Chung cư PHC Complex quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chung cư PHC Complex quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Dưới đây là thông tin về khoảng cách từ chung cư PHC Complex đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam và cách di chuyển giữa 2 địa điểm này.

      Chung cư PHC Complex được đánh giá là một trong những chung cư quận Long Biên đáng sống bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về tiện ích và có giá bán phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam là trường đại học công lập trọng điểm quốc gia, với bề dày lịch sử và thành tích đạt được trong nhiều năm. Kể từ khi thành lập, học viện đã, đang và sẽ là nơi thu hút và đào tạo ra nhiều nhân tài cho đất nước.

      Vậy chung cư PHC Complex và Học viện Nông nghiệp Việt Nam cách nhau bao nhiêu km? Có những cách nào để cư dân PHC Complex di chuyển đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam và ngược lại? OneHousing sẽ giải đáp những thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

      Vài nét về chung cư PHC Complex quận Long Biên

      Dự án chung cư PHC Complex do Công ty TNHH Bắc Chương Dương làm chủ đầu tư. Chung cư có địa chỉ nằm tại số 158, đường Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội và kề cần nhiều tuyến đường lớn, cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển với hệ thống giao thông thuận lợi và cơ sở hạ tầng đồng bộ.

      Bên cạnh đó, dự án cũng nằm gần các khu chợ, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện đa khoa quốc tế Tâm Anh và bệnh viện đa khoa Đức Giang, các khu đô thị lớn như Vinhomes The Harmony, Vinhomes Riverside, Việt Hưng và khu đô thị Sài Đồng.

      Chung cư quận Long Biên cung cấp các sản phẩm đa dạng như căn hộ chung cư, nhà liền kề và biệt thự. Quy mô dự án lên đến 0,8ha với 1 tòa nhà gồm 17 tầng nổi và 2 tầng hầm, đảm bảo không gian gửi xe rộng rãi cho cư dân và khách hàng. PHC Complex có tổng cộng 117 căn hộ với 9 căn/sàn. Diện tích các loại hình căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ là:

      • Diện tích căn 2PN: từ 51.76m2 đến 84.87m2
      • Diện tích căn 3PN: từ 90.6m2 đến 100.4m2

      Các căn hộ đều được trang bị nội thất đầy đủ, hiện đại, thông minh với giá từ 2.04 đến 4.28 tỷ/căn, tương đương 38.03 - 44.35 triệu/m2 (Giá tham khảo trên trang OneHousing). Giá bán mỗi căn chênh lệch tùy thuộc vào diện tích, nội thất, vị trí căn, hướng nhà…

      Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, bên cạnh việc xây dựng căn hộ, dự án còn cung cấp các tiện ích nội khu như: khu trung tâm thương mại, tiện ích mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, sân chơi trẻ em, sân chơi thể dục thể thao…

      chung-cu-phc-complex-quan-long-bien-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư PHC Complex quận Long Biên (Nguồn: OneHousing)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư PHC Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vài nét về Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam có cơ quan bộ chủ quản là Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Cách trung tâm Hà Nội 12km, học viện nằm ở phía Đông thành phố Hà Nội, thuộc thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Học viện thành lập vào ngày 12 tháng 10 năm 1956 và được xếp vào danh sách trường đại học công lập trọng điểm Quốc gia.

      Với đặc thù đào tạo liên quan đến đổi mới sáng tạo trong đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tri thức và phát triển công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn, học viện được đầu tư xây dựng trên quy mô 192 ha.

      Học viện đã, đang và sẽ tiếp tục phấn đấu để tạo ra “Văn hoá Học viện Nông nghiệp Việt Nam” với 5 giá trị cốt lõi theo triết lý: đoàn kết, đạo đức, đi đầu, đáp ứng, đẳng cấp.

      chung-cu-phc-complex-quan-long-bien-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Học viện Nông nghiệp Việt Nam – Ngôi trường có diện tích khủng nhất miền Bắc (Nguồn: Văn phòng Học viện - VNUA)

      Chung cư PHC Complex quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chung cư PHC Complex quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam khoảng 10km. Với vị trí địa lý thuận lợi của dự án, bạn hoàn toàn có thể di chuyển tới điểm đến một cách dễ dàng bằng xe máy, xe ô tô hoặc xe buýt.

      Di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như xe máy, xe ô tô sẽ giúp bạn chủ động hơn về thời gian, tiết kiệm thời gian di chuyển hơn so với phương tiện công cộng. Có 2 tuyến đường được gợi ý gồm:

      • Qua Quốc lộ 5: Có khoảng cách 10km với 16 phút di chuyển
      • Qua Đường Cổ Linh: Có khoảng cách 9,8km với 18p di chuyển

      Bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe buýt với giá vé rất rẻ chỉ từ 7000 đồng/lượt. Tuy nhiên, khi sử dụng xe buýt, bạn nên tính toán thời gian hợp lý vì thông thường xe buýt sẽ mất nhiều thời gian hơn để đến điểm đích do đặc thù phải dừng lại ở mỗi điểm đón trả khách. Một số tuyến xe phù hợp để đi từ chung cư PHC Complex đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam:

      • Tuyến số 11 - Học Viện Nông Nghiệp: Xuất phát từ chung cư PHC Complex, bạn đi bộ khoảng 9 phút với 700m đến điểm dừng đối diện 447 Ngọc Lâm - Vườn Hoa Gia Lâm rồi bắt xe buýt số 11. Xe buýt sẽ đến học viện sau 14 điểm dừng với thời gian di chuyển là 28 phút.
      • Tuyến E02 - Khu Đô Thị Ocean Park: Xuất phát từ chung cư PHC Complex, bạn đi bộ khoảng 2 phút với 180m đến điểm dừng số 436 Nguyễn Văn Cừ rồi bắt xe buýt E02. Sau 18 điểm dừng với 33 phút di chuyển, bạn xuống tại điểm dừng 234 Ngô Xuân Quảng rồi đi bộ 1km để đến Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam.

      chung-cu-phc-complex-quan-long-bien-cach-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Sơ đồ tuyến xe buýt điện E02 (Nguồn: VinBus)

      • Tuyến số 100 - Khu Đô Thị Đặng Xá và chuyển tuyến xe tuyến số 11 - Học Viện Nông Nghiệp: Xuất phát từ chung cư PHC Complex, bạn đi bộ đến điểm dừng đối diện 107 Nguyễn Sơn rồi bắt xe buýt số 100. Sau 10 điểm dừng với 19 phút di chuyển, bạn dừng tại điểm đường vào đường Thạch Bàn - đối diện 693 Nguyễn Văn Linh. Bạn tiếp tục bắt xe buýt số 11 để đến điểm dừng Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam với 12 phút di chuyển qua 7 điểm dừng.

      Hy vọng rằng bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích về chung cư PHC Complex và Học viện Nông nghiệp Việt Nam đồng thời gợi ý các cách di chuyển giữa 2 địa điểm này cho bạn đọc tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư PHC Complex quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư PHC Complex quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương