Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần phòng gym, sân bóng nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá xem có những phòng gym và sân bóng nào gần chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên qua bài viết dưới đây.

      Con người ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt từ sau đại dịch Covid-19. Đó là lý do các phòng gym và sân bóng không ngừng xuất hiện hoặc mở rộng quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng. Vậy nên, nếu bạn đang sống tại chung cư quận Long Biên, cụ thể là Phương Đông Green Home, hãy theo dõi bài viết này để xem có phòng gym và sân bóng nào gần đây không nhé.

      Tổng quan về chung cư Phương Đông Green Home

      Phương Đông Green Home là dự án căn hộ chung cư nằm trong Khu đô thị Việt Hưng, do Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tiến Thành làm chủ đầu tư. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống chất lượng và tuyệt vời cho những khách hàng mong muốn được gần gũi với thiên nhiên và theo đuổi phong cách sống xanh.

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Phương Đông Green Home (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Phương Đông Green Home tọa lạc tại ô đất CT8C thuộc Khu đô thị Việt Hưng, phường Đức Giang, quận Long Biên, TP. Hà Nội. Với vị trí thuận lợi trên mặt tiền đường Phan Văn Đáng, cư dân tại đây có thể dễ dàng và thuận tiện di chuyển đến trung tâm Thủ đô thông qua các tuyến đường Ngô Gia Tự - Nguyễn Văn Cừ - cầu Chương Dương. 

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Phương Đông Green Home (Nguồn: Bất Động Sản)

      Quy mô chung cư Phương Đông Green Home rộng khoảng 0,3ha và mật độ xây dựng chiếm 40% diện tích toàn khu đất. Dự án gồm 1 tòa nhà cao 15 tầng và cung cấp 182 căn hộ ra thị trường. Các căn hộ tại đây được thiết kế hướng đến phân khúc trung cấp với những đặc điểm như sau:

      • Mỗi căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ với diện tích từ 45,17m2 - 105m2.
      • Các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng và có khả năng đón nắng, gió tự nhiên.
      • Có tổng cộng 14 căn hộ và 4 thang máy ở mỗi tầng

      Chủ đầu tư đã tận dụng tối đa 60% diện tích đất còn lại nhằm bố trí hệ thống tiện ích nội khu nhằm mang lại những trải nghiệm cũng như sự tiện nghi cho cư dân. Một số tiện ích cao cấp và nổi bật hướng đến tiêu chuẩn resort có thể được kể đến như: Khu sân vườn thư giãn, phòng tập gym và yoga cao cấp, công viên, quán cà phê, nhà hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, sảnh lễ tân cao cấp, khu bệnh viện quốc tế,...

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh khu vực sinh hoạt chung tại Phương Đông Green Home (Nguồn: Phương Đông Green Home)

      Bên cạnh đó, với vị trí trung tâm của khu đô thị Việt Hưng và gần kề khu đô thị Vinhomes Riverside, cư dân tại chung cư Phương Đông Green Home được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích và dịch vụ lân cận dự án như: Vincom Center, AEON Mall Long Biên, bệnh viện Đức Giang, trường liên cấp 1,2 Việt Hưng, Savico Mega Mall,... đặc biệt là các phòng gym và sân bóng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu rèn luyện sức khỏe và tập luyện thể dục thể thao của cư dân.

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần trường THPT nào?

      Đọc tiếp

      Tổng hợp những phòng gym, sân bóng gần chung cư Phương Đông Green Home

      Câu lạc bộ Gym Khỏe và Đẹp

      • Địa chỉ: Số 11 Phố Nguyễn Cao Luyện, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: Từ 05h00 - 20h30 hàng ngày.

      Việc tập luyện thể hình cần rất nhiều sự kiên trì và cố gắng mới có thể đạt được kết quả như mong muốn. Do đó, một trong những cách tốt nhất để bạn duy trì thói quen này chính là chọn phòng gym gần nhà, tránh tình trạng lười di chuyển quá xa dẫn đến việc lười tập. Vậy nên, câu lạc bộ Gym Khỏe và Đẹp được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho cư dân ở các chung cư quận Long Biên nói chung và chung cư Phương Đông Green Home nói riêng khi chỉ cách dự án khoảng 900m.

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Nơi đây được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá cả phù hợp và không gian rộng thoáng (Nguồn: Hoàng Kiều)

      Không gian tập luyện tại Câu lạc bộ Gym Khỏe và Đẹp vô cùng rộng rãi và thoải mái, đặc biệt là sở hữu đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Với khoảng cách gần như trên, bạn có thể nhanh chóng đi đến phòng tập chỉ trong vòng 2 phút di chuyển theo lộ trình sau: Từ chung cư → di chuyển theo hướng ra phố Trần Văn Trà → rẽ trái vào phố Trần Văn Trà → rẽ trái vào phố Nguyễn Cao Luyện → đi thêm 200m bạn sẽ thấy ngay Câu lạc bộ Gym Khỏe và Đẹp nằm bên tay phải.

      Powerlifting Private Training

      • Địa chỉ: 11 Nguyệt Quế 25, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: Từ 08h00 - 18h00 vào Thứ Hai - Thứ Bảy.

      Powerlifting Private Training là phòng tập theo mô hình private gym, có nghĩa là phòng tập cá nhân. Mặc dù loại hình phòng tập này thường có diện tích nhỏ và ít máy móc, trang thiết bị nhưng bạn sẽ được xây dựng lộ trình tập luyện riêng 1 kèm 1 cùng với PT chuyên nghiệp. Do đó, nếu bạn mong muốn đạt được mục tiêu một cách nhanh nhất khi tập luyện thì Powerlifting Private Training đúng là nơi dành cho bạn. Tuy nhiên, vì tập luyện cùng PT riêng theo lộ trình bài bản, phù hợp với cơ địa nên giá thành của những gói tập tại đây thường cao hơn so với các phòng gym thông thường.

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Không gian tại Powerlifting Private Training rất thoải mái và sạch sẽ (Nguồn: Powerlifting Private Training)

      Bạn chỉ mất khoảng 8 phút để di chuyển từ chung cư Phương Đông Green Home đến Powerlifting Private Training theo lộ trình như sau: Từ chung cư → di chuyển ra phố Trần Văn Trà → rẽ phải vào đường Vạn Hạnh → rẽ trái vào đường Đoàn Khuê → rẽ phải vào đường Đào Đình Luyện → rẽ trái vào phố Đào Hinh → rẽ phải về hướng đường Nguyệt Quế 25 → rẽ trái vào đường Nguyệt Quế 25 → Powerlifting Private Training.

      Sân bóng Olympia

      • Địa chỉ: Khu đô thị Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: Từ 08h00 - 18h00 hàng ngày.

      Nếu bạn đang sinh sống tại chung cư Phương Đông Green Home và có niềm đam mê với bóng đá thì chắc chắn sân bóng Olympia chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Đây thường được chọn là nơi tổ chức các giải đá bóng, nơi tranh tài giữa các cầu thủ với nhau. Đặc biệt, sân bóng Olympia còn bố trí mái che ở khu vực khán đài, góp phần tăng khí thế cho các cầu thủ khi có sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên.

      chung-cu-phuong-dong-green-home-quan-long-bien-gan-phong-gym-san-bong-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Sân bóng Olympia vô cùng rộng rãi và thông thoáng (Nguồn: Sơn Trần)

      Từ chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên, bạn chỉ mất khoảng 4 phút để di chuyển cho quãng đường 1,7km theo lộ trình sau: Từ dự án → di chuyển về hướng đường Phan Văn Đáng → rẽ phải vào đường Phan Văn Đáng → rẽ phải vào phố Nguyễn Cao Luyện → rẽ trái vào phố Ngô Huy Quỳnh → đi thêm 400m bạn sẽ đến ngay với sân bóng Olympia.

      Trên đây là gợi ý về một số phòng gym và sân bóng gần chung cư Phương Đông Green Home. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp cư dân tại Phương Đông Green Home cũng như cư dân tại những chung cư quận Long Biên khác có thể tìm được địa điểm rèn luyện sức khỏe phù hợp và theo đuổi niềm đam mê thể thao của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần các trường mầm non nào?

      Chung cư Phương Đông Green Home quận Long Biên gần các trường THCS nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương