Chung cư quận 7 Ascent Lakeside địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Ascent Lakeside địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/08/2023
      Địa chỉ cụ thể của chung cư quận 7 Ascent Lakeside là ở đâu? OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn qua bài viết dưới đây.

      Ascent Lakeside là một khu chung cư có không gian xanh tuyệt đẹp, tọa lạc giữa lòng thành phố sôi động, với cảnh quan đậm chất Nhật Bản. Ascent Lakeside hứa hẹn mang đến môi trường sống đẳng cấp tại quận 7. Vậy chung cư Ascent Lakeside có địa chỉ cụ thể ở đâu tại quận 7? Hãy để OneHousing giải đáp cho bạn địa chỉ chung cư Ascent Lakeside quận 7 và những ưu điểm, nhược điểm về vị trí địa lý tại bài viết dưới đây.

      Chung cư quận 7 Ascent Lakeside (nguồn: Batdongsan)

      Danh sách chung cư quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án chung cư Ascent Lakeside quận 7

      Địa chỉ chung cư Ascent Lakeside quận 7

      Ascent Lakeside có vị trí đắc địa tại số 70 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí nằm trên trục đường chính của quận 7, dự án này mang lại sự thuận tiện và dễ dàng trong việc di chuyển cho cư dân. Với quy mô diện tích đất rộng lên đến 3.554 m2, Ascent Lakeside được xây dựng với diện tích 1.161 m2 gồm 2 tầng hầm và 23 tầng cao bởi đơn vị nhà thầu uy tín Hòa Bình. Không chỉ hưởng lợi từ vị trí thuận lợi, căn hộ Ascent Lakeside còn được bao quanh bởi nhiều tiện ích hiện hữu, tạo nên môi trường sống đáng mơ ước cho cư dân.

      Chủ đầu tư của dự án chung cư quận 7 Ascent Lakeside 

      Dự án chung cư Ascent Lakeside là một sáng kiến phát triển chung bởi Chủ đầu tư Tiến Phát Corp và Tập đoàn Sanyo Homes từ Nhật Bản, hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp và đậm chất phong cách Nhật Bản. Dự án được đảm bảo về chất lượng và tiến độ xây dựng. Đây là một sự kết hợp đáng chú ý, mang đến niềm tin cho nhà đầu tư và cư dân về một cuộc sống lý tưởng, đẳng cấp và an tâm tại Ascent Lakeside.

      • Tiến Phát Corp:  Công ty Tiến Phát là một thành viên của tập đoàn xây dựng Hòa Bình, đơn vị luôn nhận được lòng tin cao từ các nhà đầu tư và giới bất động sản. Công ty đã hoàn thành thành công nhiều dự án danh tiếng, góp phần tạo nên vẻ đẹp kiến trúc và đô thị mới cho thành phố. Các dự án đáng chú ý như The Ascent tại Quận 2, Grand Central tại Quận 3, Riva Park, Grand Riverside, Ascent Riverside tại Quận 4, Soho Riverview, Soho Premier, The Penta tại Quận Bình Thạnh, và Ascent Parkview tại Quận Tân Phú cống hiến cho sự phát triển của thành phố.
      • Tập đoàn Sanyo Homes: Tập đoàn Sanyo Homes (Nhật Bản) là một doanh nghiệp có tiếng tăm và uy tín tại Nhật Bản, với hơn 50 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển nhà ở, căn hộ. Sanyo Homes được biết đến với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu dài trong việc thiết kế và xây dựng các căn hộ chất lượng cao. Những dự án của Sanyo Homes luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng nhờ vào thiết kế tinh tế và chất lượng nội thất đẳng cấp

      Phân tích chi tiết về vị trí địa lý của dự án chung cư Ascent Lakeside Quận 7

      Vị trí liên kết vùng thuận lợi

      Vị trí liên kết vùng thuận lợi của dự án chung cư Ascent Lakeside (nguồn: Rever)

      Ascent Lakeside tọa lạc tại Nguyễn Văn Linh, quận 7, và được xem như một liên kết vùng lý tưởng. Dự án nằm ngay bên cạnh khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến Trung tâm Quận 1 và Quận 4 thông qua cầu Tân Thuận và các tuyến đường trọng điểm. Cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các quận lân cận như Quận 2, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ và các tỉnh miền Tây Nam Bộ qua các trục đường chính của thành phố.

      Vị trí đắc địa "tam cận lộ" của dự án mang lại giá trị gia tăng trong thời gian ngắn. Khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quận 7, đang được phát triển mạnh mẽ về không gian đô thị, cơ sở hạ tầng, và tiện ích. Điều này khiến thị trường bất động sản tại đây có xu hướng tăng trưởng cao, là điểm thu hút đông đảo nhà đầu tư. Hệ thống liên kết vùng thuận lợi của Ascent Lakeside giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng. 

      Các tuyến đường rộng rãi giảm tình trạng ngập úng và kẹt xe. Không gian xung quanh dự án là môi trường trong lành và mát mẻ, với vườn cây xanh nội khu và mặt nước bao quanh, mang đến không khí tươi mát và thuận lợi cho sức khỏe cư dân. Sự tiếp giáp hai bờ hồ sinh thái tự nhiên rộng nhất quận 7 là điểm nổi bật, tạo ra không gian sống trong lành và thư giãn cho cư dân.

      Các tiện ích nổi bật của dự án chung cư Ascent Lakeside quận 7

      Nằm liền kề các đầu nối giao thương quan trọng và nối liền các quận huyện của thành phố, Ascent Lakeside cung cấp tiện ích ngoại khu tốt cho cư dân. Từ đại lộ Nguyễn Văn Linh, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận, thuận tiện cho công việc và vui chơi. Khu căn hộ cũng tiếp giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi cư dân có thể tận hưởng các tiện ích đẳng cấp từ khu đô thị này. Tổng thể, Ascent Lakeside mang đến môi trường sống tiện nghi và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu và đem lại trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân.

      Tại Ascent Lakeside, bạn và gia đình chỉ mất vài phút di chuyển để được trải nghiệm những tiện ích đa dạng với phong cách Nhật Bản hiện đại, đem lại cuộc sống tiện nghi và tuyệt vời.

      Dự án được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, mang đến cho cư dân những nét đặc trưng độc đáo của xứ sở phù tang. Sơn ngoại thất được sử dụng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có độ dẻo, chống ẩm mốc, bám bụi, nứt, và giữ màu sắc bền đẹp trong thời gian dài.

      Để đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn, dự án áp dụng hệ thống lọc nước tiêu chuẩn Nhật Bản tại nguồn, đảm bảo mỗi giọt nước đến tay cư dân đều tinh khiết và an toàn.

      Hệ thống an ninh của dự án được thiết kế với 5 lớp, bao gồm đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

      Ngoài ra, Ascent Lakeside còn có hồ cảnh quan, cabana kết hợp công viên ven hồ, sảnh đón sang trọng, cafe & nhà hàng, nhà trẻ, spa Nhật Bản, siêu thị & cửa hàng tiện ích, phòng tập gym, vườn thượng uyển, vườn thiền, khu VIP Lounge, hồ bơi tràn bờ nước ấm, bồn Jacuzzi, sân chơi nước cho trẻ em, khu BBQ, khu tĩnh tâm & trà đạo, cùng với vườn Cha-Niwa. Tất cả các tiện ích này đều mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và tiện lợi cho cư dân, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và thư thái giữa lòng thành phố sôi động.

      Cập nhật giá bán căn hộ chung cư Ascent Lakeside quận 7

      Các loại căn hộ tại dự án  chung cư Ascent Lakeside quận 7

      Nội thất căn hộ Ascent Lakeside (Nguồn: AngiaLand)

      Dự án Ascent Lakeside tạo nên một cộng đồng sinh sống đẳng cấp với tổng cộng 114 căn hộ, 69 officetel và 4 penthouse. Thiết kế độc đáo của căn hộ đã tận dụng tối đa luồng gió tự nhiên, đưa ánh sáng và không khí mát mẻ từ bên ngoài vào mọi ngóc ngách của căn hộ.

      Điều này tạo ra không gian sống thoải mái và ấm áp, là nơi lý tưởng để trở về sau một ngày làm việc căng thẳng. Ascent Lakeside mang đến không gian thư giãn đích thực cho cả gia đình, với không chỉ là không gian sống trong lành mà còn là sự kết hợp hoàn hảo của tiện ích và bố trí tinh tế bên trong căn hộ.

      Diện tích của các căn hộ đa dạng và linh hoạt, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của cư dân. Có căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 64m2, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 88 - 103m2 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 137m2. Từng căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ và tiện nghi, đảm bảo cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đáng mơ ước tại Ascent Lakeside.

      Giá bán hấp dẫn của dự án  chung cư Ascent Lakeside quận 7

      Ascent Lakeside là một dự án chung cư đẳng cấp tại quận 7 với mức giá bán hấp dẫn. 

      Giá bán căn hộ chung cư tại Ascent Lakeside dao động từ 43,36 triệu đến 49,31 triệu đồng/m2 (Nguồn:Batdongsan,T8/2023). Như vậy, đối với các căn hộ 1 phòng ngủ, giá bán từ 3.1 tỷ đồng/căn; các căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 3.8 tỷ đến 5 tỷ đồng/căn; và các căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 5.7 tỷ đồng/căn.

      Hiện giá bán của Ascent Lakeside đang được cập nhật liên tục từ thị trường. Theo đánh giá của giới chuyên gia, mức giá bán này sẽ là một trong những lựa chọn hấp dẫn và tốt nhất trên thị trường quận 7. Đặc biệt trong bối cảnh có quá nhiều dự án căn hộ được rao bán trên thị trường, Ascent Lakeside vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng của dự án.

      Bên cạnh giá cả hấp dẫn, một yếu tố quan trọng mà người mua cũng quan tâm là vấn đề pháp lý của dự án. Ascent Lakeside đã đảm bảo đầy đủ về pháp lý, giúp người mua hoàn toàn yên tâm và tin tưởng trong quá trình giao dịch và sử dụng căn hộ. Từ đó, Ascent Lakeside trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một căn hộ chất lượng tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà chung cư quận 7 cần lưu ý điều gì?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương