Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/07/2023
      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km? Có thể di chuyển bằng các phương tiện nào?

      Phương Đông Green Home đã không còn quá xa lạ với những khách hàng đang quan tâm đến thị trường chung cư quận Long Biên. Vậy chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây!

      Đôi nét về chung cư Phương Đông Green Home

      Đúng như tên gọi của mình, chung cư Phương Đông Green Home mong muốn mang lại cho các cư dân của mình một không gian sống trong lành, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên ngay tại thủ đô Hà Nội. Trong thị trường chung cư quận Long Biên, dự án này nổi bật với không gian sống ngay giữa thành thị mà không hề ồn ào, trái lại còn rất yên tĩnh, trong lành. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của Phương Đông Green Home.

      Chung cư Phương Đông Green Home là dự án này nổi bật tại quận Long Biên (Ảnh Đất xanh miền Bắc)

       Chung cư Phương Đông Green Hom có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tiến Thành. Dự án thuộc phân khúc trung cấp với quy mô khoảng 0.3 ha và mật độ xây dựng là 40%. Với 1 tòa căn hộ duy nhất gồm 15 tầng nổi và 2 tầng hầm đỗ xe, chung cư Phương Đông Green Home có tổng số 182 căn hộ (loại 2 PN và 3PN), 4 thang máy hiện đại để phục vụ cho người dân.

      Cập nhật tháng 7/2023 tại website của OneHousing, giá căn hộ tại dự án này khoảng 1.49 – 3.98 tỷ/căn, đơn giá bán theo m2 rơi vào khoảng 31.22 – 37.97 triệu/m2.

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần các trường mầm non nào?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam (tên tiếng Anh: Vietnam National University of Agriculture – VNUA) được thành lập từ năm 1956 với cái tên đầu tiên là trường Đại Học Nông Lâm. Hiện nay, VNUA được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ quản, là đơn vị đào tạo hàng đầu về ngành nông – lâm nghiệp và phát triển nông thôn tại nước ta.

      Khuôn viên rộng lớn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Nguồn: SOHA)

      Hiện nay, địa chỉ của trường nằm ở thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Học viện có diện tích lên tới 192 ha. Cảnh quan trong trường xanh mát những hàng cây lớn, cụm 4 hồ Tình Yêu – Tình Bạn – Hi Vọng - Tuyệt Vọng thu hút đông đảo sinh viên, người dân ghé đến thư giãn. 

      Ngày 19/7/2023, VNUA vừa công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển Đại học hệ Chính quy năm 2023 với ngành thấp nhất là 16 điểm và cao nhất là 20 điểm. Học viện xét tuyển theo 4 phương thức: Tuyển thẳng, kết quả thi tốt nghiệp THPT, học bạ hoặc xét tuyển kết hợp.

      Bốn hồ của VNUA tạo nên cảnh quan độc đáo cho ngôi trường này (Nguồn: VNUA Life)

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Có khá nhiều con đường để đi từ dự án này đến VNUA. Khoảng cách giữa 2 địa điểm này khoảng 9.6km tới 10.5km tùy theo tuyến đường bạn lựa chọn.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Xe buýt là phương tiện được nhiều người khuyên dùng vì giá rẻ và độ an toàn cao. Từ chung cư Phương Đông Green Home có một số tuyến xe bus đi tới Học viện Nông nghiệp như sau:

      • Bạn đi bộ từ chung cư Phương Đông Green Home khoảng 500m để đến điểm bắt xe buýt đối diện nhà K2 – KĐT Việt Hưng, đi xe buýt số 59. Sau khoảng 30 phút ngồi xe bus, bạn sẽ đến ngay bến xe buýt trước Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Giá vé xe buýt khoảng 7000đ/lượt.
      • Bạn có thể xuất phát từ điểm xe buýt số 48 trước cổng UBND quận Long Biên. Sau 4 điểm dừng, bạn xuống xe ở siêu thị Fivimart – 583 Nguyễn Văn Cừ, sang đường và đi bộ đến 658 Nguyễn Văn Cừ - Phòng Công chứng số 2 Hà Nội và bắt xe buýt số 11 để đến Học viện Nông nghiệp. Chi phí cho 2 chặng xe buýt này khoảng 14.000đ.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Tuyến đường nhanh nhất được khuyến nghị sẽ dài khoảng 9.6km đi từ chung cư Phương Đông Green Home qua đường Đê Vàng để đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 

      Từ dự án, bạn có thể di chuyển ra hướng phố Nguyễn Cao Luyện, đi thẳng rồi rẽ trái vào Lưu Khánh Đàm. Đi khoảng 700m sau, bạn sẽ gặp một vòng xuyến, hãy đi theo lối ra thứ 2 và đi vào Phúc Lợi. 

      Bạn rẽ tiếp vào ngõ 33 Phúc Lợi sẽ thấy 1 vòng xuyến tiếp theo. Lúc này hãy đi theo lối ra thứ 1 để lên đường Đê Vàng. Khi ở đường Đê Vàng, bạn đi dọc theo đường này khoảng 2.7km rồi tiếp tục đi tiếp vào đường tỉnh 20 thêm 450m.

      Tại đây, bạn chếch dần sang để đi vào đường Cổ Bi. Di chuyển 1.7km trên đường Cổ Bi, bạn tiếp tục đi vào Ngô Xuân Quảng sẽ tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Ở trong tình trạng giao thông tốt nhất, tuyến đường này chỉ cần mất 25 phút di chuyển. Đây cũng là tuyến đường ngắn nhất bạn có thể lựa chọn.

      Qua bài viết này, OneHousing đã giải đáp Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km và hướng dẫn một số cách di chuyển tiện lợi cho các bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm ra được lộ trình ưng ý nhất dành cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần phòng khám sản nào không?

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương