Chung cư PHC Complex quận Long Biên gần các trường học nào?

      Chung cư PHC Complex quận Long Biên gần các trường học nào?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      25/07/2023
      Chung cư PHC Complex quận Long Biên gần các trường học nào không? Đề giải đáp câu hỏi này hãy cùng OneHousing tìm hiểu bài viết sau đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận Long Biên, Hà Nội thì PHC Complex là một lựa chọn đáng xem xét. Đáng chú ý, PHC Complex nằm trong khu vực gần các trường học giúp bạn dễ dàng quan tâm đến việc giáo dục và hỗ trợ việc học tập của con em. Vậy chung cư PHC Complex quận Long Biên gần các trường học nào? Hãy cùng OneHousing tìm ngay sau đây.

      Khám phá chung cư quận Long Biên PHC Complex

      Chung cư PHC Complex ở quận Long Biên là một trong những dự án đáng chú ý, được xây dựng vào cuối năm 2018 bởi Công ty TNHH Bắc Chương Dương. Dự án PHC Complex có tổng vốn đầu tư lên đến hơn 3000 tỷ VNĐ và Coteccons đảm nhận vai trò là nhà thầu chính.

      Dự án chung cư PHC Complex bao gồm các loại hình căn hộ chung cư, nhà liền kề và biệt thự mang đến sự đa dạng và phong phú cho các tùy chọn cư trú. Tòa nhà chung cư cao 17 tầng nổi và có 2 tầng hầm đảm bảo không gian đậu xe rộng rãi cho cư dân. Mỗi tầng gồm có 10 căn hộ với diện tích từ 51.76 - 100.4m2 đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các căn hộ 2PN, 3PN được thiết kế với logia và cửa sổ lớn tạo nên không gian thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

      chung-cu-phc-complex-quan-long-bien-gan-cac-truong-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án chung cư quận Long Biên PHC Complex (Nguồn: Nhà Đất Xanh Miền Bắc)

      Đáng chú ý, PHC Complex có mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tận hưởng không gian sống xanh mát và tiện ích đa dạng trong khu dự án. Khu trung tâm thương mại tích hợp đầy đủ các tiện ích mua sắm, nhà hàng, quán cà phê và khu vui chơi dành cho trẻ em. Tất cả mang đến môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi cho cư dân của PHC Complex.

      Vị trí chung cư quận Long Biên PHC Complex

      Dự án chung cư PHC Complex nằm tại số 158 đường Nguyễn Sơn, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên mặt đường Nguyễn Sơn, tiếp giáp 3 mặt đường lớn tạo nên không gian nội khu rộng rãi và thoáng đãng.

      Không chỉ vậy, dự án còn được bao quanh bởi các trung tâm hành chính lớn, các công ty thương mại và văn phòng đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong khu vực. Nhờ vậy, việc sống tại PHC Complex mang đến sự tiện lợi, giải tỏa những lo toan trong cuộc sống hàng ngày. 

      Với giao thông thuận tiện, cư dân PHC Complex còn dễ dàng tiếp cận và di chuyển đến đường Nguyễn Văn Cừ - tuyến phố sầm uất nhất của quận Long Biên. Đây còn là nơi tập trung đa dạng các tiện ích như siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, spa và các cửa hàng thời trang. Cuộc sống tại dự án trở nên thuận tiện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày.

      chung-cu-phc-complex-quan-long-bien-gan-cac-truong-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Vị trí vàng dự án chung cư quận Long Biên PHC Complex (Nguồn: chungcunamhanoi)

      Ngoài ra, từ dự án đến trung tâm thành phố rất thuận tiện. Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 10 phút lái xe, di chuyển đến quốc lộ 5 đi Hải Phòng và cầu Đông Trù chỉ mất vài phút.

      Tiện ích chung cư quận Long Biên PHC Complex

      Chung cư PHC Complex sở hữu một loạt các tiện ích và dịch vụ đa dạng. Cư dân không cần phải đi xa, mọi thứ đều có thể được trải nghiệm và thỏa mãn tại dự án.

      Tại chung cư PHC Complex, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích như mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao một cách dễ dàng và thuận tiện. Dự án được kiến tạo với tâm huyết đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân, giúp họ tiết kiệm thời gian và năng lượng trong việc tìm kiếm, tiếp cận các tiện ích ngoài trời.

      chung-cu-phc-complex-quan-long-bien-gan-cac-truong-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Chuỗi tiện ích hoàn hảo tại chung cư PHC Complex (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Tại khối đế chung cư PHC Complex, chủ đầu tư còn dành không gian 4 tầng để thiết kế hệ thống tiện ích. Danh mục tham khảo (và không giới hạn) chuỗi tiện ích tại chung cư PHC Complex:

      • Khu TTTM mua sắm đa dạng mặt hàng
      • Nhà hàng, quán cà phê và thức ăn nhanh
      • Siêu thị thực phẩm sạch
      • Gym, Spa & Massage
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Hệ thống thang máy tốc độ cao
      • Hệ thống an ninh và camera giám sát 24/24  an toàn
      • Máy phát điện dự phòng
      • 02 tầng hầm để xe rộng rãi

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư PHC Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư PHC Complex quận Long Biên gần các trường học nào?

      Chung cư PHC Complex ở quận Long Biên gần một số trường học trong khu vực giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và chăm sóc việc học tập của con em. Cụ thể:

      Trường mầm non Chim Én cách chung cư PHC Complex chỉ 78m

      • Địa chỉ: Tại 133 Phố Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội  
      • Loại hình trường: Thuộc trường mầm non công lập
      • Nhận trẻ từ: 12 tháng - 5 tuổi
      • Điện thoại: (043) 873 2732
      • Học phí: 1 triệu đồng - 3 triệu đồng (Nguồn: Kiddi, cập nhật 22/07/2023)

      chung-cu-phc-complex-quan-long-bien-gan-cac-truong-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu tổng quan trường Mầm non Chim Én (Nguồn: kiddi)

      Trường mầm non Chim Én trước đây được biết đến với tên gọi Nhà trẻ Chim Én, được thành lập bởi Tổng cục Hàng không dân dụng Việt Nam vào năm 1976. Trong suốt quá trình hoạt động, nhà trường đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển giao quản lý cho các đơn vị trong ngành Hàng không.

      Vào tháng 1/2016, Trường mầm non Chim Én được bàn giao quản lý cho UBND quận Long Biên, tuân theo Quyết định số 5927/QĐ-UBND ngày 30/12/2015. Kể từ đó, trường hoạt động theo mô hình trường mầm non Công lập. Trường có tổng diện tích là 2.748m2, quy mô xây dựng bao gồm 16 lớp học với đầy đủ các phòng chức năng theo quy định.

      Trường mầm non Chim Én đem đến môi trường giáo dục chất lượng và đầy đủ cơ sở vật chất để chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ, góp phần đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các em học sinh trong khu vực. Với diện tích rộng và trang thiết bị đầy đủ, nhà trường sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các gia đình trong việc nuôi dưỡng và giáo dục các thế hệ trẻ nhỏ.

      Trường MRP EDUCATION cách chung cư PHC Complex chỉ 287m

      MRP Education hiện có một cơ sở tại số 7/158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội với sự đầu tư chất lượng về cơ sở hạ tầng. Cơ sở này bao gồm 12 phòng học chính, 1 phòng học 1-1 và 1 khu vực tự học được thiết kế thoáng mát và trang bị đầy đủ các trang thiết bị giảng dạy tiện ích. Đây là môi trường học tập hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh trong việc nâng cao kiến thức và kỹ năng.

      chung-cu-phc-complex-quan-long-bien-gan-cac-truong-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu tổng quan trường học MRP Education (Nguồn: MRP Education)

      MRP Education không chỉ tập trung vào đầu tư về cơ sở hạ tầng mà còn chú trọng đến vấn đề tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao cũng như xây dựng và phát triển các chương trình môn học chất lượng. Sự chăm sóc và nâng cao chất lượng giảng dạy là mục tiêu hàng đầu của MRP Education.

      Với tầm nhìn vượt xa, MRP Education được thành lập với hy vọng tạo ra môi trường học tập vui vẻ, năng động cho học sinh Việt Nam. Đây là nơi học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi từ giáo viên và bạn bè. Mỗi học sinh trở thành thành viên của gia đình MRP sẽ được hưởng những điều tốt đẹp nhất từ môi trường học tập này.

      Với cơ sở vật chất hiện đại và phương pháp giảng dạy tiên tiến, MRP Education đã và đang khẳng định được vị thế và uy tín trong lĩnh vực giảng dạy, cam kết đem đến cho học sinh môi trường học tập chất lượng và đáng tin cậy.

      Trường THCS Ngọc Lâm cách chung cư PHC Complex chỉ 377m

      • Tên Trường: Trường THCS Ngọc Lâm
      • Địa chỉ: Tại Số 6 ngõ 370 Nguyễn Văn cừ- Bồ Đề- Long Biên- Hà Nội
      • Điện thoại:  043-8271485

      chung-cu-phc-complex-quan-long-bien-gan-cac-truong-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu tổng quan trường THCS Ngọc Lâm (Nguồn: Phường Bồ Đề)

      Trường THCS Ngọc Lâm ra đời từ năm 1964, được thành lập trên cơ sở trường cấp 2 Gia Lâm. Trải qua hơn 45 năm phát triển, trường đã không ngừng nỗ lực xây dựng và nâng cao chất lượng giáo dục.

      Đội ngũ giáo viên đa phần có tay nghề cao, thâm niên công tác lâu dài và nhiệt huyết với nghề. Năm học 2009 - 2010, trường có 66 giáo viên, 100% đạt chuẩn trình độ đào tạo, trong đó 34 giáo viên có trình độ trên chuẩn, 38 giáo viên được công nhận là giáo viên giỏi cấp Quận và Thành phố. Chất lượng dạy và học ngày càng được khẳng định với tỷ lệ học sinh giỏi đạt 55%, học sinh tiên tiến đạt 32%.

      Các đoàn thể trong nhà trường hoạt động hiệu quả, được công nhận bởi Liên đoàn Lao động quận Long Biên và Sở GD&ĐT Thành phố. Trường đã được vinh dự nhận huân chương lao động hạng Ba từ chủ tịch nước.

      Trường THCS Ngọc Lâm không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng mà còn xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên chất lượng cao, tạo nên môi trường học tập chất lượng và vui vẻ cho học sinh.

      Trường mầm non Lami Montessori Nguyễn Văn Cừ cách chung cư PHC Complex chỉ 381m

      • Loại hình trường: Là trường mầm non
      • Nhận trẻ từ: 8 tháng - 5 tuổi
      • Điện thoại: (039) 830 5951
      • Địa chỉ: Tại Số 39, Ngõ 548 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội.
      • Học phí: 4.1 triệu đồng - 5.9 triệu đồng (Nguồn: Kiddi, cập nhật 22/07/2023)

      chung-cu-phc-complex-quan-long-bien-gan-cac-truong-hoc-nao-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu tổng quan trường mầm non Lami Montessori Nguyễn Văn Cừ (Nguồn: kiddi)

      Lami Montessori Preschool ra đời với mục tiêu cung cấp môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ nhỏ. Là nơi mà sự phát triển tự nhiên của trẻ được tôn trọng và quan tâm hàng đầu. Tại Lami, từng đứa trẻ đều được coi như những thiên thần nhỏ bé, được yêu thương và chăm sóc bởi đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình phát triển đầu đời.

      Trường tự hào mang đến chương trình Montessori đạt chuẩn của Hiệp hội Montessori quốc tế AMI. Đây là môi trường giúp trẻ tự lập, phát triển toàn diện và luôn tự tin thể hiện bản thân với trái tim đầy nhân ái.

      Ngoài phương pháp Montessori, trường còn linh hoạt áp dụng STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học) để khám phá và kích thích tiềm năng vô hạn của trẻ. Chương trình này giúp trẻ tìm ra đam mê của mình và phát triển chúng một cách tốt nhất.

      Trường cung cấp chương trình tiếng anh chính khóa "Little Seed" với 100% giáo viên bản ngữ, đặt nền tảng vững chắc cho việc học ngôn ngữ một cách tự nhiên như tiếng mẹ đẻ. Điều này tạo tiền đề cho các lớp học tiếng Anh "Grape Seed" dành cho các bé từ 4 đến 5 tuổi.

      Lami Montessori Preschool cũng đầu tư đáng kể vào cơ sở vật chất, sử dụng giáo cụ Montessori đạt chuẩn và tạo ra phòng học tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp trẻ có môi trường học tập lý tưởng nhất.

      Có thể thấy, chung cư PHC Complex ở quận Long Biên, Hà Nội không chỉ cung cấp những tiện ích sống hiện đại mà còn nằm gần nhiều trường học uy tín. Việc lựa chọn PHC Complex sẽ giúp con em bạn tiếp cận môi trường học tập chất lượng và phát triển tốt trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư PHC Complex quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư PHC Complex quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương