Chung cư Phố Đông Hoa Sen TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Phố Đông Hoa Sen TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Phố Đông Hoa Sen chính xác ở đâu và tiềm năng từ vị trí của chung cư TP Thủ Đức này.

      Chung cư Phố Đông Hoa Sen là một trong những dự án chung cư tiêu biểu ở Thủ Đức, dự án hướng đến phân khúc khách hàng là người có thu nhập trung bình khá. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin sơ bộ và địa chỉ chung cư TP HCM này. 

      Căn hộ chung cư Phố Đông Hoa Sen có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Phố Đông Hoa Sen chính xác ở đâu?

      Chung cư Phố Đông Hoa Sen có địa chỉ tại số 12, đường D6, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM.

      Dự án là sản phẩm được xây dựng dưới sự kết hợp của Công ty CP Tập Đoàn Hoa Sen và Công ty CP Đầu tư Phát triển Phố Đông.

      chung-cu-pho-dong-hoa-sen-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Chung cư Phố Đông Hoa Sen (Nguồn: Đô thị)

      Đây là khu vực nằm ngay cạnh trung tâm kinh tế - tài chính - thương mại lớn của thành phố Hồ Chí Minh, cách khu đô thị mới Thủ Thiêm 4km và cách cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây chỉ 500m.

      Tiềm năng từ vị trí chung cư Phố Đông Hoa Sen

      Mặc dù quận 9 được coi là quận ven đô thành phố Hồ Chí Minh, nhưng cũng nằm không quá xa so với trung tâm thành phố. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm qua Xa lộ Hà Nội, chỉ mất khoảng 20 - 30 phút lái xe.

      Sở hữu cho mình nhiều thế mạnh để phát triển đồng bộ cả kinh tế - văn hóa - xã hội, đời sống của cư dân quận 9 đang ngày càng được nâng cấp với cơ sở hạ tầng hiện đại. Thừa hưởng lợi thế này, cư dân sống tại chung cư Phố Đông Hoa Sen cũng có cuộc sống tiện nghi vì được bao quanh bởi nhiều điểm đến thương mại - dịch vụ - vui chơi giải trí như:

      • Khu công nghệ cao quận 9, tập trung nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao - tạo cơ hội việc làm cho cư dân.
      • Chợ Thủ Đức, Vincom Thủ Đức, Big C Đồng Nai - thuận lợi cho việc tiêu dùng, mua sắm.
      • Hệ thống trường học từ cấp mầm non đến THPT - đáp ứng nhu cầu học tập của con em trong gia đình.
      • Trường đại học FPT TP HCM, trường đại học thể dục - thể thao TP HCM, trường đại học Khoa học Tự Nhiên ĐHQG, trường đại học Nông Lâm TP HCM, trường đại học Tài Chính Marketing - thuận tiện cho sinh viên thuê nhà ở tại chung cư Phố Đông Hoa Sen, nhanh chóng di chuyển từ nơi ở đến trường.
      • Bệnh viện đa khoa Lê Văn Việt, bệnh viện Lê Văn Thịnh - nhanh chóng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân dự án.
      • Đầm sen Tam Đa, Bảo tàng Áo dài, khu ẩm thực sinh thái sen Nam Bộ, sân bóng đá Song Phát, sân golf - thuận lợi cho hoạt động tham quan, vui chơi giải trí vào ngày nghỉ.

      Dự án cũng nằm gần nhiều khu căn hộ cao cấp, khu đô thị và khu biệt thự hiện đại như Vinhome Grand Park, khu đô thị mới Đông Tăng Long, khu đô thị mới Thủ Thiêm, v.v… Nhờ đó, cư dân được thoải mái thừa hưởng những tiện ích mà các khu đô thị này cung cấp.

      chung-cu-pho-dong-hoa-sen-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Vị trí của chung cư Phố Đông Hoa Sen sở hữu nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông (Nguồn: Beto)

      Ngoài ra, thông qua tuyến đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành – Dầu Giây cách chung cư chỉ 500m, cư dân Phố Đông Hoa Sen có thể nhanh chóng kết nối với các quận/ tỉnh/ thành phố lân cận như quận 2, Bình Dương, Đồng Nai hay Vũng Tàu.

      Với vị trí tọa lạc này, chung cư Phố Đông Hoa Sen được đánh giá là có tiềm năng tăng giá rất lớn. Không chỉ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện ích mà trong tương lai, khi cơ sở hạ tầng giao thông khu vực được hoàn thiện, giá căn hộ dự án sẽ tăng nhanh chóng, mang đến nguồn lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

      Quy mô và loại hình căn hộ chung cư Phố Đông Hoa Sen

      Chung cư Phố Đông Hoa Sen mang thiết kế độc đáo với 2 block căn hộ nằm song song với nhau.

      Được xây dựng trên khu đất diện tích 3.600 m2, chung cư sở hữu 210 căn hộ, phân bổ đều tại 2 tòa tháp cao 18 tầng.

      Mặc dù hai tòa nhà căn hộ nằm đối mặt với nhau nhưng nhờ chủ đầu tư tính toán hợp lý, khoảng cách giữa hai tòa nhà vẫn đủ để các căn hộ đón nắng và gió trời tự nhiên, giúp không gian sống của cư dân thông thoáng đến từng ngóc ngách.

      Hiện tại, chung cư này đang cung cấp 2 loại hình căn hộ chính là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, nằm từ tầng 3 -18 của 2 tòa nhà. Diện tích các căn dao động từ 55 - 94m2, mang thiết kế hiện đại, tối giản.

      chung-cu-pho-dong-hoa-sen-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Căn hộ chung cư Phố Đông Hoa Sen có thiết kế hiện đại, tối giản (Nguồn: Guland)

      Đặc biệt, tất cả các căn hộ chung cư Phố Đông Hoa Sen đều sử dụng chung thiết kế cửa kính trượt sát sàn/ trần, mang đến tầm view bao quát và khả năng thông gió tự nhiên.

      Theo cập nhật mới nhất trên website Batdongsan ngày 14/8/2023, căn hộ Phố Đông Hoa Sen đang được bán với giá 23,69 - 26,64 triệu đồng/m2, tương đương 1,7 - 2,08 tỷ đồng/căn.

      Với tất cả lợi thế về vị trí, quy mô và thiết kế căn hộ kể trên, chung cư Phố Đông Hoa Sen sẽ là lựa chọn hợp lý cho các gia đình trẻ mới cưới, người độc thân đang tìm kiếm không gian sống hiện đại nhưng không quá đắt đỏ và cả những nhà đầu tư muốn kinh doanh sinh lời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Aqua Bay Sky Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Haven Park Residence  địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương