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương